บันเทิง

"เบลล่า ราณี" ร้องเพลง ให้เธอได้กับเขาและจงโชคดี แฟนคลับ กระหน่ำ ให้กำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสาวสวย "เบลล่า ราณี" ร้องเพลงดัง ให้เธอได้กับเขาและจงโชคดี แฟนคลับ กระหน่ำดู 3.8 ล้านวิว คอมเมนต์กระจาย

หลังจากที่นักแสดงหนุ่มมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เข้าพิธีวิวาห์กับภรรยาสาวนอกวงการ "วิกกี้ พีมนต์ญา" เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก็เกิดกระแสดราม่ามากมาย หนึ่งในนั้นคือการเปิดใจของบ่าวสาว ในพรีเซนเทชั่นงานวิวาห์ ซึ่งเป็นการเล่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ว่าเกิดขึ้นได้ยังไง ก่อนจะเฉลยว่ารู้จักกันมา 4-5 ปี แล้ว แต่เพิ่งมาเริ่มต้นศึกษากันหลังเวียร์เป็นโสด เริ่มจากเพื่อนเป็นแฟนซึ่งเขาให้ตนเป็นคนดีขึ้นก็เลยคิดว่างั้นเขาก็ต้องเป็นภรรยาและเพื่อนที่ดีได้ เราอาจจะไม่ได้รู้จักกันมาเป็น 10 ปี แต่ช่วงเวลาสั้น ๆ แค่นี้ก็ทำให้ได้เห็นแล้วว่าวิกกี้รักตนมากแค่ไหน

ทางด้าน วิกกี้ ก็เผยว่าฝ่ายชายนั้นชวนไปไหนมาด้วยกันบ่อย แต่ไม่ว่างไปซึ่งเขาก็ไม่เคยละความพยายาม ส่วนที่ยอมไปก็เพราะอยากรู้จักเขามากขึ้น ตอนแรกไม่รู้ว่าเวียร์เป็นใคร ไม่รู้ว่าเป็นดารา เพราะเป็นคนไม่ดูโทรทัศน์ จนได้มารู้จักและเปิดใจให้กัน และทั้งคู่ก็สัญญาว่าจะดูแลกันตลอดไป แต่ท่ามกลางความหวานของคู่รักข่าวใหม่ปลามัน กลับเกิดดราม่าขึ้นในโลกออนไลน์ หลังแฮชแท็กในทวิตเตอร์ #เวียร์ศุกลวัฒน์ และ #เวียร์วิกกี้ หลังถูกมองว่า เวียร์ไม่ให้เกียรติรักครั้งเก่าอย่างเบลล่า ไม่ถนอมความรู้สึกอีกฝ่าย วิกกี้ไม่รู้ว่าเวียร์เป็นดาราจริงเหรอ ทั้ง ๆ ที่เคยเป็นผู้ช่วยสตั๊นต์ในละครเรื่องที่เวียร์เล่น นอกจากนี้ ยังมีทั้งประเด็นท้องก่อนแต่ง คบซ้อน อีกด้วย

พรีเซนเทชั่น

ล่าสุดแอคเคาต์ติ๊กต็อก miguel_story02 ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอขณะนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ขึ้นโชว์ร้องเพลง “ใจนักเลง” ในงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง ซึ่งคลิปดังกล่าวมีเนื้อหาเพลงกระแทกใจชาวเน็ต จนทำให้อินไม่ไหว แห่เข้าไปรับชมแล้ว 3.8 ล้านครั้ง พร้อมคอมเมนต์สนั่นมากถึง 6 พันกว่าข้อความ ทั้งให้กำลังใจและดราม่าโยงบุคคลที่สาม อาทิ “ในชีวิตผู้หญิง น่าจะต้องเคยเจ็บ กับเพลงนี้คนละ 1 ครั้ง และหลังจากนั้นจะแข็งแกร่งดุจหินผา สู้ๆ คงคุณค่าตัวเองไว้และได้คนใหม่ที่ดีและรวยกว่าเดิมค่ะ” , “หลังพายุ ฟ้าใหม่ย่อมงดงามที่สุด ขอให้น้องเจอฟ้าใหม่ที่สดใสและงดงามอย่างที่น้องต้องการ รักนะคะเบล” และอีกมากมาย

เบลล่าร้องเพลง

ส่วนเนื้อเพลงดังกล่าวส่วนหนึ่งร้องว่า "เมื่อเธอเลือกอยู่กับเขา ตัวฉันคุกเข่าสั่นไหว ใจนักเลงถึงปวดร้าวเจียนตาย ปล่อยเธอไปตามใจเธอต้องการ จะยอมให้สั่งและตัดสิน ว่าฉันต้องถูกทอดทิ้ง เรานั้นมันไม่อาจฝืนความจริง ได้แต่ยิ้ม อวยพรให้ไปดี ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอา"

เบลล่า

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline