บันเทิง

"สรยุทธ" ซัดถาม "แม่ภนิดา" กรณีบังแจ็ค ส่งหลักฐานปลอบ โอดน่าเสียดาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการเรื่องเล่าเช้านี้ได้หยิบยกเรื่องการให้สัมภาษณ์ของแม่ภนิกา เกี่ยวกับกรณีของ "บังแจ็ค"มาเล่าในรายการ พร้อมกับถามกลับว่า "แม่ได้ ถามบังแจ็คหรือเปล่าเรื่องปลอบหลักฐานส่งหมอพรทิพย์ ซึ่ง "สรยุทธ"ถึงขั้นโอดเสียดายผ่ายรายการสด

หลังจากผ่านวันคล้ายวันเกิดคุณแม่ภนิดา(18 กรกฎาคม 2565)หรือ แม่แตงโม นิดา ภัทรวีระพงษ์ นักแสดงสาวที่เสียชีวิตจาการจมน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาจนกลายเป็นคดีดัง คดีใหญ่ของเมืองไทย ก็มีหลากประเด็นให้พูดถึงเพราะการจัดงานวันคล้ายวันเกิดขึ้น "คุณแม่ภนิดา"ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแทบจะทุกเรื่อง และได้มีการนำเสนอข่าวจากสื่อหลายสำนัก

อย่างล่าสุดรายการเรื่องเล่าเช้านี้ก็ได้หยิบยกเรื่องดังกล่าวมาอัปเดตให้ทราบเช่นกัน ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่ผู้ดำเนินรายการได้เล่าข่าวของแม่ภนิกา เกี่ยวกับกรณีของ "บังแจ็ค" และถามกลับว่าแม่ได้ ถามบังแจ็คหรือเปล่าเรื่องปลอบหลักฐานส่งหมอพรทิพย์

"สรยุทธ" ซัดถาม "แม่ภนิดา" กรณีบังแจ็ค ส่งหลักฐานปลอบ โอดน่าเสียดาย

โดยทางด้าน "สรยุทธ" ผู้ดำเนินรายการข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ได้เล่าข่าวบางช่วง บางตอนที่เล่าว่า คุณแม่ภนิดา ให้สัมภาษณ์ว่า "ทุกวันนี้ บังแจ็ค ยังเป็นห่วงคุณแม่ ทั้งที่มือถือยังไม่ได้คืน มือถือแตงโม อยู่ที่บังแจ็ค เพราะจะไปเอาแมมโมรี่เพิ่ม

ไบร์ท เล่าเสริมต่อว่า "โทรศัพท์อยู่ที่ บังแจ็ค แต่ก็มีอะไรที่เป็นการฆ่าตรกรรมเลย แม่ก็เลยเตือนว่า อย่าเอาภาพส่วนตัวแตงโมมาเผยแพร่ เพราะเป็นภาพที่ถ่ายเล่นเอง บังแจ็คก็ยังคงหวงใยคุณแม่มาก ๆ"

จากนั้นก็เป็นการปล่อยเสียงสัมภาษณ์ของแม่ภนิดา ในประเด็นต่าง ๆ มีทั้งแม่สะอื้น สีหน้าเศร้าใจ และกล่าวถึงแตงโม ลูกสาวว่ามีความสุขอยู่บนสวรรค์แล้ว

"สรยุทธ" ซัดถาม "แม่ภนิดา" กรณีบังแจ็ค ส่งหลักฐานปลอบ โอดน่าเสียดาย

หลังจากปล่อยเสียงสัมภาษณ์จบ "สรยุทธ"ได้เอ่ยในรายการต่อว่า "แม่...แม่ยังไม่ถามบังแจ็ค เหรอ ผ้าที่บังแจ็คให้หมอพรทิพย์ แล้วมันปลอมทุกขั้นตอนทั้งแต่ผ้าปลอม ทำคราบเลือดปลอม ตั้งแต่ผมปลอม ขยุ่มขยี้เอาโคลนอะไรก็ไม่รู้ แม่ไม่ถามเหรอ ความจริงนักข่าวน่าจะถามเมื่อวาน เสียดายนิดหน่อย"

ขณะที่แม่ภนิดา ยังพูดจากปากตนเองว่า จริงแล้วอยากได้คำสารภาพจากปาก 5 คนบนเรือเองมากกว่าที่ตนเองจะทราบจากสื่อ 

"สรยุทธ" ซัดถาม "แม่ภนิดา" กรณีบังแจ็ค ส่งหลักฐานปลอบ โอดน่าเสียดาย

ขอบคุณภาพจาก : ถ่ายทอดสด เรื่องเล่าเช้านี้ วันที่ 19 กรกฎาคม 2565

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ