บันเทิง

อือหือลุคนี้ของ "วิกกี้" แซ่บพริก 10 เม็ด ทั้งท่าโพสต์ ชุดโชว์อึ๋ม ยั่วไม่ไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อือหือลุคนี้ของ "วิกกี้" ในอาฟเตอร์ปาร์ตี้ งานแต่งงาน แซ่บพริก 10 เม็ด ทั้งท่าโพสต์ ทั้งชุดโชว์อึ๋ม บอกเลยยั่วไม่ไหว

ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน แต่งงาน สุดหวานและโรแมนติกของพระเอกหนุ่มมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และแฟนสาวนอกวงการ "วิกกี้ พีมนต์ญา" โดยงานจัดขึ้นเมื่อวานนี้ (วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565) ที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ ตามกำหนดการ 08.00 น. เป็นพิธีแห่ขันหมาก จากนั้นเวลา 09.09 น. ฤกษ์ดีสวมแหวน เวลาและในช่วงเวลา 09.30 น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ เวลา 10.00 น. พิธียกน้ำชา เวลา 12.00 น. ฉลองมงคลสมรส นอกจากนี้ยังมี After Party ในเวลา 18.00 น. โดยในแต่ละขั้นตอนจัดตามฤกษ์ยามงามดีแบบเป๊ะๆ อีกทั้งทุกโมเมนต์ในการปรากฎตัวของบ่าวสาวก็ทำเอาตาค้าง เพราะสวยหล่อราวกับเทพบุตรและเทพธิดา เรียกว่าเหมาะสมกันเหมือนกิ่งทองใบหยก

โดยพิธีหมั้นช่วงเช้าเจ้าสาว "วิกกี้ พิมนต์ญา เวธน์ปริวัตน์" เปิดตัวมาในลุคชุดไทยศิวาลัยประยุกต์สีขาว ส่วนเจ้าบ่าว "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" นั้นมาในลุคชุดสูทสากลสีเทาอมฟ้า และหลังจากเสร็จสิ้นพิธีเช้า ก็เข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการในช่วงเที่ยงๆ งานนี้เจ้าบ่าวก็ควงเจ้าสาวมาในชุดใหม่ ที่ปังไม่แพ้กับชุดตอนเช้า และยังคงคอนเซปต์น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ ตามแบบฉบับของ วนัชกูตูร์ เช่นเดิม ทำเอาทุกคนต้องตกตะลึงไปกับความหล่อความสวย โดยสาววิกกี้เปิดตัวมาในลุคชุดแต่งงานสากลทรงซุปเปอร์บอลกาวน์ เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยผ้าโปร่งแสงทรงวีช่วงหน้าอก และเพิ่มลูกเล่นด้วยงานปักช่วงปลายแขน และเพิ่มความหรูหราให้กับชุดเจ้าสาวด้วยงานปักคริสตัลชวาลอฟสกี้ทั้งชุดอีกเช่นกัน นอกจากนี้ ยังปักโลโก้ของบ่าวสาว VW ที่ผ้าเวลสำหรับเจ้าสาวเดินเข้างานด้วย ส่วนชุดเจ้าบ่าวของหนุ่มเวียร์ในงานพิธีฉลองนั้น มาในลุคสูททักซิโด้ สีซุปเปอร์แบล๊ค สุดหรู เพิ่มดีเทลให้ชุดด้วยหูกระต่ายสีดำและพินสูท

เวียร์-วิกกี้

ในส่วนของช่วงงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เจ้าบ่าวหนุ่มเวียร์มาในเสื้อเชิ้ตและกางเกงยีนส์คู่ใจ ซึ่งเป็นลุคที่เห็นอยู่บ่อยครั้ง ส่วนเจ้าสาวนั้น ทำเอาหลายคนถึงกับตาค้าง เพราะลุคในช่วงเช้าดูหวานเจี๊ยบนุ่มละมุน แต่ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ วิกกี้มาในเสื้อบอดี้สูทแขนกุดคอปกเชิ้ตสีดำ กางเกงสีแดง รวบผมมัดตึง เพิ่มความแซ่บด้วยลิปสติกสีแดง ซึ่งบอกเลยว่าไม่เคยเห็นลุคนี้ของเธอมาก่อน แถมท่าโพสต์หลังจากแต่งหน้าทำผมเสร็จก็ไม่ใช่ธรรมดา เพราะเป็นท่าทางที่สุดแสนจะเซ็กซี่ กับการนั่งคล่อมเก้าอี้ แถมสายตาก็จิกกล้องสุด ประหนึ่งนางแบบมืออาชีพ นอกจากนี้เสื้อของเธอบริเวณแขนก็คว้านลึกมาก จึงยิ่งทวีคูณความเผ็ดร้อนเข้าไปใหญ่ ไม่แปลกใจที่ช่วงร้องเพลงบนเวที หนุ่มเวียร์ ทั้งหอม ทั้งจูบ แบบรัวๆ ก็ศรีภรรยาเซ็กซี่เร้าร้อนขนาดนี้ใครจะทนไหวหละค้า

วิกกี้ วิกกี้ เวียร์-วิกกี้ เวียร์-วิกกี้
เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ