บันเทิง

ด่วน "นิค ยูโฟร์" ยัน "ซันนี่ ยูโฟร์" เสียชีวิต คือเรื่องจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาลัย "ซันนี่ ยูโฟร์" เสียชีวิต แล้วด้วย โรคประจำตัว ที่ คอนโด ย่านทาวน์อินทาวน์ "มัม ลาโคนิคส์" เสียงสั่นเปิดใจถึงเหตุการณ์เศร้า

หลังจากหลายคนที่ทราบข่าวด่วนว่า "ซันนี่ ยูโฟร์" หนุ่มศิลปินไทย บอยแบนด์ดังยุค 90 เสียชีวิต

 

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 18 ก.ค. อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูรับแจ้งเหตุพบชายหมดสติ  ภายในอาคารศรีวราการ์เดน ตึก2 ทาวน์อินทาวน์ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาล

 

ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง รายงานว่า ตรวจสอบเบื้องต้นผู้เสียชีวิตคือ ญาณวรุตม์ สุทธิวาส หรือ ซันนี่ ยูโฟร์ ศิลปินไทย กลุ่มบอยแบนด์ยุค90 เสียชีวิตอยู่ในสภาพเปรอะเปื้อนอุจจาระสุนัข-แมว โดยญาติได้นำไปล้างตัวความสะอาด ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตหากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

หลายคนจึงถกเถียง สอบถามกันเป็นวงกว้าง ว่าเหตุการณ์นี้จริงไหม หลังจาก คมชัดลึกบันเทิง สายตรง หานักร้องดัง อย่าง มัม ลาโคนิค และ ได้เห็นเฟซบุ๊กของเพื่อนร่วมวง อย่าง นิค ยูโฟร์ ได้โพสต์ยืนยันด้วยว่า เป็นเรื่องจริง 

 

ผ่านแคปชั่นว่า...ซันนี่ ยูโฟร์...เสียแล้วนะครับ รายละเอียดตอนนี้ยังไม่ทราบอะไรมาก ทราบแค่ว่าช็อคในห้องที่คอนโด ยังไงจะแจ้งความคืบหน้าให้เพื่อนๆทราบกันอีกทีนะครับ

ทั้งนี้ จากการสอบถาม ทางคอนโดที่ทาง ซันนี่ พักอาศัยอยู่ ทราบข่าวการป่วยหนักเพียงสองวันเท่านั้น และเกือบจะได้ไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว แต่ไม่ทันการ เสียชีวิตเวลาประมาณ 15:00 น. ของวันนี้ (18 ก.ค.65)

 

ด่วน \"นิค ยูโฟร์\" ยัน \"ซันนี่ ยูโฟร์\" เสียชีวิต คือเรื่องจริง

ด่วน \"นิค ยูโฟร์\" ยัน \"ซันนี่ ยูโฟร์\" เสียชีวิต คือเรื่องจริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ