บันเทิง

"4EVE" ปล่อยเพลงใหม่ Boutchya สุดปัง ร้องอังกฤษล้วน แถมความหมายไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"4EVE" ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตของเมืองไทย ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงใหม่ต่อเนื่องกับซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า Boutchya บอกเลย สุดปังเพราะร้องอังกฤษล้วน แถมความหมายไม่ธรรมดา

บอกเลยว่าหลังจากที่ปล่อยเพลงไป มิวสิกวิดีโอ Boutchya ซิงเกิลใหม่มาแรงของ "4EVE" วงเกิร์ลกรุ๊ปสังกัดค่าย XOXO Entertainment ก็แรงขึ้น Trending อันดับ 1 บน Youtube เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับมาแรงติดเทรนด์อันดับ #10 ON TRENDING FOR MUSIC อีกด้วย สำหรับ 4EVE พึ่งคัมแบ็กกลับมาอีกครั้งพร้อมกับปล่อยซิงเกิลที่ 2 ในอัลบั้มใหม่กับ Boutchya ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ 4EVE, กอล์ฟ F.HERO และ เอ้ Botcash ดีเจและศิลปินชื่อดัง ผู้ที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมาย รวมถึงยังมี Scott Kozdra โปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงชาวอเมริกัน ที่เข้ามามีส่วนร่วมทั้งในเนื้อร้องและทำนองของเพลงนี้ ซึ่งการันตีความสนุกสนานของบีท ชวนให้ทุกคนที่ได้ฟังต้องโยกหัว ลุกขึ้นเต้นตามอย่างแน่นอน

สำหรับเพลง Boutchya มีความพิเศษ เพราะเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด และจะมีเวอร์ชั่นเซอร์ไพรส์ตามออกมาในเร็วๆ นี้ ซึ่งความหมายของเพลงนั้นจะนำเสนอถึงทัศนคติของผู้หญิง Gen Z ที่ไม่จำเป็นต้องแคร์ ใครที่ไม่ชัดเจนกับพวกเธอก็พร้อมที่จะสะบัดทิ้งและเริ่มต้นใหม่อย่างเลิศๆ เชิ่ดๆ และสำหรับซิงเกิลนี้ พวกเธอก็ฝึกฝนทุ่มเทอย่างเต็มที่ พร้อมที่จะโชว์สเต็ปการเต้นที่ทั้งสนุก สุดเหวี่ยง ให้กับทุกคนได้เห็นอีกครั้ง ในส่วนของวง 4 EVE มีเมมเบอร์ทั้งหมด 7 คน คือ มายด์ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ , อ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ , แฮนน่า โรสเซ็นบรูม , ตาออม เบญญาภา อุ่นจิตร , ฝ้าย ณัฐธยาน์ บุตรธุระ , โจริญ คัมภีรพันธุ และ พันช์ ทิพานัน นิลสยาม

4EVE

ทั้งนี้เพลง Boutchya เป็นซิงเกิ้ล Comeback จากวง 4EVE ที่ต้องบอกเลยว่ามีความปังมาก ดนตรีและจังหวะ รวมถึงบีทที่ชวนโยกย้ายเต้นตามไม่ไหว ซึ่งจริง ๆ แล้วชื่อเพลงและท่อนฮุกคำว่า Bout boutchya มันก็มาจากคำว่า About You นั่นเอง ซึ่งความพิเศษของเพลง Boutchya ก็คือทั้งเพลงนั้นเป็นเพลงภาษาอังกฤษล้วน เรียกว่าตีตลาดอินเตอร์แฟนไปแบบเต็ม ๆ โดยมีท่อนที่หลายคนชื่นชอบคือ "Bout boutchya Bout boutchya Don’t want all my time to be boutchya Bout boutchya Don’t want all my time to be boutchya your best intentions - intend to pretend You try to act like you won't waste my time again" โดยแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "มันเกี่ยวกับเธอ ไม่อยากใช้เวลาทั้งหมดของฉันไปกับเรื่องของเธอ ฉันไม่อยากให้เวลาของฉันมีแต่เรื่องเธอ เจตนาดีที่สุดของเธอก็คือเจตนาแกล้งทำเป็นดี เธอพยายามทำตัวเหมือนว่าเธอจะไม่ทำให้ฉันเสียเวลาอีก" เรียกได้ว่าเป็นท่อนที่นำเสมอมุมมองและทัศนคติของผู้หญิง Gen Z ที่มีความคิดและความปังในตัวเอง ไม่มองและไม่แคร์คนที่ไม่มีความชัดเจนในความสัมพันธ์ 

4EVE

ในส่วนของ Mv เพลง “Boutchya” ต้องบอกเลยว่าคุณภาพดีไม่มีตกจริง ๆ โดยจะเป็นฟีลแบบบาร์บี้มีความสดใส Girls lover พร็อบต่าง ๆ โดดเด่นสดใสด้วยสีสันคัลเลอร์ฟูล และในพาร์ทหลังที่มีทั้งการแร็ปและการเต้นของ Mv ก็จะเป็น Mood ที่มีความเท่สุดคูล เรียกว่าลงตัวมาก โดยในเพลง Boutchya ทั้ง 7 สาว 4EVE จะมาในลุคบาร์บี้เกิร์ล ที่แต่ละคนจะมีสไตล์และกิมมิคความโดดเด่น Shine เป็นของตัวเอง อีกทั้งยังเน้นสีสันสดใส และในพาร์ทของการเต้นก็จะเป็นลุคสวยเท่คูลที่เน้นความทะมัดทะแมง  เรียกว่าเป็นท่าเต้นที่มีความแข็งแรง เน้นการ Move 

4EVE 4EVE

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ