บันเทิง

สุดช็อก "ซันนี่ ยูโฟร์" เคยเปิดใจเล่า ชีวิตตกอับเงินล้านหมด ก่อนเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อก ที่สร้างความสะเทือนใจต่อวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก หลังอดีตนักร้องดัง 90 นักแสดงชื่อดัง "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ "ญาณวรุตม์ สุทธิวาส" ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ที่คอนโด ในวันนี้ 18 กรกฎาคม 65 ช่วงเวลาประมาณ 15.36 น. สาเหตุจากโรคไทรอยด์ กำเริบ

ซึ่งถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา (25 มกราคม 60) อดีตนักร้องดัง 90 นักแสดงชื่อดัง "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ "ญาณวรุตม์ สุทธิวาส" เมื่อตอนที่ยังมีชีวิต เคยได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงชีวิตตัวเอง ที่กำลังป่วยเป็นโรคร้าย แถมยังหนี้สิ้นรุมเร้า จนต้องเกาะเพื่อนกิน รวมไปถึง ประเด็นเรื่องราวความรัก ที่มีเศรษฐี "ชาวออสซี่" ตามจีบ ในรายการ "ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ" โดย "ซันนี่ ยูโฟร์" เปิดใจถึงอาการป่วยว่า "เป็นโรคไทรอยด์เป็นพิษ และ เนื้องอก" ที่ตรวจพบมาตั้งแต่ปี 2558 คาดว่าน่าจะเป็นกรรมพันธุ์เพราะคนในครอบครัวป่วยเป็นโรคนี้กันหมด ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้ตกใจกระทั่งรู้สึกว่าตัวเองอ้วนขึ้น น้ำหนักตัวมากถึง 100 กิโลกรัม ทั้งที่รับประทานอาหารมังสวิรัติมาถึง 15 ปี จึงไปตรวจและพบว่า มีชิ้นเนื้อที่สามารถเป็นมะเร็งอยู่ในถุงน้ำดี จึงตัดสินใจกลับมารักษาตัวที่เมืองไทย แต่พอไปตรวจที่โรงพยาบาลกลับทำให้ประหลาดใจ เพราะค่าเลือด ปัสสาวะ ผลอัลตราซาวนด์ไม่ตรงกัน จนตอนนั้นคิดว่าป่วยเป็นมะเร็งเพราะร่างกายโทรมมาก ดังนั้นจึงรักษาด้วยวิธีแอนไทเอจจิ้ง ตรวจดูฮอร์โมนร่างกาย 11 ตัวหลักว่าขาดอะไรและปรับเซลล์ทำให้ร่างกายค่อยๆ ดีขึ้น พร้อมยืนยันว่า "อาการป่วยไม่ได้เป็นผลจากการศัลยกรรม" แต่อย่างใด

สุดช็อก "ซันนี่ ยูโฟร์" เคยเปิดใจเล่า ชีวิตตกอับเงินล้านหมด ก่อนเสียชีวิต

นอกจากนี้ "ซันนี่ ยูโฟร์"  ยังเคยเล่าถึงค่าใช้จ่ายในการรักษาตัว ยอมรับว่า "หมดไปไม่น้อย จากเคยมีเงินเก็บอยู่หลักล้าน ตอนนี้เหลือเพียง 40,000 บาท ซึ่งช่วงหนึ่งก็รู้สึกสงสารตัวเอง โดยตอนที่เงินหมดและไม่มีทางรักษาก็เคยมีความคิดฆ่าตัวตายขึ้นมาให้หัวเหมือนกัน แต่มันไม่ได้เป็นระบบฆ่าตัวตายนะ ถ้ามันหมดเงินเมื่อไร เรายืมเงินคนไม่เป็น ถ้าหาเงินไม่ได้ก็ตายแล้วกัน ไปอยู่กับพ่อแม่"

สุดช็อก "ซันนี่ ยูโฟร์" เคยเปิดใจเล่า ชีวิตตกอับเงินล้านหมด ก่อนเสียชีวิต

เท่านั้นยังไม่พอ  "ซันนี่ ยูโฟร์" ยังเล่าย้อนไปถึงตอนที่ใช้ชีวิตในประเทศออสเตรเลีย ยอมรับว่า "ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าง และมีเศรษฐีชาวออสเตรเลียมาจีบจริง แต่ปฏิเสธไป เพราะไม่ชอบและไม่ถนัดดูแลผู้สูงวัยกว่า หนึ่งคือไม่มีอารมณ์กับคนแก่ ไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์กับคนแก่ มี 150 ล้าน ให้ทำอาหารทุกเช้า ดูแลทุกอย่าง เรารับไม่ไหว แต่ถ้าเด็กกว่าเรายังเปิดใจนะ เพราะหมอบอกว่าแรดเข้าไว้จะหายเร็ว"

 

และในตอนนั้น "ซันนี่ ยูโฟร์" ยังยอมรับอีกว่า "น้อยใจที่แทบจะไม่มีงานในวงการบันเทิง เลยเป็นเวลาร่วม 20 ปี สำหรับเรื่องหนี้สิน" หลังจากจบการสัมภาษณ์ "ซันนี่ ยูโฟร์" ได้ทำการกรวดน้ำโชว์ต่อหน้าสื่อมวลชน พร้อมกับว่า "ขออุทิศนะคะให้กับเจ้ากรรมนายเวรของข้าพเจ้าเอง ซันนี่ ยูโฟร์ ให้กับเจ้ากรรมนายเวรของข้าพเจ้าเองและเจ้ากรรมนายเวรของศัตรูและหมู่มิตรทั้งหลาย และถึงกับผู้ที่ดูดวงทุกคน คนที่หวังดีหวังร้าย ขอกรวดให้ทุกคนและขอให้เปลี่ยนจากให้กำลังใจเป็นความเข้าใจ สาธุค่ะ"  ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ต้องขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ อดีตนักร้องดัง 90 นักแสดงชื่อดัง "ซันนี่ ยูโฟร์" ที่จากไปแบบกะทันหันด้วยนะคะ

สุดช็อก "ซันนี่ ยูโฟร์" เคยเปิดใจเล่า ชีวิตตกอับเงินล้านหมด ก่อนเสียชีวิต

ขอบคุณรายการ ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ