บันเทิง

"ซันนี่ ยูโฟร์" เคยเป็นหนี้ บัตรเครดิต หลักแสน เกือบถูกยึด คอนโด เพราะ..?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซันนี่ ยูโฟร์" เคยเป็นหนี้ บัตรเครดิต หลักแสน ไม่มีเงินชดใช้ จนหมายศาลจ่อหน้าบ้าน เกือบถูกยึด คอนโด เพราะช่วยเหลือคน

ข่าวเศร้าของวงการบันเทิง หลังสูญเสีย อดีตนักร้องดัง "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ "ญาณวรุตม์ สุทธิวาส" เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2565 เวลาโดยประมาณ 15.36 น. ที่ห้องพัก ย่านทาวน์อินทาวน์ ด้วยโรคประจำตัว ไทรอยด์กำเริบ โดยแพทย์ นิติเวช แจ้งว่า ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว 

 

หากย้อนประวัติของ "ซันนี่ ยูโฟร์" อดีตเคยเป็นนักร้อง กลุ่มบอยแบนด์ หนุ่มหล่อผมยาว ทั้งหมด 4 คน จากค่าย คีตาเอนเตอร์เทนเมนท์ มีสมาชิก​ ​นิค , ซันนี่ , เคน , เบียร์ และได้ห่างหายออกจากวงการบันเทิงไปนาน เนื่องจากมีปัญหาชีวิต ทั้งเรื่องงาน เรื่องสุขภาพ ป่วยไทรอยด์ และเนื้องอกในถุงน้ำดี ต้องพักรักษาตัว และหมดค่าใช้จ่ายไปเป็นจำนวนมาก จนต้องผันตัวมาเป็นหมอดู เพื่อหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน 

ในขณะเดียวกัน ช่วงปี 2558 "ซันนี่ ยูโฟร์" เคยถูกเม้าท์ว่า เอาเงินไปเลี้ยงผู้ชายหมด ซึ่งเจ้าตัวออกมายืนยันว่า "ไม่จริง ข่าวลงกันเยอะมาก ฉันบอกเลยว่า เก็บบิลทุกใบ เราแชร์กัน เพราะว่าดิฉันจะไม่ยอมให้ผู้ชายมาเกาะเรื่องเงินเด็ดขาด ตอนนี้ยังไม่มีคนดูแล แต่อยากแต่งงานเหลือเกิน เพราะแต่งคงจะได้สักครึ่งหนึ่งของเขา แต่ตอนนี้อาชีพหลัก คือ 1.ดูดวง 2. ยังร้องเพลงตามงานอยู่

"ซันนี่ ยูโฟร์" เคยเป็นหนี้ บัตรเครดิต หลักแสน เกือบถูกยึด คอนโด

ที่บอกว่า ดูดวง ล้างหนี้ จริงค่ะ เพราะว่าตอนที่เราไม่สบาย ลงไปเซเว่นยังเป็นลมเลย มันต้องโทรสั่งข้าวกิน เวลาทั้งหมด ก็ทุ่มให้กับไลฟ์สดดูดวง มันก็จะเหลือค่าใช้จ่ายเดือนละ 2-3 หมื่น กับโรงพยาบาล พอเราเสียส่วนนั้นปุ๊บ มันก็เลยคิดว่าจะทำยังไง บังคับคดีมาแขวนอยู่หน้าบ้านแล้ว คือมันเป็น บัตรเครดิต ที่ไปช่วยชาวบ้าน เขาหมดเลย เราก็ไปขึ้นศาล ยืนสวัสดีเหมือนนางงาม บัตรใบเดียว 150,000 แต่จะยึดคอนโด คือพ่อเขาเส้นเลือดในสมองแตก เราไปถึงโรงพยาบาลปุ๊บ หันไปซ้าย ขวา คือเหลือฉันคนเดียว โอเคช่วยก็ช่วยแล้วกัน ได้บุญ ซึ่งเขาก็ไม่คืนเลย อยากจะบอกเขาว่าอะไรก็แล้วแต่ ที่ฉันติดชาติที่แล้ว หรือชาตินี้ ฉันใช้ไปหมดแล้ว อยากจะบอกให้ฟัง ใครมีอะไรปุ๊บ รีบติดต่อเขาไปเลย อย่าทิ้งไว้ แค่ 8-10 เดือน ดอกเบี้ยมันบาน ไม่แค่นั้นนะ บังคับคดีมาแขวน จะเอาคอนโดเป็นล้านฉันไป"

"ซันนี่ ยูโฟร์" เคยเป็นหนี้ บัตรเครดิต หลักแสน เกือบถูกยึด คอนโด

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ