บันเทิง

"โก้ ธีรศักดิ์" ปล่อยโฮ ถึง "ซันนี่ ยูโฟร์" 40 ปีที่รู้จัก เผยป่วย ซึมเศร้า ด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โก้ ธีรศักดิ์" ปล่อยโฮถึงเพื่อนรัก "ซันนี่ ยูโฟร์" เผย 40 ปีแล้วที่รู้จักกัน พร้อมบอกเรื่องสุดอึ้ง ซันนี่ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าด้วย

สำหรับ พิธีรดน้ำศพ อดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดัง "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ "ญาณวรุตม์ สุทธิวาส" วัย 50 ปี ที่ เสียชีวิต ด้วย ภาวะระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว เมื่อวานนี้ (18 ก.ค.65) ทางครอบครัวนำร่างมาประกอบพิธีที่วัดเลา ย่านบางขุนเทียน โดยน้องคนสนิทในวงการบันเทิงอย่าง "โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา" ที่เดินทางมาร่วมอาลัย ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า "ถ้าเท้าความถึงความผูกพันธ์ เราก็รู้จักกันมาร่วม 40 ปีครับ เพราะพี่ซันนี่เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนเก่าตั้งแต่สมัยประถม และโก้ก็สนิทกับพี่ซันนี่ตั้งแต่ประถม มานอนที่บ้าน มาวันเกิดหรือเคาท์ดาวน์ จนเราเติบโตมาด้วยกัน และพี่ซันนี่ก็ได้เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงโดยค่ายคีตาเอนเตอร์เทนเมนท์ ก็เป็นค่ายเดียวกันอีก และเรายังได้ไปออกงานด้วยกัน โชว์ตัวด้วยกัน คือผ่านกันมาหมดทุกอย่างครับ"

"ในแง่ของการทำงานถ้าย้อนกลับไป 2-3 ปีที่แล้ว คือคอนเสิร์ตคีตาก็มีการเลื่อนแล้วเลื่อนอีก จนจะได้เล่นกันอยู่แล้ว อีก 2 อาทิตย์ และตัวผมกับพี่ซันนี่ต้องโชว์คู่กัน ซ้อมกันเสร็จก็โอเคมันเป็นเรื่องธรรมชาติที่ต้องปิดประเทศ และก็เลื่อนกันไปแบบไม่มีกำหนด แต่ในขณะเดียวกันเราก็ได้มีการพูดคุยกันผ่านโซเชียล อย่างไลน์ก็มีกลุ่มเป็นเด็กนักเรียนสมัยเรียน ยังคุยกันว่าเป็นยังไงบ้าง เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี่เอง ยังมีการเอารูปเก่าๆ เขามาแซว พี่ซันนี่ก็ยังขอรูปสมัยเด็ก คือไม่มีวี่แววเลย จนเมื่อเดือนที่แล้วเป็นเดือน Pried Mount ยังคุยกันส่าจะนัดมามีตติ้งกันนะชาวเรา แต่พี่ซันนี่หายไปเลย ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีใครเอะใจ คิดว่าสงสัยนางคงดูดวงหรือไม่ว่าง เพราะปีนี้พี่ซันนี่เพิ่งอายุ 50 เอง"

โก้ ธีรศักดิ์

"ถ้าถามว่ามีลางไหม ก็อาจจะเป็นช่วงอาทิตย์นึงที่ผ่านมา คนชอบมาถามเราว่าซันนี่เป็นยังไงบ้าง เราก็บอกไม่รู้นางเหมือนกัน คงปลีกวิเวกไปตามสไตล์ เพราะเดี๋ยวนางอยากจะไปต่างประเทศก็บินไปเลย หรือบางทีนางอยากจะไลฟ์ดูดวง ก็ไลฟ์ทั้งวันทั้งคืนแบบไม่ออกไปไหนเลย เราเลยไม่คิดว่าจะมีปัญหาตรงนั้น คือพี่ซันนี่เวลาเขาเล่าเรื่องเจ็บป่วย เขาจะไม่เล่าเหมือนคนที่เจ็บป่วย เขาจะเล่าเหมือนเอนเตอร์เทรนอะ แบบโอ๊ยแก ฉันก็เป็นมะเร็งหรืออะไรแบบนี้ แต่เราคิดว่า 3-4 ปีที่แล้ว เขาน่าจะดีขึ้นแล้ว เพราะหลังจากที่มาคีตาเนี่ย เขาก็คอนโทลในเรื่องของอาหารการกินทุกอย่าง ไม่ได้มีวี่แววว่าจะลามมา แต่สิ่งหนึ่งที่เราคิดอยู่ในใจ และเพื่อนๆหลายๆคนที่รู้วงใน คือเหมือนเขามีภาวะซึมเศร้า ด้วยความซึมเศร้าตรงนี้หรือเปล่าที่ทำให้เวลาแกมีเรื่องทุกข์ใจ จะปลีกวิเวกไม่อยากยุ่งกับใคร ไม่อยากบอกใคร จนทำให้หลายๆคนพลาดโอกาสที่จะได้คุยกัน ได้ช่วยเหลือกัน มันง่ายมากเลย เพราะบ้านเราก็อยู่ไม่ไกลกัน แต่ด้วยความที่เราห่างกันช่วงโควิดด้วย แต่ละคนก็ต่างกลัวเลยแยกย้ายกันไป สุดท้ายแล้วก็เป็นอุทาหรณ์ ทำให้เราได้คิดว่าบางครั้งสุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญ โดยเฉพาะสุขภาพจิต ซึมเศร้ามันเกิดจากความเครียด แต่ถ้าเราเครียดแล้วได้พูดบ้าง อย่างน้อยๆมันก็จะทำให้เราไม่ป่วยหนัก แต่ถ้าเราเครียดแล้วเก็บสะสม บางทีมันอาจจะรู้เมื่อสายครับ"

โก้ ธีรศักดิ์

โก้ ธีรศักดิ์

ขอบคุณภาพและข่าวจาก PPTV


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ