บันเทิง

เปิดภาพงาน ฉลองมงคลสมรส "เวียร์ ศุกลวัฒน์" - "วิกกี้" หวานดูดดื่ม คลั่งรักสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพงานฉลองมงคลสมรส ของพระเอกสุดฮอตอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และแฟนสาวนอกวงการอย่าง "วิกกี้ พีมนต์ญา" บอกเลยหวานดูดดื่มสุดๆ

หลังจากที่พระเอกชื่อดัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศข่าวดีเตรียม แต่งงาน แฟนสาวนอกวงการ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ ที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ ตามกำหนดการ 08.00 น. เป็นพิธีแห่ขันหมาก จากนั้นเวลา 09.09 น. ฤกษ์ดีสวมแหวน เวลาและในช่วงเวลา 09.30 น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ เวลา 10.00 น. พิธียกน้ำชา เวลา 12.00 น. ฉลองมงคลสมรส นอกจากนี้ยังมี After Party ในเวลา 18.00 น. และล่าสุดเช้านี้เวลา 08.00 น. หนุ่มเวียร์ พร้อมครอบครัวและเพื่อนๆ ก็ได้เริ่มตั้งขบวนเพื่อทำพิธีแห่ขันหมาก จากนั้นก็จัดพิธีตามฤกษ์ยามงามดีแบบเป๊ะๆทุกกระบวนการ

โดยพิธีหมั้นช่วงเช้าเจ้าสาว "วิกกี้ พิมนต์ญา เวธน์ปริวัตน์" เปิดตัวมาในลุคชุดไทยศิวาลัยประยุกต์สีขาว ส่วนเจ้าบ่าว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" นั้นมาในลุคชุดสูทสากลสีเทาอมฟ้า หล่อสวยเหมาะสมเหมือนกับกิ่งทองใบหยก และหลังจากเสร็จสิ้นพิธีเช้า ก็เข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสอย่างเป็นทางการในช่วงเที่ยงๆ งานนี้เจ้าบ่าว "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" ก็ควงเจ้าสาวมาในชุดใหม่ ที่ปังไม่แพ้กับชุดตอนเช้า และยังคงคอนเซปต์น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ ตามแบบฉบับของ วนัชกูตูร์ เช่นเดิม ทำเอาทุกคนต้องตกตะลึงไปกับความหล่อความสวย 

 

โดยสาววิกกี้เปิดตัวมาในลุคชุดแต่งงานสากลทรงซุปเปอร์บอลกาวน์ เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยผ้าโปร่งแสงทรงวีช่วงหน้าอก และเพิ่มลูกเล่นด้วยงานปักช่วงปลายแขน และเพิ่มความหรูหราให้กับชุดเจ้าสาวด้วยงานปักคริสตัลชวาลอฟสกี้ทั้งชุดอีกเช่นกัน นอกจากนี้ ยังปักโลโก้ของบ่าวสาว VW ที่ผ้าเวลสำหรับเจ้าสาวเดินเข้างานด้วย ส่วนชุดเจ้าบ่าวของหนุ่มเวียร์ในงานพิธีฉลองนั้น มาในลุคสูททักซิโด้ สีซุปเปอร์แบล๊ค สุดหรู เพิ่มดีเทลให้ชุดด้วยหูกระต่ายสีดำและพินสูท

เปิดภาพงาน ฉลองมงคลสมรส "เวียร์ ศุกลวัฒน์" - "วิกกี้" หวานดูดดื่ม คลั่งรักสุด

สำหรับบรรยากาศภายในงานก็เรียกว่าหวานมาก อบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรักแบบสุดๆ โดยทั้งคู่ได้ถ่ายภาพร่วมกับแขกในงาน ก่อนจะเข้าไปในงานเพื่อเริ่มพิธี งานนี้ "เอ ศุภชัย" นักปั้นมือทอง ได้ร่วมงานฉลองมงคลสมรสด้วย พร้อมถ่ายโมเมนต์ของบ่าวสาวลงในโซเชียล เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆ ที่ได้รับชมเป็นอย่างมาก เพราะว่าออร่าของเจ้าบ่าวและโดยเฉพาะเจ้าสาวพวยพุ่งมาก นอกจากนี้ยังมีช็อตที่ทำเอาหลายคนหัวใจจะวาย จิกหมอนแทบขาด หรืออาจกรี๊ดลั่นบ้านได้ เพราะหนุ่มเวียร์ดูคลั่งรักแบบสุดๆ ระหว่างโชว์เต้นรำกับเจ้าสาวอยู่นั้น ก็มีการมองตา ก่อนจะจูบเบาๆ ส่วนเจ้าสาวก็เอียงคอรับพร้อมจับศรีษะเจ้าบ่าวเล็กน้อย หากใครอยากชมคลิปเต็มๆสามารถดูได้ในไอจีของหนุ่มเวียร์และสาววิกกี้ที่มีคนแท็กมาได้เลยค่ะ

เวียร์-วิกกี้ เวียร์-วิกกี้ เวียร์-วิกกี้ เวียร์-วิกกี้
เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ