บันเทิง

สุดเศร้า ญาติ รับศพ "ซันนี่ ยูโฟร์" เผย ระบบ...ล้มเหลว ? คือสาเหตุ เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า ญาติ รับศพ "ซันนี่ ยูโฟร์" ที่ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ แพทย์เผย ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว คือสาเหตุ การเสียชีวิต

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ค. 2565 ที่ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ "คุณอนันต์" หลานชาย และพี่สาว ของ "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ นายญาณวรุตม์ สุทธิวาส อดีตนักร้องวงบอยแบนด์ยูโฟร์ (U4) ในยุค 90s เดินทางมารับศพ ภายหลังจากเสียชีวิต เพราะมีอาการป่วย ไทรอยด์ นอนป่วยติดเตียง ที่คอนโดหลายเดือน กับสุนัข ที่เลี้ยงไว้ ก่อนช็อกเสียชีวิตเมื่อวานที่ผ่านมา 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "ญาติได้ นำเอาชุดมาเปลี่ยนให้กับ ซันนี่ ก่อนที่ทั้งคู่ จะขอความเป็นส่วนตัว และไม่ประสงค์ที่จะให้สัมภาษณ์ กับสื่อมวลชน เนื่องจากอยู่ในอาการโศกเศร้า โดยจะให้ "นิค ยูโฟร์" จะเป็นคนชี้แจงรายละเอียดทั้งหมด

"คุณอนันต์" ได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่า "ที่ผ่านมา ทราบว่า ซันนี่ มีอาการป่วยจาก ไทรอยด์ แต่เวลามีอาการป่วย ซันนี่ ไม่ค่อยบอกอะไรกับครอบครัว จะบอกก็ตอนที่รักษาอาการหายแล้ว เพราะเขาไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง จึงไม่ทราบรายละเอียดว่า ซันนี่ มีอาการป่วยหนักมากน้อยแค่ไหน ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตแพทย์ทางนิติเวช แจ้งว่า ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว 

สุดเศร้า ญาติ รับศพ "ซันนี่ ยูโฟร์"

ทั้งนี้ ตนขอขอบคุณ "เก๋ ชลลดา" ที่ประสานมาว่า จะรับดูแลสุนัขทั้ง 2 ตัวของ ซันนี่ ให้ อย่างไรก็ตาม สำหรับพิธีกรรมทางศาสนา นายญาณวรุตม์ จะรดน้ำศพ ในเวลา 16.00 น. ศาลาหน้าเมรุ วัดเลา ย่านพระราม 2 และจะมีสวดอภิธรรมตั้งแต่วันที่ 19 - 22 ก.ค. ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอาทิตย์ ที่ 24 ก.ค. นี้ 

สุดเศร้า ญาติ รับศพ "ซันนี่ ยูโฟร์"

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ