บันเทิง

"ซันนี่ ยูโฟร์" ทำนาย แม่น ก่อนเสียชีวิต เคยบอก "เวียร์-เบลล่า" เลิกกัน เพราะ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดยอด "ซันนี่ ยูโฟร์" ก่อนเสียชีวิต ด้วย "ไทรอยด์" เป็น "หมอดู" ทำนาย แม่นมาก เคยบอก "เวียร์-เบลล่า" ต้องเลิกกัน ส่วนเส้นทาง อาชีพหมอดู มาจาก "หนี้สิน"

ข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังสูญเสีย อดีตนักร้องดัง "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ "ญาณวรุตม์ สุทธิวาส" ด้วยโรคประจำตัว ไทรอยด์กำเริบ เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2565 เวลาโดยประมาณ 15.36 น. ก่อนเสียชีวิต ครั้งหนึ่ง ซันนี่ ยูโฟร์ เคยให้สัมภาษณ์ว่า "ที่บอกว่า ดูดวง ล้างหนี้ จริงค่ะ เพราะว่าตอนที่เราไม่สบาย ลงไปเซเว่นยังเป็นลมเลย มันต้องโทรสั่งข้าวกิน เวลาทั้งหมด 

ก็ทุ่มให้กับไลฟ์สดดูดวง มันก็จะเหลือค่าใช้จ่ายเดือนละสอง สามหมื่นกับโรงพยาบาล พอเราเสียส่วนนั้นปุ๊บ มันก็เลยคิดว่าจะทำยังไง บังคับคดีมาแขวนอยู่หน้าบ้านแล้ว คือมันเป็นบัตรเครดิต ที่ไปช่วยชาวบ้านเขาหมดเลย เราก็ไปขึ้นศาล ยืนสวัสดีเหมือนนางงาม บัตรใบเดียว แสนห้าเอง แต่จะยึดคอนโดฉัน คือพ่อเขาเส้นเลือดในสมองแตก เราไปถึงโรงพยาบาลปุ๊บ หันไปซ้าย ขวา คือเหลือฉันคนเดียว โอเคช่วยก็ช่วยแล้วกัน ได้บุญ ซึ่งเขาก็ไม่คืนเลย อยากจะบอกเขาว่าอะไรก็แล้วแต่ ที่ฉันติดชาติที่แล้ว หรือชาตินี้ ฉันใช้ไปหมดแล้ว อยากจะบอกให้ฟัง ใครมีอะไรปุ๊บรีบติดต่อเขาไปเลย อย่าทิ้งไว้ แค่ 8-10 เดือนดอกเบี้ยมันบาน ไม่แค่นั้นนะ บังคับคดีมาแขวนจะเอาคอนโดเป็นล้านฉันไป"

"ซันนี่ ยูโฟร์" ทำนาย แม่น ก่อนเสียชีวิต เคยบอก "เวียร์-เบลล่า" เลิกกัน เพราะ ?

ทั้งนี้ หากย้อนดูความแม่นของ "ซันนี่ ยูโฟร์" นั้น ไม่ธรรมดาเลย เมื่อประมาณ เดือนตุลาคม ปี 2562 เคยทำนายดวง ของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "เบลล่า" กลางรายการเรื่องลับมาก ว่าทั้งคู่อาจจะเลิกกัน "ฉันว่าไม่ค่อยทนนะ จะบอกว่า นี่คือช่วงแรก แม้จะคบมานาน แต่นี่คือช่วงแรกนะ ที่เปิดตัวให้เห็นกันจริงๆ ชัดเจนกันจริงๆ แต่จะมีช่วงกลางที่ต้องค่อยๆ คุยกัน เดี๋ยวจะคุยกันไม่รู้เรื่อง"  

 

จากข่าวนี้ >> (มีคลิป) ย้อนคลิป "ซันนี่ ยูโฟร์" เคยฟันธง "เวียร์-เบลล่า" ต้องเลิกกัน

"ซันนี่ ยูโฟร์" ทำนาย แม่น ก่อนเสียชีวิต เคยบอก "เวียร์-เบลล่า" เลิกกัน เพราะ ?

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -
 www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ