บันเทิง

ไม่ทน "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ซัดเดือด พนักงานสนามบินพูดจาไม่ดี ชักสีหน้าใส่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากที่ "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" นักแสดงตลกอารมณ์ดีกลายมาเป็นคนหัวร้อนขึ้นมาทันที เมื่อเจอกับพนักงานสนามบินที่ชักสีหน้าและขึ้นเสียงใส่ งานนี้หนูเล็กไม่ทนออกมาฟาดเดือดกลางไอจี ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กันสนั่น

ไม่น่าเชื่อว่านักแสดงตลก "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" หรือ "หนูเล็ก ก่าก้า" จะโกรธถึงขั้นตัวสั่นได้ขนาดนี้ เพราะปกติจะเห็นอารมณ์ดีและไม่ค่อยได้โพสต์ข้อความเดือดใส่ใคร แต่รอบนี้เห็นทีจะสุดทนจริงๆเมื่อเธอได้ไปเจอกับเหตุการณ์ชวนหัวร้อนเพราะว่า ถูกพนักงานสนามบินแห่งหนึ่งแสดงกิริยาไม่ดีโดยการชักสีหน้าและขึ้นเสียงใส่ จนเธอได้สวนกลับว่าจ่ายเงินมาใช้บริการสนามบิน แต่กลับโดนสวนกลับ 

โดย "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ได้โพสต์ข้อความเป็นภาพลงในไอจีระบุแบบร่ายยาวว่า "เคยโดนกันมั้ยคะ พนักงานชักสีหน้า พูดจาไม่ดี ขึ้นเสียงเหมือนเราไปด่าพ่อด่าแม่เขา พอเราบอกว่า เรามาใช้บริการสนามบิน เราก็จ่ายเงินมานะ พูดดีๆ ก็ได้ พนักงานคนนั้นก็บอก ออ เข้าใจผิดละ คุณไม่ได้จ่ายเงินให้เรา เราเลยบอกโอเคขอโทษที่เข้าใจผิด แต่คำตอบแบบนี้ มันใช่เหรอ มีใครรู้บ้าง ว่าท่าอากาศยาน เขาจ้างคนพวกนี้ มาทำอะไรกันแน่ ใครรู้บอกหน่อยนะคะ จะได้เข้าใจ เพราะคาใจมาก" พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ครั้งแรกในชีวิตที่สั่นทั้งตัวทั้งต_น " หนูเล็ก ก่อนบ่าย

หลังจากที่ "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ได้โพสต์ไปก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจี หลายคนบอกอย่ายอมให้เอารื่องให้ถึงที่สุด ทำแบบนี้ไม่เหมาะสมเลย อย่างไรก็ตามต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร หนูเล็ก ก่อนบ่าย

 

หนูเล็ก ก่อนบ่าย

 

หนูเล็ก ก่อนบ่าย

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ