บันเทิง

ด่วน รู้แล้ว "ซันนี่ ยูโฟร์" เสียชีวิต จากอะไร สุดเศร้าป่วยแต่ไปไม่ถึง รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน รู้แล้ว "ซันนี่ ยูโฟร์" อดีตบอยแบนด์ที่ดังมากในยุค 90 เสียชีวิต จากอะไร สุดเศร้าป่วยแต่ไปไม่ถึงโรงพยาบาล

อาลัย "ซันนี่ ยูโฟร์" เสียชีวิต แล้วด้วย โรคประจำตัว ที่ คอนโด ย่านทาวน์อินทาวน์ "มัม ลาโคนิคส์" เสียงสั่นเปิดใจถึงเหตุการณ์เศร้า กับการจากไปของ อดีตบอยแบนด์ที่ดังมากในยุค 90 "ซันนี่ ยูโฟร์" ที่ปัจจุบันเธอเปิดเผยว่าเป็น LGBT โดย "มัม ลาโคนิคส์" ได้แจ้งข่าวเศร้าไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ขอแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ "ซันนี่ ยูโฟร์" ซึ่งทาง คมชัดลึก ได้ติดต่อไปสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า พี่ซันนี่ ป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรค ซึ่งเขาเกรงใจจึงไม่ได้บอกใคร

พี่มัมบอกอีกว่า "เขาหมดสติที่คอนโด แล้วปั๊มหัวใจไม่ขึ้น เขาไม่สบายเป็นโน้นเป็นนี่เยอะมาก แล้วเขาก็ไม่บอกใคร ล่าสุดเพิ่งได้คุยกันเมื่อเดือนที่แล้ว โทรศัพท์คุยกัน ติดต่อเขาไปร้องเพลง เขาบอกว่า ฉันไม่รับงาน ฉันป่วยอยู่ แต่ก็ไม่ได้ถามรายละเอียดอะไร แล้ววันนี้นิติคอนโดโทรมาหาตน เพราะโทรศัพท์ซันนี่มีเบอร์พี่อยู่ ซึ่งพี่ไม่รู้จักญาติเขาเลย เลยให้เบอร์เพื่อนสนิทอีกคนที่รู้อะไรมากกว่า ตอนนี้ก็เลยติดต่อญาติได้แล้ว ส่วนเรื่องรายละเอียดตั้งศพ ยังไม่ทราบ"

ด่วน รู้แล้ว \"ซันนี่ ยูโฟร์\" เสียชีวิต จากอะไร สุดเศร้าป่วยแต่ไปไม่ถึง รพ.

อย่างไรก็ตาม ทางกู้ภัยได้เผยเบื้องต้นว่า ได้รับแจ้งพบชายหมดสตินอนอยู่ในห้องภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านวังทองหลาง จากการตรวจสอบเบื้องต้นเสียชีวิตแล้ว และทางญาติได้นำร่างไปล้างเรียบร้อย เนื่องจากพี่ซันนี่เหมือนนอนคลุกอยู่กับขี้หมาขี้แมวในห้อง 

 

นอกจากนี้ คมชัดลึก ยังได้ข้อมูลมาจากนิติที่คอนโดมาด้วยว่า "พี่ซันนี่เขาป่วยมาได้ 2-3 วันแล้วครับ แกลุกจากเตียงไม่ไหว มีอาการอ่อนเพลีย ทางนิติก็เข้าไปดูแลอยู่ แต่เห็นแล้วว่าสภาพไม่ไหวจริงๆ จึงเรียกกู้ชีพเข้ามาดู เพราะ 2-3 วันที่แล้วโทรไปแล้วเขาไม่รับโทรศัพท์ โดยผมก็พยายามเกลี่ยกล่อมให้แกไปรักษา เนื่องจากที่แกไม่ยอมไปเพราะกลัวจะเป็นข่าว เขาเป็นห่วงแม่ เพราะแม่ป่วยเป็นโรคหัวใจอยู่ ซึ่งตอนที่รถกู้ชีพมา เขาก็ยังตอบโต้ได้ แต่พอลงมาข้างล่างเหมือนแกอ่อนเพลียมากๆ แล้วก็หมดสติจนน็อคไป กู้ชีพก็พยายามปั๊ม แต่ก็ไม่ขึ้น และเสียชีวิตในที่สุดเวลา 15.00 น. ยังไม่ทันจะได้ไปโรงพยาบาล เพื่อรักษาตัวทั้งที่รถกู้ชีพมารับถึงที่แล้ว

 

จริงๆแกเหมือนป่วยมาเป็นสัปดาห์แล้ว เพราะเมื่อต้นเดือนแกก็ยังเดินลงมาข้างล่างได้อยู่ ซึ่งเท่าที่ถามเบื้องต้น แกบอกว่าไทรอยด์กำเริบ ซึ่งตอนที่ผมโทรหาพี่มัมเพราะการส่งตัวไปรักษาต้องติดต่อญาติ โดยตอนนั้นพี่ซันนี่ยังมีลมหายใจอยู่"

ด่วน รู้แล้ว \"ซันนี่ ยูโฟร์\" เสียชีวิต จากอะไร สุดเศร้าป่วยแต่ไปไม่ถึง รพ.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ