บันเทิง

"โต๋-ไบรท์" เผยอาการหลังหายป่วย คาดเป็นลองโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่งจะหายป่วยโควิด-19 มาไม่นาน สำหรับนักร้องหนุ่ม "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" และภรรยาสาว "ไบรท์ พิชญทัฬห์" แต่ดูเหมือนว่าคู่นี้จะมีอาการที่น่าสงสัยว่าอาจจะเป็นลองโควิดเกิดขึ้นเพราะรู้สึกถึงความผิดปกติของร่างกาย

เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาคู่รักอย่าง "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" และภรรยาสาว "ไบรท์ พิชญทัฬห์ " ได้ออกมาประกาศผ่านไอจีว่าติดโควิด-19 ซึ่งแฟนๆก็พากันส่งกำลังใจให้  จนล่าสุดทั้งคู่ก็หายจากอาการป่วยตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 อีกต่อไปแล้ว วันนี้ (18 ก.ค.65) สาว "ไบรท์" ได้เผยอาการว่า

 

โดย "ไบร์ท" สงสัยว่าเธอและสามี "โต๋" อาจจะเป็นลองโควิด เนื่องจากว่ามีอาการนอนไม่หลับมากขึ้นกว่าเดิมเพราะก่อนหน้านี้ไบร์ทก็เป็นคนหลับยากอยู่แล้ว แต่ตั้งแต่หายโควิดมาหลับยากกว่าเดิมมากๆ รู้สึกว่ามันทรมานมาก

ทางด้านของหนุ่ม "โต๋" ได้มีการโพสต์ภาพลงไอจี ออกกำลังกายหลังจากที่หายโควิด-19 พบว่ามีอาการเหนื่อยง่ายอย่างเห็นได้ชัด โดยเขาระบุข้อความประกอบภาพว่า"10 km แรกหลังหายป่วย เหนื่อยง่ายขึ้นแบบชัดเจนเกือบไม่รอด 55 ต้องดรอปเพซเพื่อลากให้จบ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ" โต๋ ไบร์ท

งานนี้หลังจาก "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ได้โพสต์ไปก็มีแฟนๆแห่เข้ามาส่งกำลังใจให้ทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม อย่างไรก็ตามแม้จะไม่พบเชื้อแต่ก็ยังต้องหมั่นสังเกตตัวเองเพราะอาจจะมีภาวะลองโควิดได้ทุกคนจ้า โต๋ คาดเป็นลองโควิด

 

โต๋ ไบร์ท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ