บันเทิง

เปิดภาพ พิธี สวมแหวน และ หลั่งน้ำพระพุทธมนต์ ของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" - "วิกกี้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพพิธี สวมแหวนและหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ของเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้" ในงานแต่งช่วงเช้านี้

หลังจากที่พระเอกชื่อดัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศข่าวดีเตรียม แต่งงาน แฟนสาวนอกวงการ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้เผยภาพจูงมือกันไปจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้น "วิกกี้" ก็ได้โพสต์รูปคู่สุดน่ารักคล้ายภาพพรีเวดดิ้ลงอินสตาแกรมส่วนตัว และได้เขียนแคปชั่นบอกความรู้สึกตัวเองก่อนที่จะเข้าประตูวิวาห์ พร้อมแท็กไปยัง "เวียร์" และคุณแม่ของฝ่ายชายด้วยว่า "อาร์ ยู เร ดี้ ? วอ เทอร์ เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ ตื่นเต้นมากๆๆ เลยค่ะ งื้อๆๆๆๆๆ ขอหัวใจจากทุกคนให้พวกเราหน่อยง้าบ #ครอบครัวคณารศ @weir19 @patti_naz" งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาร่วมแสดงความยินดีล่วงหน้าอย่างมากมาย 

สำหรับงานแต่งของ เวียร์-วิกกี้ จัดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (17 กรกฎาคม 2565) ที่ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ ตามกำหนดการ 08.00 น. เป็นพิธีแห่ขันหมาก จากนั้นเวลา 09.09 น. ฤกษ์ดีสวมแหวน เวลาและในช่วงเวลา 09.30 น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ เวลา 10.00 น. พิธียกน้ำชา เวลา 12.00 น. ฉลองมงคลสมรส นอกจากนี้ยังมี After Party ในเวลา 18.00 น. และล่าสุดเช้านี้เวลา 08.00 น. หนุ่มเวียร์ พร้อมครอบครัวและเพื่อนๆ ก็ได้เริ่มตั้งขบวนเพื่อทำพิธีแห่ขันหมาก โดยมีคนที่อยู่ภายในงานวิวาห์ของทั้งคู่ถ่ายคลิปออกมาให้ได้เห็นกันแบบเรียลไทม์ ซึ่งจะเห็นได้ว่าหนุ่มเวียร์นั้นหน้าตาสดใสมาก ยิ้มแก้มแทบปริตลอดเวลา ส่วนคุณแม่ของหนุ่มเวียร์นั้นก็สวยออร่าพุ่งมาก 

แห่ขันหมาก

ส่วนเพื่อนๆแต่ละคนที่ร่วมขบวนก็ครึกครื้น แฮปปี้สุดๆประหนึ่งงานตัวเองเช่นเดียวกัน ส่วนเจ้าสาวนั้นไม่ต้องพูดถึงสวยและน่ารักในเวลาเดียวกันเลย ออร่าพุ่งมาแต่ไกล ใครเห็นเป็นต้องอ้าปากค้างแน่นอน หลังจากนั้นก็มีธรรมเนียมการกั้นประตูเงินประตูทองเพื่อที่จะเข้าไปสู่ขอเจ้าสาว โดยต้องทำภารกิจตามที่คนกั้นประตูเป็นคนบอก ซึ่งหนึ่งในภารกิจนั้นที่หลายคนฮือฮามากก็คือการร้องเพลง โดยเฮียเวียร์จับไมค์ร้องเพลงแบบสดๆเลย กับเพลงโรแมนติกสุดซึ้ง "เธอทั้งนั้น" ของ Groove Riders แต่ที่หวานไปมากกว่าเนื้อหาของเพลง ก็คือการที่เฮียเปลี่ยนเนื้อร้องจากเดิมคือ "เธอสุดที่รัก" เป็น "วิกกี้ ที่รัก" โดยเสียงนั้นดังฟังชัดไปทั่วทั้งโรงแรม เรียกเสียงเชียร์จากคนที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี งานนี้ก็เลยผ่านด่านประตูไปได้แบบสบายๆ 

ร้องเพลง

หลังจากนั้นก็จะเป็นพิธี สวมแหวน และ พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ ตามลำดับ ซึ่งแขกที่ได้รับเชิญไปงานก็ทยอยกันถ่ายทอดโมเมนต์อันสุดหวานและโรแมนติกผ่านโซเชียล โดยติดแท็กไอจีของหนุ่มเวียร์และสาววิกกี้ รวมถึงแท็กประจำงานวิวาห์ด้วยคือ #VW_WEDDING ซึ่งช็อตตอนสวมแหวนบอกเลยว่าเป็นเหมือนทุกคู่ ที่เมื่อเสร็จพิธีฝ่ายหญิงจะต้องก้มกราบฝ่ายชาย ซึ่งหนุ่มเวียร์ก็ใช้จังหวะนี้ ยืดอกยกมือเหมือนเป็นผู้ชนะ แต่ก็แอบเกรงใจพ่อแม่ฝ่ายหญิงมีหันไปก้มหัวให้เล็กน้อยว่าเป็นการเล่นๆกัน นอกจากนี้ยังมีช็อตหอมแก้มสุดหวานอีกด้วย ยังไงทาง คมชัดลึก จะติดตามบรรยากาศงานแต่งของเฮียเวียร์มาฝากตลอดทั้งวันเลยนะคะ

หอมแก้ม สวมแหวน สวมแหวน หลั่งน้ำ

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ