บันเทิง

ส่องไอจี "วิกกี้" ยอดฟอลโลว์พุ่งทะลุแสน หลังแต่ง "เวียร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ก็ขึ้นแท่นเป็นคู่บ่าวสาวสุดฮอตโดยเฉพาะ"วิกกี้" มียอดผู้ติดตามในไอจีพุ่งทะลุหลักแสนในชั่วข้ามคืน

ตั้งแต่ที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศแต่งงานกับ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ก็ถูกจับตามองมาโดยตลอด จนแม่ของฝ่ายชายได้โพสต์ไอจีประกาศเปิดตัวลูกสะใภ้ หลังจากนั้นไม่นาน "วิกกี้" ก็ได้เปิดไอจีใหม่ลงภาพเพียงไม่กี่ภาพยอดฟอลโลว์ก็พุ่งสูงขึ้น

เมื่อวานนี้ (17 ก.ค.65) "เวียร์-วิกกี้" ได้เข้าพิธีวิวาห์ ซึ่งถือเป็นคู่รักสุดฮอตของปีมีเพื่อนๆคนสนิทและคนในครอบครัวไปร่วมเป็นสักขีพยานรัก งานนี้ได้เห็นความสวยของเจ้าสาวออร่าจับในลุคชุดไทยตอนเช้า ชุดราตรีและ ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดแซ่บ แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จากงานวิวาห์ส่งผลให้ยอดผู้ติดตามไอจีของวิกกี้พุ่งสูงขึ้นจากหลักหมื่นทะลุไปที่หลักแสน ปัจจุบันมีคนติดตามดูกว่า 156K หรือ 1 แสน 6 หมื่น ใกล้เข้าสู่ 2 แสนฟอลโลว์เรียกว่าปังในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว วิกกี้

นอกจากยอดฟอลโลว์ปังแล้ว "วิกกี้" ยังได้โพสต์คลิปล่าสุดอวดโมเมนต์หวานในงานแต่งงานลงไอจีเคลื่อนไหวไม่สนดราม่าที่หลายคนแห่สงสัยในความสัมพันธ์ของเธอกับเวียร์ใดๆทั้งสิ้น ไอจีวิกกี้

 

วิกกี้เวียร์

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ