บันเทิง

อึ้ง "แม่แตงโม" โอน บ้าน ลูกเป็นชื่อตัวเอง แถมสั่งเคลียร์บ้านให้เกลี้ยงด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้ง "แม่แตงโม" โอนบ้านลูกเป็นชื่อตัวเองแล้ว แถมสั่งเคลียร์บ้านให้เกลี้ยงด่วน เป็นที่มาของการที่ "แอนนา" ออกมาไลฟ์ขายเสื้อผ้าแตงโม

เป็นเรื่องที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์ "แม่แตงโม" อีกครั้ง หลังจากที่ "แอนนา" ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวานนี้ (17 กรกฎาคม 2565) ในงาน แถลงข่าว LD PROTEIN GRAND OPENING เนื่องจากนักข่าวถามถึงเรื่องที่เจ้าตัวอยู่ๆก็นำเสื้อผ้าของ "แตงโม" ออกมาไลฟ์สดขาย จนกลายเป็นดราม่าว่าทำไมไม่เก็บเอาไว้ โดยเธอเผยว่า "ล่าสุดไปเอาเสื้อผ้าโมมาขายก็ทัวร์ลงอีก คนก็บอกว่าทำไมเอาเสื้อผ้าโมมาขาย ทำไมไปยุ่งกับเสื้อผ้าคนตาย คือตอนนี้บ้านโมมีสองหลัง แล้วได้โอนกรรมสิทธิ์เป็นชื่อคุณแม่เรียบร้อยแล้ว และคุณแม่เขาจะคลีนบ้าน และเขาเองก็ไม่มีที่เก็บเสื้อผ้า เขาก็ถามแอนนาว่าจะทำยังไงดี เอาไปทำอะไรได้บ้าง แอนนาก็เลยบอกว่าปกติเวลาโมอยู่ โมชอบเอาเสื้อผ้าไปขาย แล้วเอาเงินไปทำบุญ"

แอนนาเผยต่ออีกว่า "แอนนาก็เลยบอกว่างั้นเอาเงินไปทำบุญไหมแม่ แม่ก็บอกว่าโอเค เราเป็นคนเสนอเองว่าครึ่งนึงก็ให้แม่เนอะ อีกครึ่งนึงขออนุญาตเอาไปทำบุญ ไปช่วยน้องหมา น้องแมว เอาไปให้โบสถ์ ก็ตัดปัญหาที่ว่าเงินจะให้แม่แอนนาก็ควักออกเอง เพราะจะได้ไม่มีดราม่า และเงินในส่วนทำบุญก็คือใครซื้อมาเท่าไหร่ก็ทำบุญ 100% จบ แล้วเบิร์ดก็มาช่วยคัดเสื้อผ้าด้วย วันนั้นมีแอนนา เบิร์ด แก๊งชั้นสอง ฮิปโปก็อยู่ แต่เสื้อผ้าบางตัวที่มันมีสตอรี่เราก็ไม่ได้ขาย" นอกจากนี้ แอนนา ยังเผยถึง "เบิร์ด" แฟนหนุ่มของ "แตงโม" ว่า "ทุกวันนี้จะบอกว่าเบิร์ดเองยังไม่มูฟออนนะคะ อาทิตย์ก่อนหน้าที่แอนนาจะบินไปเดินแบบ เบิร์ดยังบอกเลยว่าทำใจไม่ได้ บางทีมีอากาศบอกอยากจะคิดสั้น ไม่อยากอยู่บนโลก แอนนาก็บอกว่าเบิร์ดต้องมูฟออน และใช้วิธีแบบเราคืออะไรที่มันจี้จุดจี้ใจ คือเราก็เป็นนะ เวลาเราอ่านข่าวเราก็จิตตก เราก็บอกว่าแต่เบิร์ดต้องมูฟออน และแบ่งเวลามาทำประโยชน์ให้โมบ้างในบางครั้ง"

แอนนา

แอนนา ทิ้งท้ายว่า "ต้องบอกว่าเราต้องขอบคุณทุกคนนะคะ ไม่ว่าจะเป็นลุงอัจ (อัจฉริยะ) หรือคุณเต้ ที่เข้ามาช่วย เราขอบคุณทุกคน เพราะทุกคนเสียสละ และทุกคนต้องเจอกับดราม่า ไม่ว่าจะหิวแสงบ้าง หาผลประโยชน์บ้าง ทุกคนโดนแบบที่เราโดน อยากบอกประชาชนทางบ้านทุกคนเลยว่าการที่ใครก็ตามมาช่วยคดีโม เราเปิดใจก่อน อย่าเพิ่งไปวีน ไปด่าเขา มันจะทำให้เขาท้อและหายไปหมด"

แตงโมและแม่ แตงโมและแม่ บ้านแตงโม บ้านแตงโม

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -
 www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ