บันเทิง

"เจนนี่ ได้หมดฯ" เผยมีเหตุที่ต้องไลฟ์กับ "นารา" ฟุ้ง น้ำหนักลด 12 โล ใน 1 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องลูกทุ่งสาว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เผยมีเหตุผลที่ต้องไลฟ์สดกับ "นารา เครปกะเทย" พร้อมฟุ้งน้ำหนักลด 12 โล ภายใน 1 เดือน

หลังจากที่ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้ ไลฟ์สด ร่วมกับ "นารา เครปกะเทย" หรือ อนิวัต ประทุมถิ่น ถึงเรื่องราว ดราม่า ที่เกิดขึ้นในชีวิต หลังจากนั้นสาวเจนนี่ก็ได้โพสต์ทำนองว่าโดนผู้ใหญ่ในวงการหลายคนตักเตือน ทำให้นาราเข้ามาคอมเมนต์ขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน และจะขอเก็บการทำงานกับสาวเจนนี่เป็นความทรงจำ ล่าสุด สาวเจนนี่ ได้ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าวใน งานแถลงข่าว LD PROTEIN GRAND OPENING เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ LD PROTEIN สาวเจนนี่ ที่มาพร้อมกับสามี "ยิว ฉัตรมงคล" พร้อมฉลองยอดขาย 3,000,000 ชิ้น
 

สาวเจนนี่ เผยต่ออีกว่า "ผู้ใหญ่เขาไม่ได้เตือนว่าไม่ให้เราทำงานร่วมกัน แต่เขาก็มีแนะนำแนวทางอะไรมากมาย เพราะปีที่ผ่านมาดราม่าของหนูมันเยอะแล้ว เขาก็แค่เป็นห่วงกลัวว่าจะมีดราม่าเพิ่มขึ้นแล้วเราเป็นแม่ลูกอ่อนด้วย กลัวว่าเดี๋ยวเราจะเครียด แต่หนูเป็นคนที่ชอบทำงาน งานของนาราหนูรับไว้นานมากๆ แล้ว และเป็นช่วงนี้ที่เขาติดต่อเข้ามาว่าเขาอยากมาไลฟ์ช่วงนี้ เรารู้สึกว่าขอรับผิดชอบงานของเราให้จบแล้วกัน ส่วนเรื่องใครจะเป็นยังไงอันนี้หนูมองว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล ใครจะทำผิดทำถูกหรือว่าใครจะโดนดราม่ายังไงเป็นเรื่องของเขา เพราะเราโดนมาเยอะแล้ว หนูเอาแค่มุมของหนูก็พอ กับเขาเราไม่ได้มีอะไรกันค่ะ หนูทำงานเพราะว่าลูกค้าเอาเรามาเจอกัน บังเอิญว่านาราเขาก็ปรึกษาว่าเขาเจอเหมือนหนูอย่างนั้นอย่างนี้ เราก็ให้คำปรึกษาในส่วนที่เราเคยเจอมา แต่เรื่องอื่นที่ไม่ได้เกี่ยวกับหนู หนูไม่ได้เคยเจออันนี้ หนูไม่ได้พูดถึงเลยค่ะ แต่น้องก็ทักมาบอกขอขอโทษที่ทำให้พี่เจนนี่เสียชื่อไปด้วย เราบอกไม่เป็นไรเลย พี่ทำงาน ไม่เป็นไร พี่รับได้ เรื่องกระแสก็แอบคิดไว้แล้ว ก็แอบคิดไว้แล้ว ก็กลัวๆ ค่ะ 50/50 แต่ว่างานก็ต้องเป็นงาน ลูกค้าดีลไว้เราต้องรับผิดชอบ เราก็คิดว่าโอเคเดี๋ยวคงจะผ่านไปเหมือนที่ผ่านมา"

ตอนไลฟ์สด

นอกจากนี้หลายคนที่ได้เห็นเธอในวันนี้ก็ถึงกับตะลึง เพราะ น้ำหนัก เธอลงไปเยอะมากๆ ภายใน 1 เดือน โดยเธอปรากฏตัวด้วยหุ่นที่เกือบจะเป๊ะเหมือนเดิมแล้ว หลังคลอดลูกสาว น้องยูจิน ได้ไม่ถึง 2 เดือน โดย เจนนี่ เผยว่า "ตอนนี้น้ำหนักลดลงมาเหลือ 57 กก. แล้ว จากช่วงก่อนคลอดน้ำหนักอยู่ที่ 69 กก. หลังได้ลองทาน LD PROTEIN มาเป็นเวลา 1 เดือน ซึ่งก็มีการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย โดยได้สามีหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล มาช่วยเป็นเทรนเนอร์ให้ แต่ยังไม่ได้มีการลดอาหาร เพราะยังต้องให้นมลูกอยู่  โดยคนที่ให้นมลูกสามารถทาน LD PROTEIN ได้ แถมรู้สึกว่ามีน้ำนมมากกว่าเดิมเยอะด้วย และตั้งใจอยากจะให้น้ำหนักลดลงมากกว่านี้ อยากจะลดให้เหลือ 44 กก. ให้เท่ากับตอนที่เข้าวงการใหม่ๆ อยากกลับไปจุดๆ นั้นอีกครั้ง"

เจนนี่-ยิว เจนนี่-ยิว

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ