บันเทิง

"เอิ๊ก พรหมพร" ปลื้ม แม่ให้เช็คเงินสด 8 หลัก เป็นของขวัญวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นพิธีกรที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง สำหรับ "เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส" ล่าสุดวันเกิดปีนี้คุณแม่ของเธอได้จัดหนักให้ลูกสาวด้วยเช็คเงินสดจำนวน 8 หลัก เรียกได้ว่าเปย์หนักจนใครๆก็อิจฉา

ถึงแม้ว่า "เอิ๊ก พรหมพร" จะอายุ 51 ปีแล้ว แต่ยังสวยเป๊ะและยังจัดรายการได้อย่างดีเยี่ยม ล่าสุดวันเกิดของเธอทำเอาหลายคนอิจฉาไปตามๆกันเพราะเห็น "เอิ๊ก" โพสต์คลิปและภาพแห่งความประทับใจในวันเกิดมาลงในโซเชียล โดยเฉพาะแม่ของเธอที่มอบเค้กและการ์ดเขียนข้อความว่า "สุขสันต์วันเกิด แม่ขอให้ลูกเอิ๊กมีความสุขสุขภาพแข็งแรง ปราศจากภัยอันตรายทั้งปวง มีโชคมีลาภ เงินทองไหลมาเทมาตลอดไปค่ะ รักลูก รักลูกมากๆ"

นอกจากยังมีของขวัญชิ้นใหญ่ที่เทียบเท่าอายุของ "เอิ๊ก พรหมพร" ก็คือคุณแม่ได้ทุ่มเงินเป็นจำนวนสูงถึง 8 หลัก เขียนเช็คเงินสดมอบให้กับลูกสาวเป็นของขวัญวันเกิด แต่ที่เห็นลางๆก็คือ 51 ล้านบาทเท่าอายุ  โดย"เอิ๊ก" เผยแพร่คลิปวิดีโอในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "Big Surprised from mom ของขวัญที่ไม่มีวันสิ้นสุดจากคุณแม่ ไม่เกี่ยวกับจำนวนตัวเลข แต่คือความรักที่ยิ่งใหญ่ ความใส่ใจ ความตั้งใจที่ดี การดูแลและเป็นแต่ผู้ให้ลูกได้ตลอดชีวิตของท่าน #ผู้ให้ที่ไม่เคยหวังสิ่งตอบแทน(เพราะลูกอาจจะตอบแทนไม่ไหว) #นางฟ้าของลูก#BigSurpriseFromMom. #ErkBD2565" เอิ๊ก พรหมพร

งานนี้เรียกได้ว่าปลื้มปริ่มไปตามๆกันคุณแม่ของ "เอิ๊ก" น่ารักและหวังดีกับลูกสาวเสมอ อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอร่วมอวยพรให้ "เอิ๊ก" สุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากจ้า เอิ๊ก พรหมพร

 

เอิ๊ก พรหมพร

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ