บันเทิง

"ฝ้าย นิชานันท์" อวยพร "เวียร์-วิกกี้" พร้อมเผยความลับที่ไม่มีใครรู้มาก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันสำคัญของเพื่อนซี้"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทั้งที "ฝ้าย นิชานันท์" ไม่พลาดที่จะร่วมอวยพร พร้อมโพสต์ภาพย้อนวันวานเล่าถึงความลับที่ไม่มีใครรู้มาก่อนของหนุ่ม "เวียร์" ด้วย 

หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่า ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงอย่าง "ฝ้าย นิชานันท์" เป็นเด็กในสังกัดของ "เอ ศุภชัย" เช่นเดียวกับเจ้าบ่าวป้ายแดง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และแน่นอนว่าวันสำคัญทีาเพื่อนซี้อย่างเวียร์เข้าประตูวิวาห์ฝ้ายไม่พลาดที่จะอวยพร โดยเธออวยพรผ่านไอจีของเธอร่ายยาวถึงจุดเริ่มต้นที่รู้จักกัน

โดย "ฝ้าย นิชานันท์" ได้โพสต์ข้อความพร้อมแฉเรื่องที่เคยแอบพาเวียร์ออกเดทให้ฟังว่า  "ยินดีกับเพื่อนด้วยมากๆๆ @weir19 ในวันที่ได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวอย่างที่เพื่อนตั้งใจทุกครั้งที่ได้นั่งคุยกัน เรื่องการมีครอบครัวเป็นเรื่องที่เพื่อนคนนี้เตรียมตัพร้อมมาเสมอในหลายปี ณ วันที่เพื่อนพาน้องวิคกี้มาแนะนำให้รู้จัก ก็รู้สึกได้ว่า คนนี้ใช่แน่ ใช่แน่ๆ...วันนี้ดีใจโคตรที่เห็นเพื่อนได้มีคนที่จะคอยเคียงข้างเดินไปด้วยกัน ในแบบที่หวังเวียร์เป็นเพื่อนคนแรกในวงการอีกคน วันแรกที่มา กทม. ได้เจอกัน ความคิดแรกก็...หืม นี่เหรอว้าพระเอก!!! (ตอนนั้นเวียร์เป็นพระเอกดาวรุ่งสุดฮอต) ส่วนเราก็เห็นหลายๆอย่างในความเป็นตัวตนของเพื่อนเรา555 ถ้าแบบสรุปคือ เป็นคนง่ายๆ สบายมาก สบายเกินไปพี่เอให้เวียร์คอยดูแลเพื่อนที่มาจากต่างจังหวัดคอยพาไปห้าง พาไปกินข้าว พาไปส่ง และบางทีเราก็ต้องไปส่งมัน! ในรูปสุดท้าย คือรูปที่เคยเป็นข่าวและจริงๆเราไปส่งเพื่อนเราไปเดท! 555  ฝ้าย นิชานันท์

 

 

สรุปพวกกุต้องกลายเป็นสาวมาตามหารักจากขอนแก่น (ได้ไงเนี่ย)! #ยังอุตส่าห์ขุดรูปได้ปีนี้พวกเราได้ยินดีกันไปมาแบบนี้อบอุ่นใจมาก อยากจะบอกว่า ดีใจด้วยนะโว้ยยยย ดีใจด้วยมากๆ ดีใจกับ@weir19 @vikkiiexplorer ขอให้ทั้งสองคนมีความสุข จับมือกันตลอดไปน้าาา และจะคอยยินดีกับทุกสเต็ปในชีวิตของเพื่อนนะ #ยาวหน่อย #ขอบคุณที่อ่านจนจบ เพื่อนคนนี้จะคอยส่งความยินดี ความปรารถนาดีให้เสมอนะ รักๆๆ#vw_wedding" ฝ้าย เวียร์

 

ออกเดท

 

อวยพร เวียร์

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ