บันเทิง

"วีรภาพ" เผยความรู้สึกแตกต่าง ระหว่างตอนเป็นพระเอก กับตอนเป็นผู้จัดละคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่า ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยมีข่าวกับสาวๆที่ไหนสักเท่าไร ไม้เท่ากับตอนเป็นพระเอกสุดฮอตในยุคก่อน สำหรับ "วี วีรภาพ" ที่เคยบอกผ่านไอจีในปีก่อนว่า เวลามันช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน ช่วงนี้ชีวิตคู่เป็นเรื่องรองชีวิตรอดเป็นเรื่องหลัก สมกับเป็นผู้จัดละครคนเก่งจริงๆ

เป็นพระเอกดังตัวพ่อครองใจแฟนๆมานาน ล่าสุดหนุ่ม "วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ขอเปลี่ยนบทบาทจากการแสดงมาทำหน้าที่ผู้จัดและผู้กำกับละคร กับผลงานละครที่ใช้ประสบการณ์ที่มีตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิงมาใช้อย่างประสบความสำเร็จ 

ซึ่งในปีนี้ ก็ใกล้เข้าสู่วันเกิดของพระเอกหนุ่มเต็มทีแล้ว ในวันที่ 9 กันยายน ของทุกปี  ซึ่งในปีนี้ เจ้าตัวอายุครบ 42 ปีแล้ว จะบอกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ เพราะกาลเวลาไม่สามารถทำอะไร พระเอกหนุ่มได้เลย ปัจจุบันยังหล่อเป๊ะ ทรงแดดดี้ได้อยู่

แต่ความคิด มุมมองต่างๆ ด้วยความที่อยู่ในวงการบันเทิง ก็มีเปลี่ยนไป เหมือนที่ใครหลายคนติดตามอินสตราแกรม weraparp อยู่เสมอ ว่าตอนเป็นพระเอกดัง กับตอนนี้ มีความคิดหนึ่ง ต่างกันอย่างสิ้นเชิง  

\"วีรภาพ\" เผยความรู้สึกแตกต่าง ระหว่างตอนเป็นพระเอก กับตอนเป็นผู้จัดละคร

โดย วีรภาพ ลงภาพตัวเอง พร้อมบอกผ่านแคปชั่นว่า "ช่วงที่เป็นพระเอกละคร ตอนออกกองถ่ายoutdoor
จะไม่ชอบแดดร้อน ชอบฝนตกมากกว่าเพราะได้พัก🤣 แต่พอเป็นผู้จัด ผู้กำกับละครเอง จะแดดร้อนแค่ไหนก็ได้ไม่กลัว ขอแค่ฝนอย่าตกก็พอ เพราะทุกอย่างคือเงินของบริษัทเรา"

แถมยังบอกอีกว่า ช่วงนี้ที่โควิทกลับมาระบาดหนัก เชื่อว่าหลายคนก็ประสบปัญหาในการใช้ชีวิต
และการทำงานแบบผม...สู้กันต่อไปอย่าเพิ่งท้อคับ💪🏼 เส้นทางชีวิตอาจจะไม่ได้สวยงามเหมือนเดินอยู่ในดงดอกไม้ทุกวัน แต่ถ้าไม่ท้อ เชื่อว่าจะผ่านไปได้ ปล. ออกกองผลิตละครมัน work for home ไม่ได้😅

และนี่ก็เป็นความรู้สึกของพระเอกหนุ่มในใจใครหลายๆคน ที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดละครเต็มตัว 

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอส่งกำลังใจให้พี่วี ผู้จัดคนเก่งของเรา ด้วยนะจ๊ะ รวมไปถึง หลายคนน่าจะอยากเห็นผู้จัดคนเก่ง กับมารับงานแสดงบ่อยๆบ้าง คิดถึงสมัยก่อน ที่ต้องชิดจอรอดูทีเดียวจ้า

 

\"วีรภาพ\" เผยความรู้สึกแตกต่าง ระหว่างตอนเป็นพระเอก กับตอนเป็นผู้จัดละคร

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ