บันเทิง

ชาวเน็ตเห็นด้วยเรื่องนี้ "แทค ภรัณยู" เดือด เจอแบบนี้ต้องเผา ไม่ต้องรอสวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผื่นยุงกัดมีอาการแสดงได้หลายรูปแบบ และอาการขึ้นกับปริมาณยุงที่กัดด้วย ส่วนใหญ่เมื่อโดนกัดซ้ำหลายๆครั้ง อาการมักจะน้อยลง โดยทั่วไปจะเห็นเป็นตุ่มนูน แดง ซึ่งหลายคน ก็ต้องเคยโดนยุงกัด แต่กัด แล้วมีวิธีกำจัดอย่างไร งานนี้ "แทค ภรัณยู" โพสต์ชัด กัดดีกัดใช่ไหม

เปิดโหมดเกรียนและโหมดแซ่บพร้อมๆ กัน จนบรรดาแฟนคลับที่ได้เห็นพากันฮาท้องแข็ง จนกันไปแล้ว สำหรับ "แทค ภรัณยู" ที่ล่าสุดบอกเลยว่า เกิดปัญหาที่ต้องขอแชร์ผ่านอินสตราแกรม tack_pharunyoo กันเลย แบบเดือด แค้นนี้ต้องชำระ กับใครนะหรือ อย่าเพิ่งตกใจไป แทคไม่ได้ไปบวกกับใคร แต่บวกกับยุง ยุงลายที่มากัน เชื่อว่าหลายๆคนก็คงเคยประสบพบเจอ เวลาโดนกัดแล้ว ทั้งคัน ทั้งน่ารำคาญว่าไหม

โดย แทค โพสต์ผ่านอินสตราแกรม เป็นคลิป ที่กำลังจุดไฟแช็ค เผายุง เพราะคงจะโดนรุมกัดจนทนไม่ไหว 

แทคโพสค์ พร้อมบอกผ่านแคปชั่นแบบนี้ว่า  "บังอาจ มากัด _ู เผาซะ🔥🔥 มีพวกโลกสวย จะมาเรียกร้อง อะไรไหม...🤣🤣🤣🤣 #ยุงลาย#เผาเลยไม่ต้องสวด"

ชาวเน็ตเห็นด้วยเรื่องนี้ "แทค ภรัณยู" เดือด เจอแบบนี้ต้องเผา ไม่ต้องรอสวด

งานนี้หลังโพสต์คลิปดังกล่าวไป มีหลายคน เคยมีประสบการณ์ร่วม เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ชอบตบมากองรวมกันเยอะๆแล้วก้อเผาแบบนี้เลย สะใจดี, จัดไป อยู่ไปก้อรกโลก,ตัวใหญ่อยู่นะ..ถูกกัด..ถ้าแพ้ถึงกับตายนะครับ .ยุงลาย, กำจัดไม่ให้เหลือซากดีคะ.ตายปุ๊บ เผาเลย ไม่ต้องสวด,ผมฆ่ามันแล้วทำการเผาแบบนี้ตั้งแต่ยังเด็กๆจนถึงตอนนี้ก็ยังทำอยู่ครับ,คิดว่าทำแบบนี้อยู่คนเดียว,ฌาปนกิจยุง

ทั้งนี้ บอกเลย ใครเคยโดนยุงกันเยอะๆนี่ ทำเอาลำคานอยู่เหมือนกัน แถมถ้าใครแพ้ หรือมีอาการคันนะ เกาจนแสบกันเลยทีเดียว เรื่องยุง ก็เรื่องใหญ่เหมือนกันนะ ว่าไหม?

ชาวเน็ตเห็นด้วยเรื่องนี้ "แทค ภรัณยู" เดือด เจอแบบนี้ต้องเผา ไม่ต้องรอสวด

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook 
https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ