บันเทิง

สงสัย "ซันนี่ ยูโฟร์" เสียชีวิต เพราะช็อกจากการล้างอุจจาระหมาออกจากตัว ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรชื่อดัง ถามกลางรายการ โหนกระแส หลังสงสัย "ซันนี่ ยูโฟร์" เสียชีวิตเพราะช็อกจากการล้างอุจจาระหมาออกจากตัวหรือเปล่า ?

รายการ โหนกระแส ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 ได้สัมภาษณ์ หนึ่ง นิติคอนโดที่ซันนี่อยู่ , กุ้ง เพื่อนสนิทซันนี่ และ "นิค ยูโฟร์" กับกรณีการเสียชีวิตสุดช็อกของ "ซันนี่ ยูโฟร์" อดีตบอยแบนด์ชื่อดังยุค 90 โดยช่วงหนึ่งของรายการมีการพูดถึงเรื่องล้างตัวให้กับ ซันนี่ จน หนุ่ม รู้สึกสงสัยว่าจะเป็นสาเหตุให้ช็อกจนเสียชีวิตหรือไม่

 

โดยช่วงหนึ่งทาง นิติ ที่ดูแล ซันนี่ เล่าว่า "ในเมื่อไม่ใช่เคสเสียชีวิตก็ประสานรถพยาบาลมานำส่ง ทุกคนก็มารอข้างล่าง รอรถพยาบาลมาขึ้นไปนำตัวแกลงมา เนื่องจากตัวแกค่อนข้างเลอะ ก็อาบน้ำสระผมอยู่ข้างล่าง

 

ตอนนั้นแกรู้ตัวอยู่มั้ย?
หนึ่ง : เริ่มอ่อนแรง หลังจากนั้นพอเป็นเรื่องการปฏิบัติหน้าที่กู้ชีพ นิติก็ถอยออกมา ตอนล้างตัวแกกู้ชีพมาแล้ว เป็นศูนย์เอราวัณ กู้ชีพเอราวัณเป็นคนล้างให้ แกก็นั่งรถเข็น เริ่มมีอาการอ่อนแรง

แล้วเกิดเหตุอะไรขึ้น?
หนึ่ง : พออ่อนแรง ทางกู้ชีพก็เอาเปลมารับเพื่อนำตัวส่งรพ. พอเข็นไป ขึ้นรถ ได้รับแจ้งว่าพี่ซันนี่ชีพจรหาย ต้องทำซีพีอาร์ หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที รถยังไม่เคลื่อนตัว ปั้มหัวใจอยู่ในพื้นที่ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าพี่ซันนี่เสียชีวิตแล้ว เราก็ช่วยกันประสานญาติ ตั้งแต่กู้ชีพเข้าไปในพื้นที่ ก็เอาโทรศัพท์มาประสานญาติตลอด โทรหาพี่มัม พี่มัมก็ให้โทรหาพี่กุ้ง 

 

เจ้าหน้าที่โทรมามั้ย?
กุ้ง : โทรมาซ้อนสายกับคุณหนึ่งว่าพี่ซันนี่อ่อนแรงแล้วนะ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่ากำลังปั้มหัวใจอยู่ เป็นญาติหรือเปล่า การรักษาเต็มที่มั้ย เราก็บอกว่าเราไม่ได้เป็นญาติ เราอยู่ต่างจังหวัด เดี๋ยวเอาเบอร์ญาติให้ ก็เอาเบอร์ญาติมาให้ทางนิติ 

 

หลังจากซันนี่เสียชีวิต ทำยังไง?
หนึ่ง : ก็เอาลงจากรถ วางบนพื้นที่ริมถนน ไม่มีอะไรรอง แต่คลุมตัวพี่ซันนี่ ผ้าใบพวกนี้นิติกับสายตรวจเอามาคลุมให้
 

ซันนี่

อยู่ในสายกับ “นพ.คมชิต ชวนัสพร” รักษาการแทนผอ.ศูนย์เอราวัณ ตอนนี้สังคมกำลังสงสัยว่ากรณีมีการช่วยเหลือคุณซันนี่ จริงๆ ต้องนำตัวส่งรพ.เลยมั้ย หรือต้องปั้มหัวใจในขณะนั้นก่อน พอหัวใจหยุดเต้น เราเคลื่อนรถไม่ได้หรือยังไง?
นพ.คมชิต : ปกติแล้วถ้าทีมทางการแพทย์ที่ไปถึง ต้องช่วยเหลือเบื้องต้นด้วยการปั้มหัวใจ เราจะอยู่ที่เกิดเหตุตรงนั้นและทำการปฐมพยาบาล ถ้าอาการหนักเลยใส่ท่อช่วยหายใจ ปั้มหัวใจครับ เรายังไม่สามารถเคลื่อนไปพร้อมปั้มหัวใจได้ เพราะการที่รถเคลื่อนแล้วเตียงขยับทำให้คุณภาพการปั้มหัวใจจะน้อยลง ยกเว้นว่าบางทีมระดับสูงขึ้นก็จะมีเครื่องที่สามารถปั้มหัวใจไปด้วยได้ ซึ่งมีไม่เยอะมากในเครื่องตัวนั้นครับ

 

กรณีคนป่วยมีอาการโคม่าแบบนี้ พอย้ายลงมามีสิ่งปฏิกูลเปรอะตัว เจ้าหน้าที่เอาน้ำไปล้าง ไปสระหัว ล้างตัว เป็นเหตุผลที่ทำให้คนป่วยช็อกได้มั้ย?
นพ.คมชิต : ครั้งแรกที่ทีมไปถึง คนไข้นอนซึมอยู่ เขาเข้าไปดูแลคุณซันนี่ไม่ได้เพราะมีสุนัขสองตัวอยู่ เขาก็ลงมาหาคนเข้าไปช่วยจับสุนัข ตอนนั้นบอกว่าซึมอยู่เฉยๆ เรื่องการล้างตัว คงไม่ได้ทำให้อาการแย่ลงโดยเฉียบพลัน อาจมีอาการอยู่แล้ว และอาการแย่ลงมากกว่า 

 

ตอนเอาคุณซันนี่ลงมา เจ้าหน้าที่อาบน้ำสระหัว คุณซันนี่สภาพแย่อยู่แล้ว?
หนึ่ง : โดยสภาพพี่ซันนี่ค่อนข้างอ่อนเพลีย สังเกตตอนเขาอาบน้ำ ก็มีอาการหมดสติ แต่โดยรวมก็แย่ลงเรื่อยๆ ก่อนเข้าไปนำตัวลงมา กับพอลงมาข้างล่าง อาการเปลี่ยนไปชัดเจน 

 

ผมก็สงสัย ทำไมคนเสียชีวิตบนรถกู้ชีพ ทำไมนำศพมาวางข้างถนน ในสภาพเปลือยเปล่า มีผ้าขนหนูผืนเดียว?
หนึ่ง : ใช่ครับ ก่อนหน้านั้นมีการทำความสะอาดร่างกาย พี่ซันนี่ใส่เสื้อสายเดี่ยว มีชุดชั้นใน ตอนเสียชีวิตก็เปลือยเปล่า เพราะตอนอาบน้ำเราตัดออกหมด ก็เอาผ้ากู้ชีพมาคลุมไว้ 

ซันนี่ ซันนี่ รายการโหนกระแส
เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline