บันเทิง

"พิ้งกี้ สาวิกา" ไม่รอช้า รีบแจงทันที หลังเจอ แฉพฤติกรรม หยิ่ง ที่สนามบิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิ้งกี้ สาวิกา" ไม่รอช้า รีบแจงทันที หลังเจอ แฉพฤติกรรม หยิ่ง ที่สนามบิน ยันไม่ได้ หยิ่ง แค่ปวดฉี่ ตอนนั้นพยายามรวบรวมสมาธิ เพื่อให้ไปถึงจุดมุ่งหมายได้โดยเร็ว

งานเข้าจนได้ สำหรับนางเอกสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" หลังเดินทางไปทำงานที่ จังหวัด นราธิวาส แต่กลับเจอชาวเน็ตรายหนึ่ง โพสต์คลิป พิ้งกี้ ขณะกำลังเดินอยู่ที่สนามบิน พร้อมเขียนแคปชั่นใต้คลิปว่า "ยินดีต้อนรับสู่ นราธิวาส แต่เหมือนคุณเขา ไม่ยินดีเลย หน้าแบบ... คุณเขาคงเหนื่อยละมั้ง #พิ้งกี้" ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา 

 

ร้อนจน "พิ้งกี้ สาวิกา" เข้ามาคอมเมนต์ตอบ เจ้าของโพสต์ดังกล่าวทันที "สวัสดีค่า เรารีบน้า เราปวดฉี่มากก เราอั้นฉี่ ขอโทษนะคะ ที่ไม่ได้ทักทายย" ในขณะที่ เจ้าของโพสต์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบ พิ้งกี้ สาวิกา ว่า "เราก็ต้องขอโทษพี่กี้ และแฟนคลับพี่กี้ทุกคนด้วยนะคะ เราไม่ค่อยได้ติดตามพี่กี้ ก็เลยไม่รู้ว่าพี่กี้เป็นคนยังไง แต่หลังจากที่ได้เจอพี่กี้เมื่อคืน เราก็ต้องกดติดตามพี่กี้ทุกช่องทางเลยค่ะ หลงรักความน่ารักของพี่กี้ #ไม่โกรธเรานะคะ เราขอโทษ"

 

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจ "พิ้งกี้ สาวิกา" และปกป้องว่า ตัวจริง พิ้งกี้ น่ารัก นิสัยดี เป็นกันเอง และบอกว่า ดารา ก็เป็นคนเหมือนกัน จะให้มายิ้มตลอดเวลาเป็นไปไม่ได้ ทุกคนก็มีธุระ หรืออยากมีโมเมนต์ความเป็นส่วนตัว ก่อนพบว่า ภายหลัง เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้ลบคลิปนั้นออกไปแล้ว 

ทั้งนี้ "พิ้งกี้ สาวิกา" ได้ออกมาไลฟ์สด แจงอีกว่า "สวัสดีค่ะชาวติ๊กต็อกทุกคนนะคะ วันนี้สาวิขอมาชี้แจงให้กับทุกคนนะคะ นี่ค่ะข่าวล่าสุดนะคะ "สาวแฉพฤติกรรม พิ้งกี้ สาวิกา ที่สนามบิน" นะคะ นี่ดิฉันเองค่ะ และนี่ก็ดิฉันนะคะ นี่คือสำนักหนึ่งนะคะ เขาบอกว่าดิฉันหยิ่งนะคะ และก็ไม่ทักแฟนคลับนะคะ 

 

จะบอกให้นะคะว่า ดิฉันขอแก้ข่าว ณ ตรงนี้เลยว่า "ดิฉันปวดฉี่" และที่ดิฉันกำลังก้มกดโทรศัพท์อยู่ ดิฉันพยายามรวบรวมสมาธิ เพื่อให้ไปถึงจุดมุ่งหมายได้โดยเร็ว ซึ่งกลั้นฉี่ตั้งแต่ที่สนามบิน ยังไม่ทันขึ้น ดิฉันก็ปวดฉี่แล้ว ฉันพยายามฝืนทนฝืนกลั้น และจับมือคนข้างๆ ว่า "ไม่ปวด ไม่ปวด" จนกระทั่งฉันบอกคนข้างๆ ว่า "ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว" คนข้างๆ บอก "อีกนิด พี่กี้อีกนิด"

"พิ้งกี้ สาวิกา" ไม่รอช้า รีบแจงทันที หลังเจอ แฉพฤติกรรม หยิ่ง ที่สนามบิน

จนกระทั่งมาถึงสนามบินค่ะ ด้วยความแตกตื่น และเพิ่งตื่นนั้น ดิฉันพยายามหลับไปเลยค่ะ หลับไปเลยค่ะ เพื่อให้ลืมฉี่ค่ะ และทันใดนั้นพอลงสนามบิน ดิฉันไม่คิดว่าจะมีใครมา หน้าของดิฉันเลยเป็นแบบมีคนมาด้วย และดิฉันก็รีบไปถึงเป้าหมาย เพราะดิฉันต้องไปซาวด์เช็ก ร้องเพลงนะฮะ ในจังหวัดนราธิวาส 

 

ทันใดนั้นเองมีบุคคลคนหนึ่งนะคะ ถ่ายรูปดิฉันข้างนอก (ตอนนี้เราดีกันแล้วนะ เราต้องบอกก่อน) และเราก็รีบไปโดยไม่ทันมองเขา ต้องขออภัยด้วยนะคะ ที่ไม่สามารถทักทาย หรือโบกไม้โบกมือ เพราะจุดสมาธิของดิฉัน คือการเข้าห้องน้ำ และกว่าดิฉันจะไปถึงห้องน้ำได้ ทุกคนเชื่อไหม ปั๊มมันไม่อยู่ใกล้เด้อ ปั๊มมันอยู่ไกลเด้อ และดิฉันก็ได้ฉีดที่โรงแรมค่ะ พูดถึงข่าวเยอะมากเหมือนกันเนาะ เออ…คือตอนนี้ที่บ้าน และก็เพื่อนๆ และก็หลายคนส่งมาเยอะมาก ว่าเธอไปเหวี่ยงใครที่สนามบิน จริงๆ นะคะ ข่าวเยอะมากจริงๆ ขอแก้ข่าวตรงนี้นะคะ และตอนนี้เราก็ดีกับคนที่เขาพิมพ์มาแล้ว เข้าใจเราผิด แต่เขารักเราแล้ว และเขาก็ไปดูคอนเสิร์ตด้วยนะคะที่นราธิวาส ขอบคุณนะคะ เรารักกันนะ เลิฟๆ เลิฟๆ"

"พิ้งกี้ สาวิกา" ไม่รอช้า รีบแจงทันที หลังเจอ แฉพฤติกรรม หยิ่ง ที่สนามบิน

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ