บันเทิง

16/7/65 "ลาล่า" ขอให้รวย ใครเห็นภาพนี้ เผยเลขเด็ดปาฏิหาริย์พิธียกช่อฟ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นประจำทุกครึ่งเดือนอยู่แล้ว ที่ใครหลายคนที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชคด้านตัวเลข และยังคงมีความหวังอยู่ ต้องเข้าไปส่อง หรือติดตาม เพื่อเป็นแนวทาง จาก "ลาล่า อาร์สยาม" เช่นเดียวกับงวดนี้ 16/7/65 บอกเลย นาทีนี้ ใบ้เลขไม่หยุดแล้ว

ก่อนหน้านี้ คมชัดลึกบันเทิง เคยนำเสนอข่าว หวย 16/7/65 นักร้องลูกทุ่งสาว "ลาล่า-ธัญญ่า" รำบวงสรวง พญานาคจำศีล ที่ คุ้มคำชะโนด จ.อุดรธานี เพื่อร่วมพิธีบวงสรวง ส่งพญานาคราช ทั้ง 4 ตระกูล เข้าจำศีล ในช่วงวันเข้าพรรษาโดยบรรยากาศ เริ่มในช่วงค่ำ ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย มีการถวาย เครื่องสักการะ เครื่องบวงสรวง แด่องค์พญานาคราช รวมถึงการขอขมากรรม จับลูกปิงปอง ของ "ลาล่า-ธัญญ่า" และปั้นเมฆ โดย "ลาล่า" จับได้เลข 9 "ธัญญ่า" จับได้เลข 0 ส่วน "ปั้นเมฆ" จับได้เลข 6 เท่ากับเลข 906 

16/7/65 \"ลาล่า\" ขอให้รวย ใครเห็นภาพนี้ เผยเลขเด็ดปาฏิหาริย์พิธียกช่อฟ้า

มาต่อกันอีกที่ อีกเรื่องราวกันเลย ที่ อ.เชียง เพราะบอกใบ้เลขไม่หยุดแล้วนาทีนี้ ในอินสตราแกรม lala_bigflower โดยงานนี้  "ลาล่า" เล่าผ่านแคปชั้นว่า ปรากฏการณ์ ที่เราชื่อว่า ปู่แสดงปาฏิหาริย์ให้ลูกหลานเห็น สาธุ🙏🐉❤️🌤☀️
 

ลาล่า เล่าว่า "เรื่องมีอยู่ว่า ก่อนที่จะทำพิธีบวงสรวงอาจารย์เชียง @pannawish จะพาเราสวดมนตร์ก่อนทำพิธีเสมอ แต่ครั้งนี้มาแปลก และเป็นครั้งแรกของเรา อ.เชียง ที่ให้เราจับไมค์สวดธรรมจักร พอสวดเสร็จ ก็เป็นพิธียกช่อฟ้า และเททองหล่อหลวงปู่โคตร และสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ #พระอาทิตย์ทรงกลด 2 วงซ้อน มันเกิดปรากฏการณ์หลายอย่างจริงๆ น้ำหู น้ำตาไหลกับอาจารย์ ปิติใจที่สุดในบุญนี้ แต่ที่แน่ๆ อาจารย์เดินเอาเงินแบงค์ร้อยมาให้ เลขท้าย 112 ตรงกับเลขเรือ ที่อาจารย์พานั่งไปทะเลบัวแดง 112

16/7/65 \"ลาล่า\" ขอให้รวย ใครเห็นภาพนี้ เผยเลขเด็ดปาฏิหาริย์พิธียกช่อฟ้า


ทั้งนี้  ขอให้บุญที่ลาล่าได้ทำครั้งนี้ ใครที่ได้เห็นภาพเหล่านี้ เฮงๆ รวยๆ หลุดพ้นหนี้สิน รับทรัพย์ทุกๆวัน รวยๆๆๆกันนะคะ สาธุ🙏🙏🙏"

อย่างไรก็ตาม เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การเสี่ยงโชค ก็ขอให้ทุกคนมีสติ และโชคดีกันทุกคนนะจ๊ะ  

16/7/65 \"ลาล่า\" ขอให้รวย ใครเห็นภาพนี้ เผยเลขเด็ดปาฏิหาริย์พิธียกช่อฟ้า

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ