บันเทิง

"พลอย ชิดจันทร์" ไม่เกี่ยงทำงานหนัก แม้รวยพันล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าคุณแม่คนสวยอย่าง "พลอย ชิดจันทร์" เป็นอีกหนึ่งคนที่ขยันแม้ว่าจะรวยหมื่นล้านแต่ก็ยังคงไลฟ์สดขายของ จนมีหลายคนสงสัยว่ารวยแล้วทำไมถึงทำงานหนัก

หลายคนอาจจะอิจฉานักแสดงสาว "พลอย ชิดจันทร์" ที่ได้สามีรวยและมีลูกๆที่น่ารัก ฐานะทางการเงินไม่ขัดสนแน่นอน แต่ทำไมเธอถึงยังต้องทำงานอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นแม่ค้าไลฟ์สดขายของ ที่เป็นไวรัลและคนแชร์ก็คือตอนที่เธอขายกะละมัง ซึ่งในข้อความดังกล่าวได้มีการพูดถึง 2 แม่ค้าที่รวยพันล้านอย่าง คือ "พลอย" และ "พิมรี่พาย" ว่า 

"คนรวยนั่งขายกะละมัง คนไม่มีกะตังค์ นั่งโพสต์แต่ปัญหาชีวิต พร้อมเผยว่า ระดับ พลอย ชิดจันทร์ และ พิมรี่พาย ที่รวยอยู่แล้ว แทบไม่ต้องทำอะไรก็ได้ เขายังไม่เคยหยุด ยังทำขนาดนี้ ต่อไปใครบูลลี่ด้อยค่า แม่ค้าออนไลน์ ต้องถามตัวเองแล้วว่าเป็นอะไรมาหรือเปล่า"

ล่าสุด "พลอย ชิดจันทร์" ได้โพสต์ข้อความเปิดความรู้สึกของเธอหลังมีคนทักไปหาเยอะว่า "ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ดิ้นรนสู้กันต่อไปนะคะ งานหนักไม่เคยฆ่าใคร ทุกงานที่พลอยทำ ดีใจที่มีโอกาสได้ทำ ได้สู้ ส่งพลัง เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ทุกอาชีพสุจริตไม่ได้ทำร้ายใครทำให้เต็มที่ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ที่สำคัญทำในสิ่งที่รักและรักในสิ่งที่ทำนะคะ"  พลอย ชิดจันทร์

หลังจากที่ "พลอย ชิดจันทร์" โพสต์ไป ก็มีคนเข้าไปชื่นชมเป็นจำนวนมาก รวมถึงคนบันเทิงอย่างสาว  "มิ้นต์ ชาลิดา" ก็ชื่นชมแม่พลอยว่าเก่งมากๆ บางคนเข้าไปส่งหัวใจรัวๆ พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ