บันเทิง

"แม่แตงโม"ย้ำชัด ให้สัมภาษณ์ถึง 5 คนบนเรืออีกครั้ง ในงานวันคล้ายวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าบทสัมภาษณ์ของ แม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโม นิดา ในงานวันคล้ายวันเกิดทำหลายคนอึ้ง และจับตามองอย่างมากมายในหลากหลายประเด็น หนึ่งในนั้นคือการกล่าวถึง 5 คนบนเรืออีกครั้งของแม่ ที่แม่พูดประโยคนี้ออกมา

การจัดงานวันคล้ายวันเกิดแม่ภนิดา หรือ แม่แตงโม นิดา นั้นเรียกว่าเป็นอีกโมเมนต์ที่สื่อได้สัมภาษณ์แม่ภนิดา อีกครั้งอย่างใกล้ชิดหลังจากเกิดปมปัญหา เกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" นำไปสู่คดีความใหญ่ลากยาวกว่า 4 เดือน ขณะที่ทางศาลจะมีการชี้แจงเกี่ยวกับคดีแตงโม อีกครั้งเดือนสิงหาคม 2565 นี้หลังมีการเลื่อนเนื่องจากการรวบรวมข้อมูลต่าง ๆ ให้ชัดเจนและโปร่งใสที่สุด

แน่นอนว่า 5 คนบนเรือที่ "แตงโม"ได้โดยสารร่วมไปด้วยก่อนเสียชีวิตนั้นก็ยังคงถูกจับตามมองอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ทาง "แม่ภนิดา" ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งถึง 5 คนบนเรือ

\"แม่แตงโม\"ย้ำชัด ให้สัมภาษณ์ถึง 5 คนบนเรืออีกครั้ง ในงานวันคล้ายวันเกิด

ใจความบางช่วงบ้างตอนของ "แม่ภนิดา" หลังถูกนสื่อสัมภาษณ์นั้น แม่เล่าว่า "ตอนนี้นอนหลับดีมาก ไม่เครียดอะไร ไม่ต้องรอรับโทรศัพท์เหมือนเมื่อก่อนแล้ว...แม่มีความรู้สึกว่า แม่เคยทำงานสื่อเนาะ เราก็จะอ่านใจประชาชนออกว่า ถ้าเราพูดอย่างนี้ ควรพูดมั้ย จริง ๆ ก็เป็นคนแบบนี้ตั้งแต่เกิดนะคะ ไม่พูดมาก เป็ยคนคิดมากกว่าพูดน้อย เนี่ยพอถอนของ อัจฉริยะ ข่าวก็เงียบไป แม่ว่าดีนะ ไม่อย่างนั้นก็ต้องไปตรวจ DNA อะ มันเหมือนโดนโกหก เราก็รอหลักฐานจากคุณอัจ ก็ไม่มีอะ ถ้ามีโชว์มาสิ เอาของจริงมาเลย เราจะได้รู้ว่าลูกเรา เสียชีวิตเพราะอะไร ใครทำ แต่นี่ไม่มี มีแต่พูด ๆ ๆ

แม่อยากให้มีการสารภาพกันมากกว่านี้นะ อยากรู้จากปากของ 5 คนบนเรือ ไม่ใช่รู้จากสื่อ อยากรู้จากปากเค้าเอง เค้าต้องสารภาพมากกว่านี้ การที่คุยกันคบกัน ห่วงใยกัน ยังเหมือนเดิม เราไม่ได้โกรธอะไรเลย"

\"แม่แตงโม\"ย้ำชัด ให้สัมภาษณ์ถึง 5 คนบนเรืออีกครั้ง ในงานวันคล้ายวันเกิด

นอกจากนี้แม่ภนิดา ยังกล่าวถึงอดีตผู้จัดการของ"แตงโม นิดา"ด้วยว่า "คือกระติก เนี่ยป่านี้ยังไม่ใกล้ชิดคุณแม่ ยังไม่ขอโทษเลย เอาตรง ๆ เหมือนกระติกเป็นคนนำพาน้องโมไป เป็นคนชวน "ปอ กับ เบิร์ด" เป็นเพื่อนเขาไม่ได้ชวน แซนก็ดีนะคะ เค้าพูดจาน่ารัก พูดเพราะ ใครจะบอกว่าคุณแม่ชอบคนพูดเพราะไม่ใช่นะ ทั้งปอ ทั้งโรเบิร์ต ทั้งแซนเนี่ย เป็นนักธุรกิจ แล้วเป็นคนพูดจาดีมีมารยาททั้งหมด ทุกคนมีมารยาทพูดกับคุณแม่ดี"

\"แม่แตงโม\"ย้ำชัด ให้สัมภาษณ์ถึง 5 คนบนเรืออีกครั้ง ในงานวันคล้ายวันเกิด

\"แม่แตงโม\"ย้ำชัด ให้สัมภาษณ์ถึง 5 คนบนเรืออีกครั้ง ในงานวันคล้ายวันเกิด

ขอบคุณภาพจาก : ถ่ายทอดสด เรื่องเล่าเช้านี้ วันที่ 19 กรกฎาคม 2565

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ