บันเทิง

สะเทือนใจ "หมา" ของ "ซันนี่ ยูโฟร์" เครียด ท้องเสีย ด้าน มูลนิธิ ประกาศหาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชีวิต "หมา" 2 ตัว ลูกๆ สุดที่รัก ของ "ซันนี่ ยูโฟร์" ที่อยู่เคียงข้าง จนถึงวินาทีสุดท้าย มีอาการท้องเสีย คาดเกิดจากความเครียด ด้านมูลนิธิ thevoicefoundation เตรียมประกาศหาบ้านใหม่ให้น้องๆ

ก่อนหน้านี้ "เก๋ ชลลดา" น้องสาวคนสนิท "ซันนี่ ยูโฟร์" ได้ส่งทีมงานมูลนิธิ @thevoicefoundation ลงพื้นที่ ไปรับ น้องหมา มาดูแล หลังทราบข่าว ซันนี่ ยูโฟร์ เสียชีวิต ที่ห้องพัก ย่านทาวน์อินทาวน์ เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2565 เวลาโดยประมาณ 15.36 น. ด้วยโรคประจำตัว ไทรอยด์กำเริบ ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว 

 

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ พร้อมเขียนบรรยายว่า "พี่คะ @sunny_u4 นี่คงเป็นเพียงสิ่งที่เราทำให้พี่ได้ ไม่ต้องห่วงน้องๆนะคะ พักผ่อนให้สบาย เก๋และ ทีมงานมูลนิธิ @thevoicefoundation จะดูแลเขาอย่างดี ให้สมกับความรักที่พี่มีให้เขาทั้งคู่ ตอนนี้น้องริชชี่ (ไซบีเรียน) และ มันนี่ (พันธุ์ไทย) มาอยู่ในความดูแลของเราละนะคะ เก๋จะรอการติดต่อจากครอบครัวพี่นะคะ มีอะไรคืบหน้า รออัปเดตได้ที่ ig Fb @thevoicefoundation นะคะ หรือ สอบถามเพิ่มเติมทาง line @thevoicecenter มี @ นะคะ #ทุกชีวิตสำคัญเสมอกับเรา #thevoicefoundationteam #thevoicefoundation"

สำหรับ "น้องหมา" สุดน่ารัก 2 ตัว ที่อยู่เคียงข้าง "ซันนี่ ยูโฟร์" จนถึงวินาทีสุดท้าย ก่อนหมดลมหายใจ ตัวแรก มีชื่อว่า "น้องริชชี่" พันธุ์ "ไซบีเรียนฮัสกี" เพศเมีย ปัจจุบันอายุ 5 ปี ส่วนตัวที่ 2 ชื่อว่า "มันนี่" พันธุ์ไทย เพศเมีย ปัจจุบันอายุ 5 ปี เช่นเดียวกัน 

หมา ของ "ซันนี่ ยูโฟร์"

ซึ่งล่าสุด อินสตาแกรม thevoicefoundation ของ "เก๋ ชลลดา" ได้อัปเดตเรื่องราว น้องหมา ของ "ซันนี่ ยูโฟร์" ผ่านคลิปวิดีโอ พร้อมเขียนข้อความว่า "อัปเดต ริชชี่ และมันนี่ ตอนนี้ทางมูลนิธิฯ ได้นำมาฝากเลี้ยง ที่โรงแรมบ้านเพราะรัก เบื้องต้นน้องริชชี่ ร่าเริงดี มันนี่ ยังกลัวมาก มีให้ไปเดินสนาม ก็ไม่ยอมเดิน อยู่สนามได้เพียง 10 นาที ก็มีอาการเหนื่อยหอบ อาจจะเพราะเรื่องน้ำหนักตัว และอากาศร้อนด้วย ทั้งคู่ก็มีอาการท้องเสียเล็กน้อย น่าจะเกิดจากความเครียดด้วยค่ะ

 

ตอนนี้ทางมูลนิธิฯ ได้ติดต่อกับคุณแม่ ของคุณ #ซันนี่ยูโฟร์ แล้ว ทางคุณแม่แจ้งความประสงค์ทางโทรศัพท์ ว่าจะยกน้องๆให้สิทธิ์กับทางมูลนิธิฯ ในการหาบ้านให้กับทั้ง 2 และจะเซ็นต์เอกสารยกมอบให้ในวันนี้ ทางมูลนิธิฯ จะมาอัปเดตเรื่องการหาบ้านให้น้องๆอีกครั้งค่ะ #thevoicefoundation #ทุกชีวิตสำคัญเสมอกับเรา #ลูกของคุณซันนี่ยูโฟร์"

หมา ของ "ซันนี่ ยูโฟร์"

หมา ของ "ซันนี่ ยูโฟร์"

หมา ของ "ซันนี่ ยูโฟร์"

หมา ของ "ซันนี่ ยูโฟร์"

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ