บันเทิง

เปิดความหมาย เข็มกลัด VW ที่ติด ชุดแต่งงาน "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดความหมาย เข็มกลัด VW ของสื่อรักที่นำมาใช้ประดับชุดแต่งงานเจ้าบ่าวและเจ้าสาว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้"

หลังจากที่พระเอกชื่อดัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศข่าวดีเตรียม แต่งงาน แฟนสาวนอกวงการ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ ที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ ตามกำหนดการ 08.00 น. เป็นพิธีแห่ขันหมาก จากนั้นเวลา 09.09 น. ฤกษ์ดีสวมแหวน เวลาและในช่วงเวลา 09.30 น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ เวลา 10.00 น. พิธียกน้ำชา เวลา 12.00 น. ฉลองมงคลสมรส นอกจากนี้ยังมี After Party ในเวลา 18.00 น. และล่าสุดเช้านี้เวลา 08.00 น. หนุ่มเวียร์ พร้อมครอบครัวและเพื่อนๆ ก็ได้เริ่มตั้งขบวนเพื่อทำพิธีแห่ขันหมาก จากนั้นก็จัดพิธีตามฤกษ์ยามงามดีแบบเป๊ะๆทุกกระบวนการ

ในส่วนของชุดที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวสวมใส่ก็สวยสง่างามแบบสะกดจิต และที่สะกดใจไปมากกว่านั้นก็คือ เข็มกลัด ตัวอักษรภาษาอังกฤษ VW ที่ประดับอยู่บนหน้าอกของชุดแต่งงานทั้งสองคน ซึ่งดูผิวเผินอาจจะเป็นแค่เข็มกลัดปกติ แต่หารู้ไม่ว่า แค่เข็มกลัดชิ้นเล็กๆนี้ก็ไม่ธรรมดาแล้ว โดย แพรว ได้ออกมาเปิดข้อมูลว่า "นอกจากชุดสุดประณีตที่หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ และวิกกี้ พีมนต์ญา เลือกให้ทางวนัช กูตูร์เป็นผู้ออกแบบทั้งหมดแล้ว อีกหนึ่งดีเทลที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวทำขึ้นเพื่อนำมาใช้ประดับชุดแต่งงานก็คือ เข็มกลัดและพินสูท ที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่องานแต่งงานครั้งนี้"

เข็มกลัด

ครั้งเดียวในชีวิตของการเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาว ความมีดีเทลของชุดแต่งงานนอกจากจะต้องสวยหล่อถูกใจทั้งคู่แล้ว เครื่องประดับชิ้นพิเศษที่สื่อถึงความรักของเวียร์และวิกกี้ก็ถูกออกแบบขึ้นเป็นตัวอักษร VW แบบเดียวกับโลโก้ของงานแต่งงาน เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความรักด้วย นั่นก็คือ เข็มกลัดและพินสูท ทั้งหมดเป็นงานทำมือโดยช่างทองโบราณของไทย ตัวเรือนเป็นเงินแท้ 925 ชุบด้วยทองคำขาว 18k ฝังอัญมณีเพทายขาว (White Zircon) อีกทั้งยังใช้เทคนิคการลงยาสีจนเกิดชิ้นงานที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากการผลิตด้วยเครื่องที่นิยมทำกันในปัจจุบันนี้

เข็มกลัดของเจ้าบ่าว เข็มกลัดของเจ้าสาว

แน่นอนว่าเครื่องประดับทั้งสองชิ้นได้นำไปใช้ประดับบนชุดไทยของสาววิกกี้ และชุดสูทของหนุ่มเวียร์ด้วย ส่วนราคานั้นเจ้าตัวขอยังไม่เปิดเผย แต่เห็นจากรายละเอียดของชิ้นงานทั้งหมดแล้ว กว่าจะออกมาเป็นเข็มกลัดและพินสูทที่สวยงามและประดับอัญมณีตาแตกขนาดนี้ จะราคาเท่าไหร่เจ้าบ่าวก็สู้ แต่งงานทั้งทีต้องทุ่มเต็มที่อยู่แล้ว

เปิดความหมาย เข็มกลัด VW ที่ติด ชุดแต่งงาน "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้" เวียร์-วิกกี้


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ