บันเทิง

อาลัย "ซันนี่ ยูโฟร์" เสียชีวิต ด้วย โรคประจำตัว ที่ คอนโด ย่านทาวน์อินทาวน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาลัย "ซันนี่ ยูโฟร์" เสียชีวิต แล้วด้วย โรคประจำตัว ที่ คอนโด ย่านทาวน์อินทาวน์ "มัม ลาโคนิคส์" เสียงสั่นเปิดใจถึงเหตุการณ์เศร้า

เกิดเรื่องช็อกวงการบันเทิงอีกแล้ว กับการจากไปของ อดีตบอยแบนด์ที่ดังมากในยุค 90 "ซันนี่ ยูโฟร์" ที่ปัจจุบันเธอเปิดเผยว่าเป็น LGBT โดย "มัม ลาโคนิคส์" ได้แจ้งข่าวเศร้าไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ขอแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ "ซันนี่ ยูโฟร์" ซึ่งทาง คมชัดลึก ได้ติดต่อไปสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า พี่ซันนี่ ป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรค ซึ่งเขาเกรงใจจึงไม่ได้บอกใคร

อาลัย \"ซันนี่ ยูโฟร์\" เสียชีวิต ด้วย โรคประจำตัว ที่ คอนโด ย่านทาวน์อินทาวน์

อย่างไรก็ตาม ทางกู้ภัยได้เผยเบื้องต้นว่า ได้รับแจ้งพบชายหมดสตินอนอยู่ในห้องภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านวังทองหลาง จากการตรวจสอบเบื้องต้นเสียชีวิตแล้ว และทางญาติได้นำร่างไปล้างเรียบร้อย เนื่องจากพี่ซันนี่เหมือนนอนคลุกอยู่กับขี้หมาขี้แมวในห้อง 

อาลัย \"ซันนี่ ยูโฟร์\" เสียชีวิต ด้วย โรคประจำตัว ที่ คอนโด ย่านทาวน์อินทาวน์

อย่างไรก็ตามเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ซันนี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเผชิญกับปัญหาชีวิต ทั้งเรื่องงาน เรื่องสุขภาพ ป่วยไทรอยด์ และเนื้องอกในถุงน้ำดี ต้องพักรักษาตัวและหมดค่าใช้จ่ายไปเป็นจำนวนมาก จนต้องผันตัวมาเป็นหมอดูเพื่อหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน 

อาลัย \"ซันนี่ ยูโฟร์\" เสียชีวิต ด้วย โรคประจำตัว ที่ คอนโด ย่านทาวน์อินทาวน์ อาลัย \"ซันนี่ ยูโฟร์\" เสียชีวิต ด้วย โรคประจำตัว ที่ คอนโด ย่านทาวน์อินทาวน์

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ