บันเทิง

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ซื้อของขวัญวันเกิดสุดหรูให้ตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่า "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หรือ "เจนนี่ รัชนก" เป็นอีกหนึ่งสาวที่เจอกระแสดราม่าต่างๆมาตลอด แต่เธอก็ประสบความสำเร็จในการใช้ชีวิตทั้งธุรกิจและครอบครัว ครั้งนี้ถึงวันเกิดทั้งทีเจ้าตัวจึงเปย์ตัวเองซื้อของขวัญสุดหรูให้ตัวเอง

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "เจนนี่ รัชนก" หรือ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ต้องบอกว่าเธอคนนี้อายุเพียง 27 ปีเท่านั้น แต่สามารถเป็นเจ้าของค่ายเพลง เจ้าของธุรกิจ และยังมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เพิ่งคลอด "น้องยูจิน" ลูกสาวสุดที่รัก  ล่าสุดวันนี้ (18 ก.ค.65) ตรงกับวันเกิดของ "เจนนี่" เธอจึงขอเปย์ตัวเองจัดของขวัญสุดหรูให้ตัวเองหนึ่งชิ้นนั่นก็คือ "นาฬิกาหรูแบรนด์ Patek "

โดย "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ระบุข้อความว่า "HBD to ME นี่คือของขวัญวันเกิดที่เลือกซื้อให้ตัวเองในวัย 27 ปีนี้ มีบ้าน มีรถ มีครอบครัวที่สมบูรณ์ครบทุกอย่างแล้ว ขออนุญาตซื้อของขวัญให้ตัวเองอีกชิ้นนะคะ ไม่คิดเหมือนกันนะว่าวันนึงจะมีโอกาสได้ซื้ออะไรแบบนี้ ขอบคุณตัวเองที่ขยัน อดทน กตัญญู ไม่ท้อถอยกับอุปสรรคปัญหาต่างๆ และตั้งใจทำงานมาตลอดทั้งปี

ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบงานและโอกาสให้หนูตลอด ขอบคุณครอบครัวที่โคตรเป็นแรงบรรดาลใจสำคัญในการทำงานเลย ขอบคุณสามีที่เป็นพลังวิเศษให้หายเหนื่อยจากการทำงานในทุกๆวัน  ยิว เจนนี่

ขอบคุณแฟนคลับทุกๆคนที่ไม่เคยทิ้งกัน ไม่มีทุกคนก็ไม่มี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในวันนี้ ยังคงพูดคำเดิมๆว่าจะตั้งใจทำหน้าที่ ทำผลงานทุกผลงานให้ดีที่สุด และจะพัฒนาปรับปรุงตัวเองต่อไปเรื่อยๆนะคะ รักทุกคน"  HBD เจนนี่

 

ของขวัญเจนนี่

 

ครอบครัวเจนนี่

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ