บันเทิง

สุดเศร้า "มัม ลาโคนิค" โพสต์ภาพนี้ ในอดีต อาลัย "ซันนี่ ยูโฟร์" ครั้งสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า "มัม ลาโคนิค" โพสต์ภาพนี้ ในอดีต อาลัย "ซันนี่ ยูโฟร์" ครั้งสุดท้าย ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี อโหสิกรรมให้ทุกอย่าง

ข่าวเศร้าของวงการบันเทิง หลังสูญเสีย อดีตนักร้องดัง "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ "ญาณวรุตม์ สุทธิวาส" เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2565 เวลาโดยประมาณ 15.36 น. ที่ห้องพัก ย่านทาวน์อินทาวน์ ด้วยโรคประจำตัว ไทรอยด์กำเริบ โดยแพทย์ นิติเวช แจ้งว่า ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว 

ซึ่งวันแรกที่ทราบข่าว "มัม ลาโคนิค" ได้แจ้งข่าวเศร้า ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ขอแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ "ซันนี่ ยูโฟร์" พร้อมให้สัมภาษณ์กับ คมชัดลึก ทางโทรศัพท์ เพียงสั้นๆว่า "เขาหมดสติที่คอนโด แล้วปั๊มหัวใจไม่ขึ้น เขาไม่สบายเป็นโน้นเป็นนี่เยอะมาก แล้วเขาก็ไม่บอกใคร ล่าสุดเพิ่งได้คุยกันเมื่อเดือนที่แล้ว โทรศัพท์คุยกัน ติดต่อเขาไปร้องเพลง เขาบอกว่า ฉันไม่รับงาน ฉันป่วยอยู่ แต่ก็ไม่ได้ถามรายละเอียดอะไร แล้ววันนี้นิติคอนโดโทรมาหาตน เพราะโทรศัพท์ซันนี่มีเบอร์อยู่ ซึ่งเราไม่รู้จักญาติเขาเลย เลยให้เบอร์เพื่อนสนิทอีกคนที่รู้อะไรมากกว่า ตอนนี้ก็เลยติดต่อญาติได้แล้ว"

"มัม ลาโคนิค" อาลัย "ซันนี่ ยูโฟร์"

ในขณะเดียวกัน "มัม ลาโคนิค" ได้โพสต์อาลัย "ซันนี่ ยูโฟร์" น้องคนสนิท ในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพในอดีต สมัยที่ทำงานด้วยกัน พร้อมเขียนข้อความบรรยาย ความรู้สึกว่า "ถึงเวลาได้พักแล้วนะน้อง ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ ขออโหสิกรรมให้น้องทุกอย่าง #อำลาอาลัย #ซันนี่ยูโฟร์"

"มัม ลาโคนิค" อาลัย "ซันนี่ ยูโฟร์"

"มัม ลาโคนิค" อาลัย "ซันนี่ ยูโฟร์"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ