บันเทิง

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" คลั่งเมียหนัก ประกาศ ทิ้งทุกอย่าง กลางงานแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าบ่าวป้ายแดง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" คลั่งเมีย รักมาก หลงมาก ยอมทิ้งตัวและหัวใจ ทุกอย่าง กลางงานแต่ง ด้าน "วิกกี้" เขินมาก จนทำตัวไม่ถูกเลย

เข้าสู่พิธีวิวาห์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เจ้าบ่าวป้ายแดง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับภรรยาสาวนอกวงการ "วิกกี้" หรือ "พิมนต์ญา เวธน์ปริวัตน์" เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 17 กรกฎาคม 2565 ที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ โดยช่วงเช้า เป็นพิธีแห่ขันหมาก ก่อนหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และต่อด้วยพิธียกน้ำชา และจากนั้น เป็นการฉลองมงคลสมรส ในช่วงเที่ยงของวัน 

 

ในขณะที่ งาน After Party อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ช่วงค่ำ "เวียร์-วิกกี้" ก็ทั้งหวาน ทั้งแซ่บ คลั่งรักไม่แพ้งานเช้า โดย วิกกี้ มาในลุคสาวเปรี้ยว ใส่เสื้อสีดำคล้องคอ กางเกงสีแดง มัดผมตึงเป๊ะ โชว์ใบหน้าสวยๆ พร้อมกับทาปากสีแดงแซ่บ ในขณะที่ เวียร์ มาในลุคชิวแต่เท่ห์ สวมเสื้อเชิ้ตยีนส์ และกางเกงยีนส์ ควงคู่ร้องเพลง "เธอทั้งนั้น" ให้แขกในงานได้ฟิน และอิจฉาในความรักของทั้งคู่ เพราะทั้ง 2 เดี๋ยวหอม เดี๋ยวมองตาหวาน เดี๋ยวจูบกัน จนแฟนคลับถึงกับแซว จูบกันขนาดนี้ลิปสติก วิกกี้ เลอะหมดแล้วจ้า เฮียจ๋า  

นอกจากนี้ ช่วงหนึ่งของงาน After Party อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่ทุกคนจะเห็น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" คลั่งรัก "วิกกี้" ทั้งกอด ทั้งหอม ทั้งจูบ จนหลายคนอิจฉาแล้ว วิกกี้ ถามแขกในงานว่า "วันนี้ ใครอยากเห็นพี่เวียร์ทิ้งตัวบ้างคะ ?" ซึ่ง เวียร์ รีบตอบทันที อย่างเลี่ยนๆว่า "ผมอ่ะ ทิ้งตัวมานานแล้ว แต่เพิ่งได้ทิ้งใจวันนี้แหละ" ทำเอาแขกที่มาร่วมงาน ถึงกับร้อง และแซวหนักมาก เพราะไม่ง่ายเลย ที่จะเห็น เวียร์ หวาน หยอดเมีย ขนาดนี้

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" คลั่งเมีย  

ทั้งนี้ ในช่วงหนึ่งของงานแต่ง "เวียร์-วิกกี้" ได้พูดถึงเส้นทางความรักใน "พรีเซนเทชั่น" บางช่วง ว่า "วิกกี้ : ขอบคุณที่รักมากๆที่อยู่ด้วยกัน แล้วก็ขอให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ อยากให้ที่รักแข็งแรงๆนะคะ แล้วหนูก็จะดูแลที่รักให้ดีที่สุดอย่างที่เคยสัญญาไว้" 

 

"เวียร์ : วิกกี้เป็นคนมาทำให้ไอเป็นคนที่ดีขึ้น เราอาจจะไม่ได้รู้จักกันมาเป็น 10 ปี แต่ช่วงเวลาสั้นๆ แค่นี้ก็ทำให้ได้เห็นแล้วว่า วิกกี้ รัก ไอ มากแค่ไหน วิกกี้ดูแลไอดูแลทุกคน เป็นคนที่เสียสละและรักครอบครัว จริงใจ เด็ดขาด น่ารัก ใจเย็น แต่ตื่นสาย อยากบอกว่ารักวิกกี้นะ จะดูแลวิกกี้ให้ดีที่สุด เท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้" 

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" คลั่งเมีย

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ