บันเทิง

รักมาก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ห่วง "วิกกี้" ป่วยเป็นโรคนี้? สัญญาจะดูแลเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รักและเป็นห่วงภรรยามาก ถึงขั้นประกาศกลางงานแต่งเลยทีเดียว สำหรับ พระเอกเบอร์ต้นของวงการบันเทิง อย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่พร้อมขอดูแล "วิกกี้" ภรรยา อยากให้สุขภาพแข็งแรง หายป่วยจากโรค "ภูมิแพ้" เร็วๆ เรียกว่าหวานเวอร์มากจ้า "เฮียเวียร์"

ถ้าพูดถึงเรื่องความหวาน วินาทีนี้ต้องยกให้กับ คู่สามีภรรยาสุดเลิฟอย่างคู่ของ พระเอกเบอร์ต้น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับ "วิกกี้" หรือ "พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" ภรรยานักธุรกิจนอกวงการ ที่หลังจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 65 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้จะจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นและโรแมนติก มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมงานเท่านั้น โดยในช่วงหนึ่งของงานแต่ง ก็ได้มีการเปิดวีดีโอพรีเซนเทชั่น เส้นทางความรักของหนุ่ม "เวียร์" กับ "วิกกี้" ที่บอกว่า "รู้จักกันมานานกว่า 4-5 ปีแล้ว" 

รักมาก "เวียร์ ศุกลวัฒน์"  ห่วง "วิกกี้" ป่วยเป็นโรคนี้? สัญญาจะดูแลเอง

แถมงานนี้ หนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็ได้พูดทิ้งท้ายว่า "อดห่วงภรรยาอยู่หนึ่งเรื่องไม่ได้เลยก็คือ เรื่องของสุขภาพ อยากให้ วิกกี้ หายจากอาการป่วยภูมิแพ้ สัญญาว่าจะเป็นคนคอยดูนับแต่นี้ไป วิกกี้ เป็นคนที่มาทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น อาจจะไม่ได้รู้จักกันมาเป็นสิบปี แต่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ แค่นี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่า วิกกี้ รักผมมากแค่ไหน"

รักมาก "เวียร์ ศุกลวัฒน์"  ห่วง "วิกกี้" ป่วยเป็นโรคนี้? สัญญาจะดูแลเอง

รวมไปถึงหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ยังพูดถึงภรรยา ต่ออีกว่า  "วิกกี้ดูแลผม ดูแลทุกคน วิกกี้เป็นคนเสียสละ รักครอบครัว เป็นคนจริงใจ เป็นคนเด็ดขาด แต่เป็นคนน่ารัก ใจเย็นแต่ตื่นสาย อยากบอกวิกกี้ ว่ารัก วิกกี้นะ จะดูแลวิกกี้ ให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะดูแลได้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราต้องเข้มแข็ง จับมือกันฝ่าอุปสรรคทุกอย่างไม่มีอะไรจะยากเกินไปกว่าเรา 2 คน จะจัดการได้ เราไม่มีแพ้ถ้าเรารักกัน วันนี้เราตั้งใจที่จะเป็นครอบครัว ปะป๊าอยากจะฝากให้ วิกกี้ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ป๊าอยากให้วิกกี้หายจากภูมิแพ้เร็วๆ ป๊าจะดูแลวิกกี้เอง วิกกี้ก็ดูแลปะป๊า ด้วยนะครับ ป๊ารักวิกกี้นะ" เรียกว่าเป็นคู่รักที่หวานเวอร์ และน่ารักมากๆ

รักมาก "เวียร์ ศุกลวัฒน์"  ห่วง "วิกกี้" ป่วยเป็นโรคนี้? สัญญาจะดูแลเอง

ขอบคุณภาพจาก IG @patti_naz 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ