บันเทิง

"แม่แตงโม" เผยโอนบ้าน 2 หลัง รถ 1 คัน เป็นชื่อตัวเองแล้ว เตรียมขายเก็งกำไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่แตงโม" เผยโอนบ้าน 2 หลัง รถ 1 คัน ของ "แตงโม" เป็นชื่อตัวเองหมดแล้ว กำลังขอความช่วยเหลือ "แอนนา" รีโนเวทบ้านเพื่อขายเก็งกำไร

สำหรับการจัดปาร์ตี้วันเกิดพร้อมขอบคุณสื่อของ "แม่แตงโม" เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (18 กรกฎาคม 2565) คุณแม่ได้มีการให้สัมภาษณ์ไว้หลายเรื่อง โดยมีเรื่องหนึ่งที่สังคมกำลังจับจ้อง กับการโอนทรัพย์สินของ "แตงโม" เป็นชื่อของตัวเอง ซึ่งคุณแม่เผยว่า "แอนนาเป็นเพื่อนที่ดีของน้องโมนะ นิสัยดีมาก เสื้อผ้าโมเยอะจริงๆ เขาเอาไปแค่ส่วนหนึ่ง ชุดสวยๆ ชุดราตรี เอาไปแค่ถุงเดียว ไลฟ์คืนเดียวขายได้ 43,000 บาท เดี๋ยวจะเอาไปอีก แม่บอกแอนนาไม่ต้องเอาตังค์มาให้แม่นะ เอาไปแบ่งเพื่อนๆ ที่มาช่วย เขาก็บอกไม่ได้ค่ะ แอนนาแบ่งให้เพื่อนๆ แล้ว แล้วเมื่อวานเขาก็โอนเงินมาให้แม่ทั้งหมดเลย เดี๋ยวก็น่าจะเคลียร์ทั้งหมดเลย เพราะว่าเอาไว้ก็ไม่เกิดประโยชน์อะไร"

นอกจากเสื้อผ้า บ้านน้องโมตอนนี้ เขาจะมีไฟที่เป็นเครื่องมือไลฟ์สดชุดใหญ่ เขาซื้อไว้ มีกล่องกระดาษที่จะแพ็กเสื้อผ้าอีกเป็นถุงๆ เลย แล้วก็มีถุงใส่จิวเวลรี่ แล้วก็พวกนาฬิกาเป็นลังเลย เกือบร้อยเรือน พวกสิ่งที่มีค่าน้องก็ยกให้คุณแม่หมดแล้ว บ้านน้องกับบ้านคุณพ่อ โอนเป็นชื่อคุณแม่เรียบร้อยแล้ว ทั้งบ้านทั้งรถ ถามว่าจะเก็บไว้หรือขาย คุณแม่ให้แอนนาช่วย ก็แล้วแต่เขาเลย แม่ไม่มีปัญญาจะจัดการเรื่องนี้ คุณแม่ว่าเขาจริงใจกับเรากับลูกเรา เขาก็บอกว่าจะหาช่างมารีโนเวตให้มันสวยขึ้น ถ้าจะขายก็จะได้ราคามากกว่าตอนซื้อ น้องโมไม่มีหนี้สินเลย แม่ก็สบายใจแล้ว ทาวน์โฮมน้องโม 3 ชั้น แม่ไม่ชอบ ขึ้นบันไดเยอะ ตอนซื้อห้องละ 4 ล้าน

บ้านและรถแตงโม

ที่บ้าน รูปน้องรูปใหญ่ 2 รูป เป็นรูปในงานศพ แม่เอาไปติดไว้ที่คอนโด เราจะเดินไปไหนเราก็เห็นหน้าเขา มันช่วยได้เยอะนะ เวลาคิดถึงใคร มันช่วยคลายความคิดถึงได้เยอะจริงๆ แอนนาบอกว่าน้องโมมาหานะ แต่น้องไม่ได้มาหลอกหรือมาอะไรลักษณะนั้น กับแม่เหมือนน้องมาเดินตามเข้าห้องนอน แม่รู้สึกเหมือนเขามานอนอยู่ข้างๆ แต่เขาได้ไปหาเพื่อนเขาทุกคน เขาบอกแอนนาว่าเขามีความสุขดีแล้ว เขาอยู่บนสวรรค์ของเขา เขาไม่ได้ห่วงคุณแม่แล้วด้วย แม่ก็ดีใจที่เขามีความสุข ไม่งั้นถ้าอัจฉริยะยังด่าแม่อยู่ มันก็เหมือนดึงลูกเข้ามาเกี่ยว แม่ก็ไม่มีความสุข พอยุติการด่าก็ธรรมชาติแล้ว

ส่วนที่วันนี้เชิญแค่ ปอ กับ โรเบิร์ต เพราะสองคนนั้น (แซน-กระติก) ไม่ได้สนิท คือกระติกเนี่ย จนป่านนี้ ยังไม่ใกล้ชิดคุณแม่ ยังไม่ขอโทษเลย เขายังไม่ขอโทษคุณแม่เป็นทางการเลยนะ ก็ตามข่าว พูดกันตรงๆ มันไปหนักที่กระติกนะ เรื่องน้องโมเนี่ย เหมือนกระติกเป็นคนนำพาน้องโมไป เป็นคนชวน ปอกับโรเบิร์ตเขาเป็นเพื่อน เขาไม่ได้เป็นคนโทร.ชวนเอง เขาบอกให้ชวนเพื่อนคนอื่นมาด้วย กระติกก็เลยมาชวนน้องโม แต่คนอื่นเขาไม่รู้เรื่องหรอก แซนก็ดีนะคะ เขาพูดจาน่ารัก พูดเพราะ ใครจะบอกว่าคุณแม่ชอบแต่คนพูดเพราะไม่ใช่นะ แซนเขาพูดเพราะนะ น่ารักมาก สุขภาพมาก มีคนเดียวที่พูดไม่เพราะ แล้วก็ไม่ต้องการมาเจอคุณแม่ด้วย เป็นแบบนั้น คิดดูเอาเอง (หัวเราะ)

บ้านแตงโม บ้านแตงโม แม่แตงโม แม่แตงโม
เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ