บันเทิง

"เมย์ พิชญ์นาฏ" เผยความรักแฮปปี้ ไม่กดดันแต่งงานช้ากว่าเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าเป็นสาวสวยเซ็กซี่ลำดับต้นๆของวงการบันเทิงไทย สำหรับ "เมย์ พิชญ์นาฏ" ก่อนหน้านี้เธอได้ไปเที่ยวต่างประเทศกับแฟนหนุ่ม "ไฮโซบิ๊ก" แถมเพิ่งหายป่วยจากโควิด-19ด้วย ครั้งนี้จะพามาอัปเดตชีวิตของเธอกัน

เพิ่งจะหายป่วยโควิด-19มาไม่นาน สำหรับนักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" แต่ต้องบอกก่อนว่าเธอนั้นหายป่วยเร็วมากและยังออกมาแชร์ประสบการณ์แนะนำคนอื่นให้ระวังเรื่องการกินยาด้วย นอกจากนั้นช่วงนี้ความรักของ"เมย์" และแฟนหนุ่ม "ไฮโซบิ๊ก"ที่คบหาดูใจกันมาเกือบ 4 ปี ก็ยังหวานชื่นควงกันไปเที่ยวต่างประเทศมาแล้ว  แต่หลายคนยังคงลุ้นว่าเมื่อไหร่สาวเมย์จะมีข่าวดีสักทีเพื่อนๆแซงหน้าไปหมดแล้ว แม้กระทั่ง "แป้ง อรจิรา" ก็มีเบบี้ตัวน้อยแล้ว

ล่าสุด "เมย์ พิชญ์นาฏ" ได้ตอบทุกข้อสงสัยว่าความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจเป็นรักที่ลงตัวมากๆ ไม่ซีเรียสถ้าจะแต่งช้า แต่ถ้าเขาขอแต่งงานก็จะพร้อมเซย์เยสทันที  "ไม่กดดันเรื่องนี้ แต่งก็ได้ ไม่แต่งก็ได้ พูดตรงๆ เลยว่า เอาที่เขารักเราก็พอแล้ว "

ส่วนทริปต่างประเทศที่ไปเที่ยวกับแฟนมีชุดสุดเซ็กซี่ออกมาให้เห็นแฟนถ่ายให้หรือเปล่า "เมย์" บอกว่า "แซ่บไหมค่ะ เราก็รู้สึกว่าเราไปไหนกันดี จริงๆ แฟนเขาไปทำงานที่อังกฤษ แล้วเราก็ไม่อยากอยู่อังกฤษนาน เราไปเป็นเพื่อนเขา ก็เลยหาที่อื่นที่เราจะไปเที่ยวก่อนแล้วค่อยไปต่อได้ ทางแฟนก็จะคอยถ่ายให้ อันไหนโป๊เขาก็ลบทิ้ง เขาก็จะให้ดูเป็นแฟชั่นๆ คือที่ลงได้คือผ่านจากแฟนแล้ว เขาถ่ายเองเลือกเอง เขาก็หวง แต่ก็มีความเข้าใจเพราะเราก็เป็นดารา เราก็ถ่ายของเรามาก่อนที่จะมาเจอเขา เขาเข้าใจมาก และเป็นคนเลือกให้ ถ่ายให้ตรงนี้ๆดีอะไรแบบนี้  ตอนนี้แฟนหนุ่มก็เป็นช่างภาพส่วนตัวมาแล้ว คบกันมา 5 ปีกว่า จริงๆ สนิทกันจากเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่มาเป็นแฟนก็3 ปีเข้า 4 ปีแล้ว เมย์ -ไฮโซบิ๊ก

 

ส่วนเรื่องติดโควิด-19 "เมย์ พิชญ์นาฏ" เล่าว่าเธอเป็นเพียงแค่ 4 วันก็หายจากอาการป่วยแล้ว และมั่นใจว่าไม่เป็นลองโควิดด้วย เพราะแฟนเคยเป็นมาก่อนเขาให้คำแนะนำเป็นอย่างดีก็เลยหายเร็วนั่นเองจ้า เมย์ พิชญ์นาฏ

 

เมย์ พิชญ์นาฏ - ไฮโซบิ๊ก

 

เมย์ พิชญ์นาฏ

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://instagram.com/komchadluek_online?igshid=YmMyMTA2M2Y=

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ