บันเทิง

จบเรื่อง? "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" รับหนังสือขอโทษ จากสนามบินนครศรีธรรมราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะท้อนให้เห็นกันชัด ๆ เลยทีเดียว สำหรับ "หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ หรือ หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง"ศิลปินตลกดัง หลังจากที่เจอการให้บริการของ เจ้าหน้าที่สนามบินนครศรีธรรมราชที่ไม่โอเค จนล่าสุดทางท่าอากาศยานครศรีฯ ได้ออกจดหมายขอโทษ แล้วหลังมีการร้องเรียน แต่คอมเมนต์แซ่บมาก

มีเรื่องให้ตามสงสัยตามสืบกันอีกแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับ "หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ หรือ หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง"ศิลปินตลก และพิธีกรสาวมากความสามารถ ที่ล่าสุดในอินสตาแกรมเจ้าตัวได้เปิดเอกสารจดหมายประทับตราครุฑ ที่ส่งมาจากสนามบินนครศรีธรรมราช แถมด้วยมีการระบุเนื้อหาข้างในพร้อมคำขอโทษ หลัง "หนูเล็ก" ได้ดำเนินการร้องเรียนในการให้บริการของท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ระบุที่ที่ตัวเจ้าหน้าที่พนักงานในการปฏิบัติหน้าที่นนั่นเอง

จบเรื่อง? "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" รับหนังสือขอโทษ จากสนามบินนครศรีธรรมราช

โดยข้อความในเนื้อหาเอกสารจาก "ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช" ที่ส่งตรงมายัง "หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง" นั่นมีเนื้อหาว่า "เรียน คุณภัทรวดี ปิ่นทอง ตามที่คุณภัทรวดี ปิ่นทอง ได้ร้องเรียนผ่านเพจเฟสบุ๊ค ชื่อ "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ในวันอาทิตย์ ที่ 17 กรกฎาคม 2565 กรณีเจ้าหน้าที่ได้ใช้คำพูด น้ำเสียง และกริยาไม่เหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ ทำให้ผู้โดยสารเกิดความไม่พอใจ นั้น

ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชได้ตรวจสอบแล้ว เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวยอมรับการกระทำที่ เกิดขึ้นและพร้อมที่จะแก้ไขปรับปรุงไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก ทั้งนี้ ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชได้ทำ หนังสือว่ากล่าวตักเตือนกำชับให้เจ้าหน้าที่บริการด้วยความสุภาพไม่ให้เกิดผลกระทบต่อการให้บริการผู้โดยสาร และจะนำกรณีดังกล่าวมาแก้ไขปรับปรุงการให้บริการให้ดีขึ้น และขออภัยท่านมา ณ โอกาสนี้"

จบเรื่อง? "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" รับหนังสือขอโทษ จากสนามบินนครศรีธรรมราช

นอกจากเอกสารที่ "หนูเล็ก" ได้หยิบมาโพสต์แล้วนั้น ยังมีข้อความที่เขียนผ่านแคปชั่นว่า "พนักงานคนนั้นยอมรับว่ากระทำแบบนั้นจริง ทางท่าอากาศยาน ได้ส่งหนังสือมาขอโทษ ขอบพระคุณมากๆนะคะ ที่ท่านได้ทราบปัญหาของลูกค้าที่ เจอกับเหตุการณ์แบบนี้ หนูเล็กก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วค่ะ แต่ขออย่าทำแบบนี้กับลูกค้าทุกรายอีก ให้ทุกคนรู้จักหน้าที่ของตัวเองเป็นเรื่องที่ดีที่สุด"

ทั้นี้หลังจากที่ "หนูเล็ก ก่อนบ่าย"ได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านทางอินสตาแกรมนั้น ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นอย่างต่อเนื่อง อาทิ

  • ดารา นักแสดง ถือเป็นกระบอกเสียงทางหนึ่งในการแก้ไขค่ะ เพราะประชาชนธรรมดาร้องเรียงเรื่องเงียบตลอดค่ะ
  • การท่าพิมพ์หนังสือผิด คนลงนามคงรีบ "ร้องเรียน" ไม่ใช่ "ร้องเรียง" เลขาหน้าห้องควรเปลี่ยนคน ขอบคุณ คุณหนูเล็กที่เป็นกระบอกเสียงแห่งความถูกต้อง
  • ดีมากเลยค่ะเพราะพนักงานบางคนคิดว่าตัวเองทำงานสนามบินคือสูงศักดิ์ ทำกินยา ท่าทาง คำพูดดูถูกผู้โดยสาร โดนซะบ้าง สมควร
  • ในกลุ่มประเทศคอนมันส์มากค่ะพี่หนูเล็ก มีแต่คนอยากเห็นหน้าพนักงานคนนั่น เพื่อนที่ทำงานอยู่ที่ท่าอากาศยานก็บอกว่าพนักงานคนนี้ประจำเลยค่ะเรื่องชักสีหน้า แต่ไม่มีการปรับปรุงสักที
  • เจอบ่อยค่ะ เพราะบินไปกลับบ่อย พนง. สนามบินนี้บริการไม่สุภาพจริงๆ เสียงแข็งตึง พูดจาไม่แคร์เวิลด์ แต่ก็ทนเพราะเราเป็นแค่คนธรรมดา ขอบคุณพี่หนูเล็กนะคะช่วยเป็นกระบอกเสียงให้เค้าปรับปรุงตัวบ้าง เป็นต้น

จบเรื่อง? "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" รับหนังสือขอโทษ จากสนามบินนครศรีธรรมราช .

ซึ่งการออกมาเคลื่อนไหวของ "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ครั้งนี้ก็เหมือนกับเป็นการสะท้อนปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อจะได้พัฒนาการให้บริการแก่ผู้ใช้งานในโอกาสถัดไป ซึ่งไม่ใช่เพียงท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชเท่านั้น เคสนี้ก็เป็นตัวอย่างให้กับการทำงานบริการในหลากหลายรูปแบบด้วยเช่นกัน 

ขอบคุณภาพจาก : หนูเล็ก ก่อนบ่าย

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ