บันเทิง

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทัวร์ลงหลังเปิดใจถึง "วิกกี้" มองไม่ให้เกียรติคนรักเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" เจอทัวร์ลงหลังเปิดใจถึง "วิกกี้" ในงานวิวาห์ ชาวเน็ตมองเหมือนเป็นการพูดไม่ให้เกียรติคนรักเก่า เพื่ออวยคนรักใหม่มากเกินไป

ถึงแม้ว่างานแต่งของพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และภรรยาสาวนอกวงการ "วิกกี้ พีมนต์ญา" จะผ่านพ้นมากว่า 2 วันแล้ว แต่ก็ยังเป็นที่พูดถึงจนถึงวันนี้ สำหรับพิธีแต่งงานเป็นไปตามแบบประเพณีไทย ท่ามกลางความยินดีของสองครอบครัวและเพื่อนสนิทที่มาร่วมอวยพรในวันดีๆ โดยในช่วงเช้ามีพิธีแห่ขันหมาก สวมแหวน และยกน้ำชา ก่อนที่ในช่วงเที่ยงจะเป็นงานฉลองพิธีมงคลสมรส โดยมีบุคคลในแวดวงบันเทิงทั้งผู้ใหญ่ที่ เวียร์ เคารพรักและพี่ๆ น้องๆ ที่สนิทเคยร่วมงานด้วยกัน และในไฮไลท์ของช่วงพิธีการบนเวทีได้เปิดพรีเซนเทชั่นงานแต่ง เป็นการนั่งสัมภาษณ์ เวียร์ และ วิกกี้ ถึงเส้นทางความรักที่เจอกันได้อย่างไร จนกระทั่งเป็นแฟนกัน และมีซีนขอแต่งงาน 

โดยในอินสตาแกรมของ ตุ๊กตา กันตนา บอสค่ายกันตนา ได้อัดคลิปมาให้แฟนๆ ได้เห็นโดยในคำสัมภาษณ์ของ เวียร์ กับ วิกกี้ นั้นบอกเลยว่าน่ารักมากๆ ต่างคนต่างเขินกันไปเบาๆ โดยเรื่องนี้ที่กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เพราะชาวเน็ตมองว่าหนุ่มเวียร์พูดอวยคนรักใหม่มากเกินไป จนกระทั่งเหมือนไปกดความรักในครั้งเก่า ซึ่งบทสัมภาษณ์นั้นคือ
"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทัวร์ลงหลังเปิดใจถึง "วิกกี้" มองไม่ให้เกียรติคนรักเก่า
เวียร์ : เราอยู่คนเดียว เติบโตด้วยตัวเอง อยู่กรุงเทพฯ คนเดียว ก็มีเพื่อนคอยช่วย มีครอบครัวคอยซัพพอร์ต เวลามีอะไรเราชอบเอาตัวเองให้รอดก่อน วิกกี้เขามาเปลี่ยนเรา ให้เราเป็นคนที่มองกว้างขึ้นใส่ใจคนอื่นมากขึ้น เขาทำให้เราเป็นคนดีขึ้น เขาจะเป็นภรรยาที่ดี และเพื่อนที่ดีได้ เพราะเขากล้าพูดในสิ่งที่ไม่ดีกับเรา จะสุดท้ายไม่ว่าจะทะเลาะหรืออะไรก็ตามกับต้องเคลียร์ เพราะเราต้องมีชีวิตกันไปอีกยาวๆ

เวียร์ : เราไม่ได้รู้จักกันมาเป็นสิบปี แต่เรารู้ว่าเขาวิกกี้รักไอมากแค่ไหน วิกกี้เป็นคนเสียสละ อยากบอกวิกกี้ว่ารักวิกกี้นะ จะดูแลวิกกี้ให้ดีที่สุด ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราต้องเข้มแข็ง เราไม่มีทางแพ้ถ้าเรารักกัน อยากให้วิกกี้สุขภาพแข็งแรง ป๊าจะดูแลวิกกี้เอง
"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทัวร์ลงหลังเปิดใจถึง "วิกกี้" มองไม่ให้เกียรติคนรักเก่า
โดยคอมเมนต์ของชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นไว้ว่า "พวกอวยก็คือ อวย...แหก มันไม่เมคเซ้น มันดูออกว่าพยายามให้เป็นสตอรี่100ล้านดาว ละมุนละไม แต่ไม่ไง บวกกับการสัมของ ผผู้ชาย อีก ถ้ามูฟจริงอย่าสัมแบบนี้ มันดูไม่แมน ยินดีกับคนอื่นอ่ะ ใครก็ทำเป็น หมั่นไส้ความตอแหxก็เช่นกัน นอกจากเสียดายที่สิ่งดีๆหลุดมือไปเลย พยายามดันของใหม่ให้ดูมีราคา" , "ไม่ผิดที่รักกัน ไม่ผิดที่ท้องก่อนแต่ง ดีแล้วแมนดีทำแล้วรับผิดชอบ แต่ที่ออกมาพูดโดยไม่ให้เกียรติอีกฝ่ายที่เคยรักกันมานานมากๆ ไม่ถนอมความรู้สึกกัน อันนี้ไม่แมน สงสารอีกฝ่าย คงจะเสียใจมาก ต่อให้มูฟออนได้ยังไงก็ยังต้องมีความรู้สึกแหล่ะ" เป็นต้น ซึ่งยังมีคอมเมนต์ในแนวนี้อีกมากมาย

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทัวร์ลงหลังเปิดใจถึง "วิกกี้" มองไม่ให้เกียรติคนรักเก่า "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทัวร์ลงหลังเปิดใจถึง "วิกกี้" มองไม่ให้เกียรติคนรักเก่า "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทัวร์ลงหลังเปิดใจถึง "วิกกี้" มองไม่ให้เกียรติคนรักเก่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ