บันเทิง

เปิดภาพ "เวียร์-วิกกี้" สวมชุดไทยเรียบหรูเข้าพิธีวิวาห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอกดัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ได้เข้าพิธีวิวาห์สุดอบอุ่น โดยทั้งคู่สวมใส่ชุดไทยสวยหล่อออร่าจับสมกับเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง 

วันนี้ (17ก.ค.65) "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ได้จัดงานแต่งงาน  โดยมีกำหนดการดังนี้คือ เวลา08.00 น. จะเป็นพิธีแห่ขันหมาก 09.09 น. พิธีสวมแหวน 09.30 น. พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ 09.30 น. พิธียกน้ำชา10.00 น. ฉลองมงคลสมรส 12.00 น. และ มีอาร์ฟเตอร์ปาร์ตี้เวลา 18.00 น. ธีมงานสีชมพู และสีอื่นๆ ที่ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ CAPELLA BANGKOK  ในช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เห็นบรรยากาศงานแต่งถูกตกแต่งด้วยภาพของบ่าวสาวเต็มงาน บวกกับบรรยากาศธรรมชาติสีเขียวสบายตา และแน่นอนว่าเจ้าบ่าวและเจ้าสาวของงานสวยและหล่อมาก

ล่าสุดทางช่างแต่งหน้า ช่างทำผม และห้องเสื้อที่ออกแบบชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ลงภาพความสวยหล่อของ "เวียร์-วิกกี้" ให้ได้เห็นแบบชัดๆ ทั้งคู่สวมใส่ชุดไทยของแบรนด์วนัช กูตูร์ เรียบหรูดูแพง โดยทางไอจีของห้องเสื้อได้โพสต์ข้อความว่า "ขอแสดงความยินดีกับคุณวิกกี้และคุณเวียร์ในงานมงคลสมรสช่วงพิธีไทยเช้านี้คุณวิกกี้ในชุดไทยศิวาลัประยุกต์ ตัดเย็บจากผ้าไหมไทยที่ทอผ้าไหมขึ้นมาเฉพาะเพื่อคุณวิกคุณเวียร์ในชุดสูทผ้าวูลนำเข้าจากอิตาลีโดยทั้งสองท่านสวมใส่เครื่องประดับที่จัดทำขึ้นพิเศษ ด้วยเข็มกลัดและพินตราสัญลักษณ์VW ด้วยทองคำขาวและฝังพลอยแท้" เวียร์วิกกี้

 

งานนี้แฟนๆได้แชร์ภาพของ "เวียร์-วิกกี้" กันเพียบและหลายคนก็เข้ามาชื่นชมความสวยหล่อออร่าจับของทั้งคู่อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอแสดงความยินดีกับ "เวียร์-วิกกี้" ด้วยจ้า เวียร์วิกกี้

 

เวียร์วิกกี้

 

เข็มกลัดเวียร์วิกกี้

 

เวียร์วิกกี้

 

วิกกี้

Photo credit : @gee_jiwat Thai silk dress and groom suit :@vanuscouture_official @vanusfirst_officialJTC 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ