บันเทิง

ดวงเฮงหลังป่วยหนัก "วินัย ไกรบุตร" ถูกลอตเตอรี่ 14 ใบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาการป่วยโรคตุ่มน้ำพองเพิ่งจะกลับมาทรุดหนักถึงขั้นนอนติดเตียงไปไม่นานมานี้ สำหรับ "วินัย ไกรบุตร"  ล่าสุดเขาได้รับทรัพย์ก้อนโตจากการเสี่ยงโชคถูกลอตเตอรี่เลขอายุตัวเองถึง 14 ใบ 

เรียกว่าโชคชะตายังไม่ได้กลั่นแกล้งขั้นสุดแม้ว่า "วินัย ไกรบุตร" จะป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพองมานานกว่า 3 ปีแล้วและเมื่อไม่กี่วันเขาไปฉีดวัคซีนและอาการทรุดหนักถึงขั้นนอนติดเตียงต้องป้อนข้าวป้อนน้ำ ขยับตัวลำบากเพราะผิวหนังจะถลอก โดย "วินัย" ได้เล่าให้ฟังว่าเขาหมดค่ารักษาตัวไปเยอะมาก และเป็นหนี้ถึงหลักล้านบาทแค่โชคดีที่มี "หนุ่ม คงกระพัน" มาช่วยเหลือค่ารักษา 3 แสนบาท

ล่าสุด "วินัย ไกรบุตร" และครอบครัวได้ออกมาอัปเดตผ่านทางTiktok ของเขาว่าได้ซื้อสลากดิจิทัลและถูกลอตเตอรี่จำนวน 14 ใบ เป็นรางวัลเลขท้าย 2 ตัว คือ เลข 53  เขาเล่าว่า เลข 53 เป็นอายุของตัวเองสาเหตุที่ซื้อเพราะภรรยาฝันถึง จากสีหน้าอาการที่ได้เห็นในTiktok ก็ทำให้เห็นได้ว่า "เมฆ วินัย" มีกำลังใจในการสู้ชีวิตต่อหน้าตาสดใสและมีรอยยิ้ม ท่ามกลางภรรยาและลูกที่อยู่เคียงข้างตลอด วินัย ไกรบุตร

 

 

 

หลังจาก "วินัย ไกรบุตร" โพสต์ไปมีแฟนเข้ามาส่งกำลังใจและร่วมแสดงความยินดีกับการถูกลอตเตอรี่ของเขาเป็นจำนวนมาก สำหรับเงินรางวัลครั้งนี้ จะได้อยู่ที่ใบละ 2,000 บาท รวม 14 ใบ จะได้เงิน 28,000บาท อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงก็ขอแสดงยินดีกับ "วินัย" ด้วย วินัย ไกรบุตร ถูกลอตเตอรี่

 

วินัย ไกรบุตร

 

วินัย ไกรบุตร

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ