บันเทิง

พี่มีแต่ให้ "ซันนี่ ยูโฟร์" ทำไมถึงป่วยหนัก ดูสาเหตุที่ต้องเลือก อาชีพ หมอดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนอ่าน มรสุมชีวิต "ซันนี่ ยูโฟร์" ก่อนเสียชีวิต เคยป่วยหนัก ออกจากวงการ เป็นหมอดู หาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

ข่าวช็อกวงการบันเทิงอีกครั้ง หลังสูญเสีย อดีตนักร้องดัง "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ "ญาณวรุตม์ สุทธิวาส" หลังเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวหลายโรค วันนี้ 18 ก.ค. 2565 เวลาโดยประมาณ 15.36 น. โดยนักร้อง "มัม ลาโคนิค" แจ้งข่าวผ่านคมชัดลึกว่า เป็นลมหมดสติ ที่คอนโด ย่านวังทองหลาง 

 

หากย้อนประวัติของ "ซันนี่ ยูโฟร์" อดีตเคยเป็นนักร้อง กลุ่มบอยแบนด์ หนุ่มหล่อผมยาว ทั้งหมด 4 คน จากค่าย คีตาเอนเตอร์เทนเมนท์ มีสมาชิก​ ​นิค , ซันนี่ , เคน , เบียร์ และได้ห่างหายออกจากวงการบันเทิงไปนาน เนื่องจากมีปัญหาชีวิต ทั้งเรื่องงาน เรื่องสุขภาพ ป่วยไทรอยด์ และเนื้องอกในถุงน้ำดี ต้องพักรักษาตัว และหมดค่าใช้จ่ายไปเป็นจำนวนมาก จนต้องผันตัวมาเป็นหมอดู เพื่อหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน 

"หายหน้าไปจากจอทีวี 2 ปีเต็ม คือ ปี 58 เรายังเล่นละครอยู่ ยังทำรายการเยอะแยะไปหมด พอปี 59 เริ่มเบื่อ ลองไปออสเตรเลียดีไหม ตอนนั้นก็คิดว่าไปเมืองนอกน่าจะโอเค ไปดูว่าจะมีหนทางทำอะไรกับชีวิตได้บ้าง แต่พอไปถึงตรงนั้นปรากฏว่าเจ็บท้องมาก เจ็บปลายกระเพาะแบบสุดๆ แล้วขั้นตอนการหาหมอที่นั่นมันจะยากก็เลยกลับมาที่เมืองไทย พอไปตรวจปรากฏว่าเนื้อมันงอกออกมา ดิฉันก็เลยถามคุณหมอว่าเนื้องอกหรือมะเร็ง หมอก็บอกว่า 80 เปอร์เซ็นต์น่าจะเข้าข่ายมะเร็งแล้วล่ะ

 

ก็เงินที่ทำมาก็พูดกันตรงๆ เพราะมันมีดราม่าดูดวงใช้หนี้ เงินเก็บไม่ใช่ไม่มีแล้วเราก็ทำธุรกิจ แต่เราก็เอาทุกอย่างมารักษา ค่าใช้จ่ายสูงมาก ตอนแรกอาการมันเริ่มหนักขึ้น เราก็ถามหมอว่าผ่าแล้วมันหายไหม เรื่องราคาไม่ต้องถามแล้ว ทีนี้กำลังจะตัดสินใจ เป็นลมที่โรงพยาบาล พอตรวจปุ๊บก็เจอค่าไทรอยด์ผิดปกติ ต้นปี 60 เป็นไทรอยด์ เบาหวานตามมาอีก พอเรารู้ว่าเราเป็นไทรอยด์เราก็ไม่สามารถควบคุมได้ว่าฮอร์โมนหญิงหรือฮอร์โมนชายเราจะออกมา มันก็เป็นเดี๋ยวชาย เดี๋ยวหญิง เดี๋ยวตุ๊ดบ้าง เดี๋ยวหนวดขึ้น เดี๋ยวไม่ขึ้น ทีนี้ใช้เวลาอยู่กับบ้านอย่างเดียว อยู่กับหน้ามือถือไลฟ์สดวันละ 16 ชั่วโมง

ย้อนอ่าน มรสุม "ซันนี่ ยูโฟร์" ก่อนเสียชีวิต

อาการป่วยตอนนี้ ไอ้ 5-6 โรคที่ปานจะตายเนี่ย เมื่อมรณะมาทับเราแล้วเป็นราหูเขาบังคับอยู่ปีครึ่ง ซึ่งเราก็เป็นปีครึ่งพอดี แต่พอราหูถอดเราไปตรวจปรากฎว่าค่าทุกอย่างเป็นปกติหมดเลย กำลังจะบอกว่ามันเป็นเรื่องของโภชนาการ เราไม่กินแป้ง ไม่กินน้ำตาล กินแต่เนื้อสัตว์อย่างเดียว ทานไปทานมาก็จะเหลือแค่วันละมื้อ ก็เข้ายิมด้วย ตั้งแต่กุมภาพันธ์จนถึงตอนนี้ก็ประมาณ 4 เดือน มันลงไปจะ 30 โลแล้ว จาก 117 กิโลกรัม ส่วนพวกเนื้อร้ายกับไทรอยด์มันแห้งไปเลย

ที่งานในวงการไม่มี อันนี้ไม่ได้ดูแปลกสำหรับตัวพี่ แต่แปลกสำหรับคนอื่น แบบแกหายไปไหน ไปทำอะไรคนอื่นเขาถึงไม่จ้างหรือเปล่า แต่ดูสิตอน คีตา ปิดใหม่ๆ มีใครได้ทำเทปหรือเปล่า มันอาถรรพ์ตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว หนังไม่ได้เล่น เดินแบบก็ไม่ได้เดิน ความเป็นผู้ชายมันใช้ไม่ได้เลย ทีนี่พอมาแปลงร่างแล้วมันก็ยิ่งทำให้ยากขึ้นไปอีก เพราะว่าบางบทเขาก็ใช้ผู้ชายจริงๆเล่นเป็นตุ๊ด หรือบางทีเรามีส่วนสูงไม่เหมาะกับบท

 

มีคนเม้าท์ว่าเราเอาเงินไปเลี้ยงผู้ชายหมด ไม่จริง ข่าวเมื่อ 58 ลงกันเยอะมาก ฉันบอกเลยว่าเก็บบิลทุกใบ เราแชร์กัน เพราะว่าดิฉันจะไม่ยอมให้ผู้ชายมาเกาะเรื่องเงินเด็ดขาด ตอนนี้ยังไม่มีคนดูแล แต่อยากแต่งงานเหลือเกิน เพราะแต่งคงจะได้สักครึ่งนึงของเขา แต่ตอนนี้อาชีพหลักของพี่คือ 1.ดูดวง 2. ยังร้องเพลงตามงานอยู่

 

ที่บอกว่า ดูดวง ล้างหนี้ จริงค่ะ เพราะว่าตอนที่เราไม่สบายลงไปเซเว่นยังเป็นลมเลย มันต้องโทรสั่งข้าวกิน เวลาทั้งหมดก็ทุ่มให้กับไลฟ์สดดูดวง มันก็จะเหลือค่าใช้จ่ายเดือนละสอง สามหมื่นกับโรงพยาบาล พอเราเสียส่วนนั้นปุ๊บมันก็เลยคิดว่าจะทำยังไง บังคับคดีมาแขวนอยู่หน้าบ้านแล้ว คือมันเป็นบัตรเครดิตที่ไปช่วยชาวบ้านเขาหมดเลย เราก็ไปขึ้นศาลยืนสวัสดีเหมือนนางงาม บัตรใบเดียว แสนห้าเอง แต่จะยึดคอนโดฉัน คือพ่อเขาเส้นเลือดในสมองแตกเราไปถึงโรงพยาบาลปุ๊บหันไปซ้าย ขวา คือเหลือฉันคนเดียว โอเคช่วยก็ช่วยแล้วกัน ได้บุญ ซึ่งเขาก็ไม่คืนเลย อยากจะบอกเขาว่าอะไรก็แล้วแต่ที่ฉันติดชาติที่แล้ว หรือชาตินี้ ฉันใช้ไปหมดแล้ว อยากจะบอกให้ฟัง ใครมีอะไรปุ๊บรีบติดต่อเขาไปเลย อย่าทิ้งไว้ แค่ 8-10 เดือนดอกเบี้ยมันบาน ไม่แค่นั้นนะ บังคับคดีมาแขวนจะเอาคอนโดเป็นล้านฉันไป"

ย้อนอ่าน มรสุม "ซันนี่ ยูโฟร์" ก่อนเสียชีวิต

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ