บันเทิง

ถึงเพื่อนสาวอ่านแล้วเศร้า "ดีเจเจ๊แหม่ม" จำความน่ารัก "ซันนี่ ยูโฟร์" ได้ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงความอาลัย หลังจากทราบข่าว "ซันนี่ ยูโฟร์" เสียชีวิต แล้วด้วย โรคประจำตัว ที่ คอนโด ย่านทาวน์อินทาวน์ เพื่อนอีกคนที่ออกมาโพสต์ถึงหลังการสูญเสีย นั้นก็คือ "ดีเจเจ๊แหม่ม" ที่บอกเลยว่า อ่านแล้วจุก

เป็นความรู้สึก แรก หลังทราบข่าวการจากไปอย่างกระทันหัน ของเพื่อนสาว สำหรับ "ดีเจเจ๊แหม่ม" ได้โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่น ถึง "ซันนี่ ยูโฟร์" ว่า "ยังจำความน่ารักของนางได้ เสมอ นางบอก ขอถ่ายรูปกับรถเทอหน่อย ชั้นบอกเทอเข้าไปนั่งเลย นางบอกไม่เอา ชั้นยืนถ่ายข้างนอกนี่แล่ะ เกรงใจ จนก็เจอนางมาหลายต่อหลายรอบ จนมาทำงาน KPN Awards ตอนเอานักร้องที่เคยมาประกวด กลับมา แบทเทิ้ลกัน ดิชั้นไปเป็นคอมเม้นท์เตเตอร์ จนเกิดดราม่า ขึ้นมา แต่ดิชั้นก็ไม่เคยโกรธนาง แม้ว่านางจะด่า ดิชั้น สารพัด ดิชั้นก็ไม่โกรธ เพราะเข้าใจตัวนาง ในการมีอารมณ์ ปรี๊ดๆ ขำๆเสมอๆ เลยมองว่า นางก็ด่าไปงั้น แล่ะ ชั้นไม่เคยโกรธนางเลย จนมาเห็นข่าว ก็ ตกใจ แว่บแรกอ่าว ทำไม?? เป็นไรวะ ก็น่านแล ถ้าเราโกรธ เราจะไม่มีอาการนี้ แต่ใจเรามันไม่เคยถือโทษ หลับให้สบายนะเทอ เลิฟยู ตลอดแล่ะ เราเพื่อนสาวกัน แค่อายุไม่เท่ากัน เรารักเทอเสมอนะคะ ซันนี่ คนสวยของชั้น❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️💋💋💋💋💋💋

ถึงเพื่อนสาวอ่านแล้วเศร้า \"ดีเจเจ๊แหม่ม\" จำความน่ารัก \"ซันนี่ ยูโฟร์\" ได้ดี

 

 

ทั้งนี้ จากการสอบถาม ทางคอนโดที่ทาง ซันนี่ พักอาศัยอยู่ ทราบข่าวการป่วยหนักเพียงสองวันเท่านั้น และเกือบจะได้ไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว แต่ไม่ทันการ เสียชีวิตเวลาประมาณ 15:00 น. ของวันนี้ (18 ก.ค.65)

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้า จะรายงานให้ทราบต่อไป  

ถึงเพื่อนสาวอ่านแล้วเศร้า \"ดีเจเจ๊แหม่ม\" จำความน่ารัก \"ซันนี่ ยูโฟร์\" ได้ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ