บันเทิง

แห่กดไลค์ "เบลล่า" เคลื่อนไหวพร้อมเผยความรู้สึก หลัง "เวียร์" แต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่เป็นห่วงความรู้สึกของนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" กันยกใหญ่ หลังจากที่อดีตคนรัก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้แต่งงานกับ "วิกกี้ พีมนต์ญา" งานนี้เกิดดราม่าหนักเพราะหลายคนมองว่า"เวียร์"ไม่ให้เกียรติอดีตคนรัก  ล่าสุด "เบลล่า" ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว

โซเชียลร้อนระอุเมื่อ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ได้ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ไปในวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา #เวียร์วิกกี้ และ #เวียร์ศุกลวัฒน์ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ และเกิดประเด็นดราม่าขึ้นเมื่อเวียร์พูดชื่นชมภรรยาไม่ไว้หน้าหรือให้เกียรติอดีตคนรักอย่าง "เบลล่า ราณี" งานนี้ชาวเน็ตพากันวิจารณ์ยับ  ด้าน "เบลล่า" ได้รับความสงสารและเห็นใจส่งผลให้คนแห่ติดตามไอจียอดฟอลโลว์พุ่งสูง

ล่าสุดวันนี้ (19ก.ค.65) "เบลล่า ราณี" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตราแกรมอีกครั้ง โดยเธอโพสต์ภาพในกองถ่ายภาพยนต์เรื่อง  "บุพเพสันนิวาส๒" ที่ใกล้จะเข้าฉายในสัปดาห์หน้านี้   เป็นภาพที่ใส่ชุดไทยรับบทเป็นแม่เกสร ผมตรงยาวสลวย กับรอยยิ้มหงานๆ พร้อมกับเผยความรู้สึกระบุผ่านแคปชั่นว่า "ตื่นเต้นจัง หนังจะเข้าอาทิตย์หน้าแล้ว ไหนใครรอดูกันบ้างคะ#บุพเพสันนิวาส๒ #LovedestinyThemovie" ส่วนสตอรี่ไอจีโพสต์ถ่ายงานพรีเซ็นเตอร์หน้าตาสดใสพร้อมทำงานและชวนให้ทุกคนติดตาม เบลล่า ราณี

หลังจากที่ "เบลล่า" โพสต์ไปแฟนๆก็แห่เข้ามากดไลค์และคอมเมนต์กันสนั่นไอจี ส่งกำลังใจรัวๆ รวมถึงอิโมจิรูปหัวใจและคำชื่นชม เชื่อว่าปีนี้เป็นปีทองของสาว "เบลล่า" ภาพยนตร์และละครน่าจะปังแน่นอน เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://instagram.com/komchadluek_online?igshid=YmMyMTA2M2Y=

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ