บันเทิง

แม่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" โพสต์ซึ้ง ถึงลูกชาย - ลูกสะใภ้ หลังแต่งงาน แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอบคุณแขกที่มาร่วมงานทุกคน ล่าสุด "คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ" คุณแม่ของพระเอกซุปตาร์เบอร์ต้น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพงานแต่งของ ลูกชาย กับ "วิกกี้" ลูกสะใภ้ พร้อมเขียนข้อความอวยพรลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ที่อ่านแล้วซึ้งมาก

เรียกว่าผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  สำหรับงานแต่งงานของ พระเอกซุปตาร์เบอร์ต้น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับ "วิกกี้" หรือ "พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" นักธุรกิจนอกวงการ ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 17 กรกฎาคม 65ที่ผ่านมา ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา (18 กรกฎาคม 65) "คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ" คุณแม่ของหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @patti_naz โพสต์ภาพงานแต่งของ ลูกชาย กับ "วิกกี้" ลูกสะใภ้ พร้อมกับเขียนข้อความขอบคุณและอวยพรสุดซึ้ง 

ขอบคุณภาพจาก IG @patti_naz

โดย "คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ" คุณแม่ของหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็ได้เขียนข้อความระบุว่า "ขอขอบคุณ ทุกท่านที่มาร่วมเป็นสักขีพยานและฉลองมงคลสมรสของ ลูกเวียร์ ลูกวิกกี้ พร้อมด้วยคำอวยพรที่เป็นมงคลยิ่ง แม่หวังว่าลูกจะจดจำข้อคิดต่างๆ ในการใช้ชีวิตคู่ และนำไปเป็นแรงบันดาลใจ และพลังในการสร้างครอบครัวให้มีความสุข ความเจริญยั่งยืนนะคะ และเจ้าภาพต้องขออภัยหากมีสิ่งใดที่ดูแลไม่ทั่วถึงนะคะ!! #vw_wedding @weir19 @vikkiiexplorer @nut_atirut. Welcome to the family Vikki we love you Thank you so much for celebrating with us at my son Weir sukollawat wedding. It was the most wonderful day for our families!! Love you everyone!!"

ขอบคุณภาพจาก IG @patti_naz

และหลังจากที่ "คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ" คุณแม่ของหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้โพสต์ภาพพร้อมคำอวยพรถึงลูกชาย กับ "วิกกี้" ลูกสะใภ้ ก็มีแฟนๆ แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็น รวมถึงร่วมยินดีกับครอบครัว "คณารศ" กันอย่างมากมาย อาทิ  "ดีใจมากค่า ยินดีด้วยนะคะคุณแม่ รักแท้ที่มีค่ามากที่สุด เจ้าสาว เหมาะสมกับ พี่เวียร์ มากค่า" , "ชอบรูปพี่เวียร์กับคุณพ่อ คุณแม่เห็นทีไรอบอุ่นใจตลอดเลยค่ะ"  , "ยินดีด้วยนะคะคุณแม่ ลูกชายสุดที่รักเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว ส่งกำลังใจให้ทุกคนนะคะ" , "ยินดีกับน้องที่มีความสุขสักที ขอให้ครอบครัวมีแต่ความสุขความเจริญ"  , "รอเป็น FC หลานค่ะ" , "ยินดีด้วยค่ะ รักครอบครัวคณารศ มีสมาชิกเพิ่มขึ้นมาแล้วน้าาา"  เป็นต้น  

ขอบคุณภาพจาก IG @patti_naz

ขอบคุณภาพจาก IG @patti_naz

ขอบคุณภาพจาก IG @patti_naz

ขอบคุณภาพจาก IG @patti_naz

แม่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" โพสต์ซึ้ง ถึงลูกชาย - ลูกสะใภ้ หลังแต่งงาน แบบนี้? ขอบคุณภาพจาก IG @patti_naz

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ