บันเทิง

"แจ็ค แฟนฉัน" ออกโรงปกป้อง "น้องหยก" ยืนยันให้เกียรติแขกรับเชิญทุกคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม "แจ็ค แฟนฉัน" หลังจากที่มีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์หยาบคายพาดพิง "น้องหยก" ลูกสาวของตลกดัง "ส้มเช้ง สามช่า" ซึ่งเรื่องนี้ได้ถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว

กลายเป็นประเด็นดราม่าทันทีเมื่อนักแสดงตลกอย่าง "ส้มเช้ง สามช่า" ได้ให้ลูกสาว คนสวยชื่อว่า "น้องหยก" อายุ 24 ปี ได้ร่วมรายการแฟนฉัน 1 คืน กับ "แจ็ค แฟนฉัน" งานนี้มีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์หยาบคายว่า "โดนแจ็คล่อซะ หลายน้ำเลยปะหลังปิดกล้อง"  งานนี้ "ส้มเช้ง" ไม่รอช้าเมื่อวานนี้ (18ก.ค.65)ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

 

ล่าสุด "แจ็ค แฟนฉัน" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีโพสต์ข้อความชี้แจงถึงดราม่าดังกล่าวว่า "จากกรณีของน้องหยก.. ทางแจ็คทราบเรื่องและได้คุยกับน้องแล้วนะครับ วันนี้จะไปแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่คอมเม้นต์ให้น้องเสื่อมเสีย สำหรับแจ็ค ยืนยันว่าการถ่ายรายการแฟนฉัน1คืนในทุกเทป แจ็คและทีมงานให้เกียรติแขกรับเชิญทุกท่านเสมอ ตัวแจ็คที่ผ่านมาก็โดนเม้นด่า ดราม่ามาเยอะ และเลือกที่จะปล่อยผ่านมาตลอด แต่เรื่องนี้ขอออกมาปกป้องน้องสาว และอยากเตือนสติทุกคนว่าการแสดงความคิดเห็นสามารถทำได้ แต่ควรอยู่บนพื้นฐานของการให้เกียรติกัน และที่สำคัญดาราไม่ใช่ถังขยะอารมณ์ของใคร ที่คิดจะว่า จะด่า อะไรก็ได้ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณกล้าพิมพ์ ก็จงกล้ารับในผลที่ตามมาด้วยละกันครับ ขอบคุณครับ" แจ็ค แฟนฉัน

 

ซึ่ง "แจ็ค แฟนฉัน" ได้ระบุแคปชั่นว่า "วันนี้ สภ.ปากเกร็ด 16:00น. ครับ" งานนี้เขาตั้งใจจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดด้านแฟนๆปห่คอมเมนต์ให้กำลังใจล้นหลาม ส่วน "น้องหยก" ได้กดแชร์โพสต์ของ "แจ็ค" ไปโพสต์สตอรี่ไอจีด้วย แจ็ค - น้องหยก

 

แจ็คเชี้แจง

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://instagram.com/komchadluek_online?igshid=YmMyMTA2M2Y=

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ