บันเทิง

เปิดใจ "แอร์-ไอซ์" พร้อมมีทายาทปลายปีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ควงคู่เข้าพิธีแต่งงานแล้ว สำหรับคู่ของพิธีกรสาว "แอร์ ภัณฑิลา" และแฟนหนุ่มนอกวงการอย่าง "ไอซ์ รัชชสิทธิ์" หลังจากที่ฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ต่างประเทศเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ครั้งนี้ทั้งคู่เปิดใจถึงคำมั่นสัญญาที่มีให้กัน

คบหาดูใจกันมานานสำหรับคู่ของสาว "แอร์ ภัณฑิลา" และ "ไอซ์ รัชชสิทธิ์" ถือเป็นอีกหนึ่งคู่หวานในวงการบันเทิง ล่าสุดวันนี้ (17ก.ค.65) ทั้งคู่ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีวิวาห์ขึ้น และเปิดใจถึงคำมั่นสัญญารวมถึงเรื่องทายาทที่แพลนจะมีปลายปีนี้

พิธีตอนเช้าเป็นอย่างไรบ้าง?

แอร์ : พิธีตอนเช้าเป็นพิธีฉลองหมั้นค่ะ จะเป็นการสวมแหวนตามประเพณีไทย เราได้ฤกษ์มาตั้งแต่ตอนเช้าตรู่ตั้งแต่ 07.19 น. ก็จะมีญาติ มีเพื่อนสตรอเบอรี่ชีสเค้ก หรือว่าพี่ๆ ที่รู้จักกันมานานๆ บางคนไม่สามารถมางานเย็นได้ก็มางานเช้าเลย บรรยากาศก็อบอุ่นตามสไตล์เครือญาติ

แหวนแต่งงานกี่กะรัต?

แอร์ : จริงๆ ไอซ์เขาเตรียมไว้ให้ตั้งแต่ตอนแต่งงานแล้ว เขาอยากจะให้ตอนขอแต่งงานประมาณ 3 กะรัต ไม่อยากหิ้วไปเมืองนอกเยอะ กลัวหาย แต่ถ้าเป็นแหวนที่อยากให้แอร์เก็บไว้ครั้งหนึ่งในชีวิตก็ประมาณ 6 กะรัต

แพลนทายาทมีไว้อย่างไร เพราะไปเก็บไข่ไว้แล้ว?

ไอซ์ : จริงๆ วางแผนไว้ในปีนี้

แอร์ : เอาเลยมั้ย ปกติจะเป็นผู้ชายแซว แต่อันนี้เป็นผู้หญิงแซว

ไอซ์ : ใจเย็นๆ (ยิ้ม) ก็แพลนเอาไว้ปลายๆ ปีครับ

แอร์ : เอาจริงๆ อยากคลอดลูกปีกระต่าย คิดว่าก็ยังทันอยู่ ก็อาจจะลองดู ใช้ชีวิตไปไม่รีบเร่ง และอาจจะปรึกษาคุณหมอไปด้วยในระหว่างนี้

ปลายปีมาแน่?

ไอซ์ : คิดว่ามาแน่ (ยิ้ม)

แอร์ : ไอซ์ มั่นใจขนาดนี้เลยเหรอ

ไอซ์ : พยักหน้า

อยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย หรือว่าแฝดไปเลย?

ไอซ์ : จริงๆ ก่อนหน้านี้ผมคิดไว้ว่าอยากได้แฝดไปเลย ผู้หญิงจะได้เหนื่อยทีเดียว และคงไม่เสียเวลา แต่ก็ยังไม่รู้ว่าต้องไปปรึกษาคุณหมอก่อนว่าร่างกายเหมาะสมมั้ย

แอร์ : อาจจะเพราะว่าแอร์ตัวเล็ก ถ้ามีน้องแฝดด้วยสรีระร่างกายของแอร์อาจจะรับไม่ไหว ความแข็งแรง หรือความเสี่ยงของน้องอาจจะมีมากขึ้น เราต้องมาประเมินร่างกายกันอีกทีว่าร่างกายรับได้มั้ย เอาความพอดีไว้ดีกว่า

คำมั่นสัญญาที่ให้กัน?

ไอซ์ : เคยคุยกันไว้ตอนคบกัน แต่งงาน มีลูก ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน มีลูกกี่คน ผมก็พยายามจะไปให้ถึงเป้าหมายที่วางเอาไว้ สัญญากับแอร์ไว้ว่าจะรักและดูแลแอร์และครอบครัว และบอกพ่อแม่แอร์ไว้ว่าไม่ต้องเป็นห่วงแอร์ และจะดูแลคุณพ่อคุณแม่ด้วย จะไม่ทำให้พ่อแม่ผิดหวัง

แอร์ : แอร์จะทำหน้าที่ในฐานะภรรยา และถ้าในอนาคตแอร์ได้เป็นแม่ของลูกตามที่เราใฝ่ฝันจริงๆ แอร์ก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ก็จะพยายามบาลานซ์ชีวิต เพราะเขาสอนแอร์ว่า ชีวิตที่จะประสบความสำเร็จไม่ใช่ชีวิตที่ทำแต่งานนะ ชีวิตที่ประสบความสำเร็จต้องมีความสุขมีคนรอบข้างอยู่ด้วย ถ้าแอร์มีงานเยอะ แต่ไม่มีคนรอบข้างอยู่ด้วยอันนั้นไม่ใช่การประสบความสำเร็จที่แท้จริง เขาจะสอนแอร์ งานแต่ง แอร์-ไอซ์

หลังจากนี้แอร์ก็คงบาลานซ์ชีวิตให้ดีขึ้น แอร์อยู่กับเขาแล้วชีวิตแอร์มันดีขึ้น เราอยู่ด้วยกันเหมือนเราเติมเต็มกันแล้วเราอยู่ด้วยกันเราเป็นคนที่น่ารักขึ้นทั้งคู่ แอร์จะอยู่ข้างไอซ์ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไร ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ก็จะมีแอร์นี้แหละที่คอยอยู่ข้างๆ ไอซ์ ไม่หายไปไหนนะจ๊ะ รักนะคะ งานแต่ง แอร์-ไอซ์

 

งานแต่ง แอร์-ไอซ์

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ