บันเทิง

"ตูน บอดี้สแลม" ลั่นท้องหน้าขอลูกแฝดอยากมีทายาท 3 คน "ก้อย รัชวิน" ถึงกับ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตูน บอดี้สแลม" นักร้องชื่อดัง ลั่นกลางรายการ 3 แซ่บ บอกท้องหน้าขอลูกแฝดเพราะอยากมีทายาท 3 คน งานนี้ "ก้อย รัชวิน" ถึงกับ ?

เผลอแป๊บเดียว "น้องทะเล" ด.ช.อาชวิน คงมาลัย ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ นักร้องดัง "ตูน บอดี้สแลม" หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย และนักแสดงสาวสวย "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" ก็จะ 1 ขวบแล้ว โดยตอนนี้อายุได้ 9 ย่าง 10 เดือน เรียกว่าอยู่ในวัยที่กำลังน่ารักน่าชัง โดยล่าสุด ทั้ง 3 คน ก็บินตรงจากภูเก็ตมาเยือนเวทีรายการ "3 แซ่บ" โดยที่คุณพ่อชาวร็อก ตูน บอดี้สแลม คนเห่อลูกแห่งปีตามมาเฝ้าถึงในสตูดิโอกันเลยทีเดียว เพราะเปิดทางให้คุณภรรยาและคุณลูกได้พูดคุยในรายการ เนื่องจากหากลูกงอแงตัวเองจะได้เป็นคนดูแลอยู่ด้านล่างให้

ซึ่งก็เป็นไปตามคาดเพราะอยู่กับคุณแม่ในรายการได้แค่แป๊ปเดียว น้องทะเล ก็งอแงซะแล้ว งานนี้เลยเป็นโอกาสดีได้เห็นคุณพ่อขาร็อกเลี้ยงลูก ซึ่งสาวก้อยก็แอบถ่ายไว้ได้ทุกอริยาบท แล้วนำมาลงโซเชียล จนแฟนๆแห่เข้ามาชมอย่างท่วมท้น เนื่องจากเป็นโมเมนต์ที่แสนน่ารักและอบอุ่นมากๆ โดยแต่ละช็อตจะเห็นได้ว่า พี่ตูน กำลังตั้งอกตั้งใจเลี้ยงลูกชายสุดที่รัก ในระหว่างที่สาวก้อยกำลังอัดรายการสามแซ่บ ซึ่งพ่อตูนก็ได้ทำหน้าที่แทนแม่ทุกอย่าง มีทั้งซีนเล่นกับลูก อุ้มลูก พาลูกเดินเล่น กล่อมลูก สุดท้ายลูกชายหลับปุ๋ยบนไหล่คุณพ่อไปเลย 

"ตูน บอดี้สแลม" ลั่นท้องหน้าขอลูกแฝดอยากมีทายาท 3 คน "ก้อย รัชวิน" ถึงกับ ?

อย่างไรก็ตามในรายการ แม่ก้อยได้เปิดใจเผยแพลนมีลูกคนที่ 2 ว่า แม่ชมพู่นั้นได้ลูกสาวแล้ว เธอก็อยากได้ลูกผู้หญิงบ้าง เมื่อถามว่าแพลนไว้กี่คน ก้อยเผยว่า 2 ก็โอเคแล้ว แต่เหมือนพ่อจะอยากได้มากกว่านั้น ทำเอา "หนุ่ม กรรชัย" หนึ่งในพิธีกร ถามก้อยทันทีว่า "จริงเหรอ พ่ออยากได้ 11 เลยเหรอ?" ซึ่งก้อยถึงกับหัวเราะแล้วตอบกลับทันทีว่า ไม่ถึง พ่ออยากได้ลูกแฝด ก็กะว่าให้ลูกชายได้สักขวบนึง ซึ่งเมื่อถามพ่อตูนชัดๆ ว่าอยากได้กี่คน พ่อชู 3 นิ้ว ว่า 3 คน กลับมาชัดๆ ซึ่งแม่ก้อยเองก็หัวเราะพร้อมบอกว่า แล้วแต่พ่อ เรียกได้ว่างานนี้ คงต้องรอลุ้นกันอีกครั้งว่า ลูกคนที่ 2 ของแม่ก้อยและพ่อตูนนั้นจะมีข่าวดีมาประกาศบอกแฟนๆ กันเมื่อไหร่

"ตูน บอดี้สแลม" ลั่นท้องหน้าขอลูกแฝดอยากมีทายาท 3 คน "ก้อย รัชวิน" ถึงกับ ? "ตูน บอดี้สแลม" ลั่นท้องหน้าขอลูกแฝดอยากมีทายาท 3 คน "ก้อย รัชวิน" ถึงกับ ? "ตูน บอดี้สแลม" ลั่นท้องหน้าขอลูกแฝดอยากมีทายาท 3 คน "ก้อย รัชวิน" ถึงกับ ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ