บันเทิง

ชาวเน็ต แห่โฟกัส "วิกกี้" ในงานแต่ง ใส่ชุดนี้แต่ทำไมมีพุงหรือว่า ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อวานนี้ในงานวิวาห์ของ "เวียร์" และ "วิกกี้" ชาวเน็ตแห่โฟกัสผิดจุดที่เจ้าสาวใส่ชุดไทยรัดรูปแต่ทำไมมีพุงหรือว่า ?

ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน แต่งงาน สุดหวานและโรแมนติกของพระเอกหนุ่มมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และแฟนสาวนอกวงการ "วิกกี้ พีมนต์ญา" โดยงานจัดขึ้นเมื่อวานนี้ (วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565) ที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ ตามกำหนดการ 08.00 น. เป็นพิธีแห่ขันหมาก จากนั้นเวลา 09.09 น. ฤกษ์ดีสวมแหวน เวลาและในช่วงเวลา 09.30 น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ เวลา 10.00 น. พิธียกน้ำชา เวลา 12.00 น. ฉลองมงคลสมรส นอกจากนี้ยังมี After Party ในเวลา 18.00 น. โดยในแต่ละขั้นตอนจัดตามฤกษ์ยามงามดีแบบเป๊ะๆ อีกทั้งทุกโมเมนต์ในการปรากฎตัวของบ่าวสาวก็ทำเอาตาค้าง เพราะสวยหล่อราวกับเทพบุตรและเทพธิดา เรียกว่าเหมาะสมกันเหมือนกิ่งทองใบหยก

โดยพิธีหมั้นช่วงเช้าเจ้าสาว "วิกกี้ พิมนต์ญา เวธน์ปริวัตน์" เปิดตัวมาในลุคชุดไทยศิวาลัยประยุกต์สีขาว ส่วนเจ้าบ่าว "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" นั้นมาในลุคชุดสูทสากลสีเทาอมฟ้า และหลังจากเสร็จสิ้นพิธีเช้า ก็เข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการในช่วงเที่ยงๆ งานนี้เจ้าบ่าวก็ควงเจ้าสาวมาในชุดใหม่ ที่ปังไม่แพ้กับชุดตอนเช้า และยังคงคอนเซปต์น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ ตามแบบฉบับของ วนัชกูตูร์ เช่นเดิม ทำเอาทุกคนต้องตกตะลึงไปกับความหล่อความสวย โดยสาววิกกี้เปิดตัวมาในลุคชุดแต่งงานสากลทรงซุปเปอร์บอลกาวน์ เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยผ้าโปร่งแสงทรงวีช่วงหน้าอก และเพิ่มลูกเล่นด้วยงานปักช่วงปลายแขน และเพิ่มความหรูหราให้กับชุดเจ้าสาวด้วยงานปักคริสตัลชวาลอฟสกี้ทั้งชุดอีกเช่นกัน นอกจากนี้ ยังปักโลโก้ของบ่าวสาว VW ที่ผ้าเวลสำหรับเจ้าสาวเดินเข้างานด้วย ส่วนชุดเจ้าบ่าวของหนุ่มเวียร์ในงานพิธีฉลองนั้น มาในลุคสูททักซิโด้ สีซุปเปอร์แบล๊ค สุดหรู เพิ่มดีเทลให้ชุดด้วยหูกระต่ายสีดำและพินสูท

เวียร์-วิกกี้

อย่างไรก็ตามงานนี้มีชาวเน็ตที่โฟกัสผิดจุด ไปจับสังเกตสาววิกกี้ขณะเดินเข้างานในช่วงเช้าที่สวมชุดไทย โดยมองว่าเหมือนที่พุงจะมีลักษณะยื่นออกมาเล็กน้อย คล้ายกับคนที่กำลังตั้งครรภ์ เพราะชุดดังกล่าวก็ค่อนข้างจะรัดรูป ไม่น่าจะมีพุงได้ โดยชาวเน็ตต่างคอมเมนต์สนั่นโซเชียลถึงเรื่องนี้ อาทิ ท้องจ้า , เค้าพร้อมจ้า ถึงท้องก็ไม่ใช่ปัญหา คนรักกัน , คนที่ใช่ ในเวลาที่รีบมาก , ท้องค่ะจบ , เวียร์เขาอยากได้อยู่แล้ว ท้องจริงก็ดีค่ะ เรื่องน่ายินดี , เราท้องแบบนี้เลย ใส่ชุดไทยเห็นชัดเลย หมายถึงตัวเอง , ผู้ชายเป็นนักแสดง สมบทบาทมากค่ะ , ใช่ เข้าพรรษา แต่งงาน มีที่ไหน , ถือดอกไม้กันทุกตอน แต่กันไม่อยู่ เด็กในท้องมีความสุขจนต้องออกมา ยินดีกับพ่อและแม่ , ไม่อยากแต่งก็ต้องบอกว่าอยาก ไม่อยากมีก็ต้องบอกว่าอยาก ทำไงได้มาแล้ว เป็นต้น ซึ่งยังมีความคิดเห็นอีกมากมายนับพันคอมเมนต์ โดยเรื่องนี้จะเท็จจริงอย่างไรก็คงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจง

ช็อตที่ชาวเน็ตโฟกัส ชาวเน็ตเอามาลงใน TikTok คอมเมนต์ชาวเน็ต คอมเมนต์ชาวเน็ต

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ