บันเทิง

"โฟร์" โพสต์เศร้าเพลงนี้ ย้ำข่าวลือ รักร้าว ธามไท ยังไม่ตอบจริงไหม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตรุมถาม ไอจีแทบแตก “โฟร์ ศกลรัตน์” เลิก “ธามไท” แล้วหรอ หลังโพสต์แคปชั่นแบบนี้? ตอกย้ำข่าวลือเข้าไปอีกหลายรอบ ตั้งแต่ไปเที่ยวไกลกับเพื่อนเพียงลำพัง จนกลับมาที่ประเทศไทยแล้วล่าสุด โพสต์เพลงเศร้าต่อเนื่อง แถมไร้รูปคู่

ก่อนหน้านี้ ท้าวความไป หลายคนคงเห็นภาพและแคปชั่นในอินสตาแกรมของสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” นอกจากความสวยที่แอบเซ็กซี่ จนทำเอาเหล่าคนบันเทิงยังต้องเข้ามาคอมเมนต์ชมว่าลุคนี้โหดมาก แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตต้องอึ้งในความสวยแล้วของเธอแล้ว ยังทำเอาหลายคนหลุดโฟกัสไปให้ความสนใจเป็นพิเศษ โดนโยงข่าวลือ รักหวาน ที่แตกร้าวไปเสียแล้ว ทำให้หลายคนเม้าท์กันต่างๆนานา ว่าที่บินไปเที่ยวไกล แอบไปรักษาใจด้วยหรือเปล่า 

ถึงกับแห่คอมเมนต์ ถามสาวโฟร์ไปในทิศทางเดียวกัน และถามถึงหนุ่ม “ธามไท” ในทำนองที่ว่า พี่โสดแล้วเหรอ , อุ้ยย สวยหรือโสดดด , เลิกกับธามไท ผิดหวังอีกคู่แล้วอ่าาา ร้องไห้แปปปปปปปปแปปป , โสดแล้วอ่อออ เลิกกันแล้วแน่เลย ที่เจ้มอยเคยโพสต์ , โสดใช่ไหม ช่วงนี้ดูไม่กดไลก์ timethai เลย แต่ยังไม่มีคำตอบแบบจริงจังออกมา 

"โฟร์" โพสต์เศร้าเพลงนี้ ย้ำข่าวลือ รักร้าว ธามไท ยังไม่ตอบจริงไหม?

 

ล่าสุด สาวโฟร์ กลับมาจากท่องเที่ยวอย่างที่เห็นกัน ได้โพสต์ภาพตนเอง พร้อมเพลงเศร้าๆ คือเพลง too good at goodbyes 🖤 ซึ่งหลายคนน่าจะรู้ความหมาย แบบนี้ 

"โฟร์" โพสต์เศร้าเพลงนี้ ย้ำข่าวลือ รักร้าว ธามไท ยังไม่ตอบจริงไหม?

โดยหลังจากที่โฟร์โพสต์ภาพพร้อมเพลงดังกล่าว พร้อมความหมายภาษาไทยแปลเนื้อเพลงไปพร้อมกันนั้น ก็มีเพื่อนในวงการ รวมถึงแฟนคลับ ส่งอิโมจิหัวใจ แสดงการส่งกำลังใจอย่างรัวๆ ทุกคอมเมนต์ โดยยังไม่มีใรทราบแน่ชัด ว่าตอนนี้สเตตัสของสาวโฟร์นั้น โสดจริงหรือเปล่า?

อย่างไรก็ตาม รอฟังคำตอบจากปากทั้งสาวดฟร์ หรือธามไท ดีกว่านะจ๊ะ อย่าเพิ่งด่วนสรุปใดใดกัน 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ