บันเทิง

ซึ้งใจ "เก๋ ชลลดา" รับ น้องหมา ของ "ซันนี่ ยูโฟร์" ไปดูแล อาลัย เป็นครั้งสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซึ้งใจ "เก๋ ชลลดา" ส่งทีมงานมูลนิธิ thevoicefoundation ลงพื้นที่ ไปรับน้องหมาของ "ซันนี่ ยูโฟร์" มาดูแล พร้อมอาลัยเป็นครั้งสุดท้ายว่า "สิ่งที่เราทำให้พี่ได้ ไม่ต้องห่วง พักผ่อนให้สบาย"

ข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังสูญเสีย อดีตนักร้องดัง "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ "ญาณวรุตม์ สุทธิวาส" ด้วยโรคประจำตัว ไทรอยด์กำเริบ เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2565 เวลาโดยประมาณ 15.36 น. โดย อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งเหตุ พบชายหมดสติ ร่างกายซูบผอมมาก จนแทบจำไม่ได้ว่าเป็น "ซันนี่ ยูโฟร์" อดีตนักร้องดัง ภายในอาคาร ย่านทาวน์อินทาวน์ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาล 

 

นอกจากนี้ ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง รายงานว่า ตรวจสอบเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตคือ ญาณวรุตม์ สุทธิวาส หรือ ซันนี่ ยูโฟร์ ศิลปินไทย กลุ่มบอยแบนด์ยุค 90 เสียชีวิต อยู่ในสภาพเปรอะเปื้อนอุจจาระสุนัข-แมว โดยญาติได้นำไปล้างตัวความสะอาด ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต 

"ซันนี่เขาป่วยมาได้ 2-3 วันแล้ว ลุกจากเตียงไม่ไหว มีอาการอ่อนเพลีย ทางนิติก็เข้าไปดูแลอยู่ แต่เห็นแล้วว่าสภาพไม่ไหวจริงๆ จึงเรียกกู้ชีพเข้ามาดู เพราะ 2-3 วันที่แล้ว โทร.ไปแล้วเขาไม่รับโทรศัพท์ ผมก็พยายามเกลี่ยกล่อมให้แกไปรักษา เนื่องจากที่แกไม่ยอมไปเพราะกลัวจะเป็นข่าว เขาเป็นห่วงแม่ เพราะแม่ป่วยเป็นโรคหัวใจอยู่ ซึ่งตอนที่รถกู้ชีพมา เขาก็ยังตอบโต้ได้ แต่พอลงมาข้างล่างเหมือนแกอ่อนเพลียมากๆ แล้วก็หมดสติจนน็อกไป กู้ชีพก็พยายามปั๊ม แต่ก็ไม่ขึ้น และเสียชีวิตในที่สุดเวลา 15.36 น. ยังไม่ทันจะได้ไปโรงพยาบาล เพื่อรักษาตัวทั้งที่รถกู้ชีพมารับถึงที่แล้ว จริงๆแกเหมือนป่วยมาเป็นสัปดาห์แล้ว เพราะเมื่อต้นเดือนแกก็ยังเดินลงมาข้างล่างได้อยู่ ซึ่งเท่าที่ถามเบื้องต้น แกบอกว่าไทรอยด์กำเริบ ซึ่งตอนที่ผมโทรหาพี่มัมเพราะการส่งตัวไปรักษาต้องติดต่อญาติ โดยตอนนั้นพี่ซันนี่ยังมีลมหายใจอยู่"

"เก๋ ชลลดา" ทำให้ "ซันนี่ ยูโฟร์" เป็นครั้งสุดท้าย

ล่าสุด "เก๋ ชลลดา" น้องสาวคนสนิท ได้ส่งทีมงานมูลนิธิ @thevoicefoundation ลงพื้นที่ ไปรับน้องหมาของ "ซันนี่ ยูโฟร์" มาดูแล โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ พร้อมเขียนบรรยายว่า "พี่คะ @sunny_u4 นี่คงเป็นเพียงสิ่งที่เราทำให้พี่ได้ ไม่ต้องห่วงน้องๆนะคะ พักผ่อนให้สบาย เก๋และ ทีมงานมูลนิธิ @thevoicefoundation จะดูแลเขาอย่างดี ให้สมกับความรักที่พี่มีให้เขาทั้งคู่ ตอนนี้น้องริชชี่ (ไซบีเรียน) และ มันนี่ (พันธุ์ไทย) มาอยู่ในความดูแลของเราละนะคะ เก๋จะรอการติดต่อจากครอบครัวพี่นะคะ มีอะไรคืบหน้า รออัปเดตได้ที่ ig Fb @thevoicefoundation นะคะ หรือ สอบถามเพิ่มเติมทาง line @thevoicecenter มี @ นะคะ #ทุกชีวิตสำคัญเสมอกับเรา #thevoicefoundationteam #thevoicefoundation"

"เก๋ ชลลดา" ทำให้ "ซันนี่ ยูโฟร์" เป็นครั้งสุดท้าย

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ